Lịch chiếu phim Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó tại các rạp mới nhất

Bộ phim Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó chiếu khi nào? Ở đâu? Nội dung phim ra sao? Lịch chiếu và review phim Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó chi tiết.

Hoa Nguyễn
21:39 21/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thuộc dòng phim hài - lãng mạn với tuyến truyện hài hước, nhẹ nhàng, ngây thơ, Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là một bộ phim ngay từ khi vừa tung poster đã nhận được sự quan tâm từ công chúng, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đầy thú vị cho khán giả. 

lich-chieu-phim-la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-tai-cac-rap-moi-nhat-2

Với đội ngũ Ekip 100% Thái Lan, bộ phim sẽ làm cho các tín đồ yêu thích phim Thái thích thú về sự kết hợp có tính bất ngờ song lại đầy quen thuộc, từ cách quay dựng, chuyển cảnh, phần lồng miếng trong phim đều đậm nét Thái Lan.

Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó theo chân cuộc hành trình đu idol của “Fangirl hường phấn” Mây – nàng tiểu thư chính hiệu có cuộc sống luôn “được” kiểm soát chặt chẽ của gia đình. Nàng lặn lội sang tận đất Thái chỉ để thỏa mãn ước mơ của mình là được dùng bữa với idol nhân ngày sinh nhật. 

lich-chieu-phim-la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-tai-cac-rap-moi-nhat-5

Trớ trêu thay trong chuyến đi đầy sóng gió này, người mà nàng gặp nhiều nhất không phải là chàng idol Park đẹp trai lại là một chàng trai đầy oan gia ngõ hẹp tên Boy. Giữa một bên là thần tượng bản thân luôn ngày đêm mong nhớ và một bên đích thị là “oan gia” chạy trốn thế nào cũng gặp, nàng Mây sẽ đưa ra lựa chọn nào trong khoảng thời gian du lịch đầy “ngắn ngủi” của mình trên đất Thái?

lich-chieu-phim-la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-tai-cac-rap-moi-nhat-3

Đây đơn thuần là một bộ phim mang tính giải trí và hoàn toàn không chú trọng về tính nghệ thuật hay ẩn chứa thông điệp sâu sắc nào trong phim. Về phần diễn viên, sự đổ bộ của dàn sao Thái Lan là điểm sáng nhất trong tác phẩm lần này. Những gương mặt nam thần từ quá quen thuộc như Push Puttichai với hàng loạt các vai diễn ấn tượng trong phim truyền hình cho đến gương mặt khá mới với khán giả Việt Nam August Vachiravit, một “cơn lốc Thái” tràn vào thị trường điện ảnh Việt.

lich-chieu-phim-la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-tai-cac-rap-moi-nhat-7

Nữ chính Mây do Ngọc Lan Vy thủ vai với tính cách vui vẻ, sôi nổi nhưng mang trong mình sự cô đơn của một tiểu thư luôn bị kèm cặp được Ngọc Lan Vy thể hiện khá ổn. Tuy nhiên NSƯT Hồng Vân trong phim này cũng không có quá nhiều đất diễn, không để lại được ấn tượng cho khán giả.

lich-chieu-phim-la-may-tren-bau-troi-cua-ai-do-tai-cac-rap-moi-nhat-6

Tóm lại, Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó là một bộ phim điện ảnh khá thú vị. Tuy vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo nhưng nếu bạn chỉ xem phim với mục đích thư giãn và xả stress thì đây vẫn sẽ là một bộ phim rất đáng để bạn ra rạp xem.

Bộ phim Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó chính thức khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 22/7/2022.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037 tại các rạp mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận