Lịch chiếu phim Kingdom: Ashin of the North trên Netflix mới nhất

Mới đây, Netfix đã tung ra loạt poster mới hé lộ những bí ẩn về nhân vật Ashin do diễn viên Ju Ji Hyun thủ vai trong bộ phim "Kingdom: Ashin of the North".

Hoa Nguyễn
07:43 18/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

"Kingdom: Ashin of the North" xoay quanh cuộc sống của cô gái bí ẩn Ashin (Jun Ji Hyun). Cô là người mà nhóm của Lee Chang (Joo Ji Hoon) đã gặp phải khi đang trên đường đi về phía Bắc để tìm kiếm những bí mật đằng sau bông hoa hồi sinh.

Kingdom Ashin of the Nort

Nhân vật Ashin đã trở thành chủ đề cực hot sau khi xuất hiện ở tập cuối và lai lịch bí ẩn của cô nàng cũng sẽ được đạo diễn tiết lộ thông qua tập phim đặc biệt này. Ngoài câu chuyện kể về cuộc đời của Ashin - người thừa kế ngôi làng của bộ lạc Yeojin, "Kingdom: Ashin of the North"  sẽ tiếp nối câu chuyện nguồn gốc của một loại thực vật hồi sinh.

Kingdom Ashin of the Nort

Ngay khi Netfix hé lộ những hình ảnh poster mới của phần ngoại truyện này, khán giả đã cảm thấy vô cùng hào hứng. Poster có hình ảnh của Ashin hồi nhỏ, hình ảnh của Ashin khi đã trưởng thành, một bông hoa màu tím, một con hổ và những xác sống đáng sợ. Những hình ảnh này đều có liên quan đến một thảm kịch lớn xảy ra với Joseon. Dòng thông điệp trên mỗi poster cũng gây ám ảnh với nội dung: "Cái chết sẽ nuốt chửng Joseon đang nở hoa".

Kingdom Ashin of the Nort

Trước đó nhà sản xuất cũng hé lộ đoạn teaser đầu tiên của phần phim. Đoạn teaser bắt đầu với thứ âm nhạc kỳ lạ, Ashin xuất hiện một cách chớp nhoáng trong một hang động tăm tối. Cô lướt ngón tay qua những dòng chữ kỳ lạ in trên tảng đá, đôi mắt sâu lấp lánh bí ẩn.

Ashin đang nắm giữ một bông hoa màu tím, đó chính là cây phục sinh. Đến cuối teaser, chính cô lại bóp nát nó trong lòng bàn tay một cách lạnh lùng. Thông điệp hiện lên: "Để hồi sinh người chết, một cái giá phải trả". 

Kingdom Ashin of the Nort

"Kingdom: Ashin of the North" sẽ tiếp tục do đạo diễn Kim Sung Hoon chỉ đạo, người đã dẫn dắt bộ phim thành công trong 2 mùa của Kingdom. Bộ phim cũng được biên kịch tài ba Kim Eun Hee chấp bút và được hai hãng BA Entertainment, Studio Dragon đồng sản xuất. Ở phần này khán giả cũng sẽ tiếp tục gặp lại nam diễn viên Park Byung Eun - người đã để lại ấn tượng mạnh với vai Chỉ huy Hoàng gia Min Chi Rok trong "Kingdom" mùa 2.

Dự kiến, phim phát sóng trên Netflix ngày 23/7 tới.

Xem thêm: Mộ Đom Đóm - Những sự thật đằng sau bộ phim điện ảnh kinh điển của Nhật Bản từng khiến khán giả khóc 'cạn cả nước mắt'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận