Lịch chiếu phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri trên FPT Play, TV360 mới nhất

Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:11 12/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri (Woori The Virgin) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại lãng mạn, tình cảm, hài hước. Phim được làm lại từ tác phẩm hài lãng mạn của Mỹ mang tên Jane the Virgin. Phim có sự tham gia của đạo diễn Jung Jung Hwa và biên kịch ang Ah Mi.

Nội dung phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri kể về cuộc sống của Oh Woo Ri, trợ lý đạo diễn cho một web drama nổi tiếng, người luôn mong muốn giữ được trinh tiết trước khi kết hôn.

lich-chieu-phim-co-nang-trong-trang-oh-woo-ri-tren-fpt-play-moi-nhat-1

Tuy nhiên, một chuyện hi hữu đã xảy ra. Trong một lần kiểm tra sức khỏe, vì sai lầm của bác sĩ, Woo Ri bị thụ tinh nhầm, cuối cùng mang thai con của giám đốc điều hành một tập đoàn mỹ phẩm lớn.

Raphael vừa mới khỏi bệnh ung thư và chỉ có duy nhất một cơ hội có con - đứa con mà Oh Woo Ri đang mang trong mình. Trong khi đó, Woo Ri đã có người yêu và còn vừa được cầu hôn. Liệu quyết định của Oh Woo Ri sẽ ra sao?

lich-chieu-phim-co-nang-trong-trang-oh-woo-ri-tren-fpt-play-moi-nhat-8

Bộ phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Sung Hoon, Im Soo Hyang, Shin Dong Wook, Hong Ji Yoon.

Im Soo-hyang sinh ngày 19 tháng 4 năm 1990 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô trở nên nổi tiếng với vai chính trong phim truyền hình New Tales of Gisaeng và Inspiring Generation. Nữ diễn viên đã có màn lột xác ấn tượng với phim gia đấu Graceful Family, qua đó trở thành cái tên sáng giá trên màn ảnh xứ Hàn.

lich-chieu-phim-co-nang-trong-trang-oh-woo-ri-tren-fpt-play-moi-nhat-3

Sung Hoon sinh ngày 14 tháng 2 năm 1983, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Sung Hoon từng là thành viên của đội tuyển bơi lội quốc gia. Anh gắn bó với môn thể thao 14 năm nhưng sau đó phải từ bỏ vì chấn thương cột sống.

Shin Dong-wook sinh ngày 14 tháng 9 năm 1982 là một diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với vai trò hàng đầu trong Soulmate và Cloud Stairs, và vai phụ trong War of Money. 

lich-chieu-phim-co-nang-trong-trang-oh-woo-ri-tren-fpt-play-moi-nhat-2

Hong Jin-young hay Hồng Chân Anh sinh ngày 9 Tháng 8, 1985, là một ca sĩ và nghệ sĩ nhạc trẻ người Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SWAN ra mắt vào năm 2007. 

Bộ phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri  chính thức lên sóng khán giả trên kênh FPT Play và TV360 bắt đầu từ ngày 9/5/2022. Phim có tổng cộng 14 tập, mỗi tập kéo dài 80 phút.

Khán giả quan tâm tới bộ phim Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri  có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Annarasumanara: Thanh Âm Của Phép Thuật trên Netflix mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận