Lịch chiếu phim Kẻ Thứ Ba tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Tác phẩm điện ảnh Kẻ Thứ Ba của Lý Nhã Kỳ đóng cặp với mỹ nam Hàn Quốc Han Jae Suk đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Hoa Nguyễn
22:57 15/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

“Kẻ thứ ba” (tên cũ “Thiên đường”) được khán giả biết tới như một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng có sự kết hợp giữa đoàn phim Việt Nam và hỗ trợ từ ê-kíp Hàn Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một nữ bác sĩ giỏi giang, dịu dàng tên Thiên Di (do Lý Nhã Kỳ đảm nhận). Cô có một gia đình hạnh phúc, đầm ấm với người yêu – chàng họa sĩ tài hoa Quang Kha và một đứa con trai kháu khỉnh tên gọi Simba. Những tưởng niềm vui sẽ kéo dài mãi mãi cho đến một ngày Thiên Di bất ngờ gặp tai nạn giao thông và ra đi vĩnh viễn để lại nỗi đau khó nguôi ngoai trong lòng Quang Kha.

lich-chieu-phim-ke-thu-ba-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-1

Cả bộ phim là hành trình Quang Kha đi tìm lại Thiên Di – tình yêu và cũng là định nghĩa “thiên đường” trong trái tim anh thông qua lỗ hổng thời gian. Trong chặng đường đó, Quang Kha gặp gỡ Kelly (do Kim Tuyến thủ vai) và dần dần, những bí mật trong góc tối đã lộ diện, đặt các nhân vật vào tình thế phải đối mặt với những sự lựa chọn khắc nghiệt nhất.

lich-chieu-phim-ke-thu-ba-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-7

Mặc dù gắn mác là phim tình cảm nhẹ nhàng nhưng tác phẩm của Lý Nhã Kỳ lại không đi theo lối mòn mà những bộ phim khác đã có. Không phải câu chuyện tình yêu lâm li bi đát hay hành trình theo đuổi khó khăn trắc trở, “Kẻ thứ ba” mở ra khi mối tình của 2 nhân vật chính đã “muồi” hoàn toàn. Họ có một hôn nhân, một gia đình cùng rất nhiều lời hứa hẹn tưởng chừng như đẹp nhất.

lich-chieu-phim-ke-thu-ba-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-3

Điểm nhấn của mạch phim có lẽ là chi tiết quay ngược thời gian. Điều này cũng từng được đoàn phim “nhá hàng” trước đó trong trailer và lời dẫn. Rằng sau khi Quang Kha đánh mất Thiên Di trong một vụ tai nạn bất ngờ, anh chàng đã vô tình nhận được sự giúp đỡ của Kelly - một người xa lạ sống trong thế giới song song ở quá khứ. Nhờ vậy mà Quang Kha mới có thể tìm cách để ngăn cản sự việc đau lòng xảy ra.

lich-chieu-phim-ke-thu-ba-tai-cac-rap-tren-toan-quoc-moi-nhat-5

Bộ phim “Kẻ thứ ba” sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 13/5 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri trên FPT Play, TV360 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận