Lịch chiếu phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn trên iQIYI mới nhất

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Xem phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn phụ đề tiếng Việt ở đâu?

Hoa Nguyễn
07:14 27/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn (tên tiếng Anh: Love Under The Full Moon) là bộ phim ngôn tình Trung Quốc thuộc thể loại hiện đại, giả tưởng với sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành.

hay yeu nhau duoi anh tra

Thông tin phim:

  • Tên tiếng Trung: 满月之下请相爱
  • Tên tiếng Anh: Love Under The Full Moon
  • Thể loại: Viễn tưởng, tình cảm, đô thị hiện đại
  • Đạo diễn: Lý Hải Thục, Hoàng Ngạn Uy
  • Số lượng: 24 tập
  • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Trịnh Nghiệp Thành, Mễ Nhiệt, Tôn Nghệ Ninh, Thẩm Dao, Hoàng Đức Nghị, Khương Sam, Châu Thành Kỳ, Triệu Hiểu Tô, Trương Tiếu Dương, Vu Ninh.
hay yeu nhau duoi anh trang 3

Nội dung phim kể về câu chuyện của Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y thủ vai) - một cô gái ngọt ngào và tràn đầy năng lượng. Cuộc sống của cô vốn dĩ sẽ êm đềm trôi qua nếu như không gặp phải một sự cố kì lạ. Đó là vào một đêm trăng rất tròn, Lôi Sơ Hạ vô tình bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của mặt trăng, điều kì quặc này khiến cô mất trí nhớ và xuyên không vào bên trong chiếc điện thoại của Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành thủ vai). Kể từ đêm đó không ai còn thấy Lôi Sơ Hạ nữa.

hay yeu nhau duoi anh trang 5

Hứa Hiểu Đông là một chàng trai có tuổi thơ bất hạnh vì ba mẹ mất sớm khi anh vẫn còn là một cậu bé, anh phải sống nhờ vào người thân và tiền bảo hiểm. Sự xuất hiện của Sơ Hạ trong điện thoại đã gây ra nhiều rắc rối cho cả hai người. Tuy nhiên theo thời gian, họ dần dần giải quyết được tất cả những rắc rối đó và nảy sinh tình cảm với nhau.

hay yeu nhau duoi anh trang 2

Tính cách ngọt ngào và đáng yêu của Sơ Hạ như một tia nắng mùa hè sưởi ấm trái tim cô độc của Hiểu Đông. Còn sự xuất hiện của Hiểu Đông như một vị cứu tinh giúp Sơ Hạ tìm lại được phần kí ức đã bị lãng quên của mình. Nhưng nếu một ngày nào đó, hiệu ứng siêu mặt trăng biến mất và Sơ Hạ trở lại như lúc đầu thì cô có quên đi Hiểu Đông hay không? 

hay yeu nhau duoi anh trang 4

Bộ phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 19 giờ các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên nền tảng iQiYi bắt đầu từ ngày 26/08/2021.

hay yeu nhau duoi anh trang 20

Tài khoản thường được xem mỗi ngày 2 tập. Tài khoản VIP ngày 26/08 được xem trước 6 tập, các ngày sau mỗi ngày 2 tập.

Khán giả quan tâm có thể xem phim Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn tại đường link sau: https://bit.ly/3DlgD0R

Xem thêm: Lịch chiếu phim Trường An Như Cố phần 2 (Một Đời Một Kiếp) trên IQiYi mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận