Lịch chiếu phim Gặp Nhau Giữa Biển Người trên Youku mới nhất

Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) mới nhất

Hoa Nguyễn
01:13 09/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Gặp Nhau Giữa Biển Người (Meeting You Loving You) là bộ phim Trung Quốc chiếu mạng thuộc thể loại tình cảm, tâm lý lãng mạn. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Nam Thần Ngạo Kiều Ở Nhà Tôi: Nói Yêu Em 99 Lần" của tác giả Diệp Phi Dạ.

Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người kể về câu chuyện tình yêu của Tống Thanh Xuân (Trương Hy Dã thủ vai) và Tô Chi Niệm (Đặng Siêu Nguyên thủ vai).

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-03-1212

Tô Chi Niệm một vị tổng tài đẹp trai, nhiều tiền, tình tình kì quái lạnh lùng. Nữ chính Tống Thanh Xuân là một ngôi sao làm trong đài truyền hình, có một sự nghiệp tốt nhưng lại gặp phải sự dối gạt. Cô đã chấn chỉnh lại việc kinh doanh của gia đình, để trải qua mọi chông gai thử thách Tống Thanh Xuân đã bất đắc dĩ thỏa hiệp với số phận và ký vào một "Khế ước ma quỷ" của Tô Chi Niệm. 

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-06-

Tô Chi Niệm gặp và có tình cảm với Tống Thanh Xuân bởi cô là người duy nhất tin tưởng anh khi cả thế giới quay lưng với anh. Chuyện trở nên rắc rối khi Tô Chi Niệm ở nhờ nhà Tống Thanh Xuân. Từ đó, hai người có một sợi dây liên kết buộc chặt lấy nhau, việc sống chung 1 nhà khiến cả hai gặp phải hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười.

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-06

Tuy cạch mặt nhau nhưng cũng nhờ quá trình sống chung mà họ dần hiểu nhau và bắt đầu có tình cảm với đối phương, bắt đầu chuỗi ngày bên nhau ngọt ngào. 

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Đặng Siêu Nguyên, Trương Hy Dã, Triệu Nghiêu Kha, Châu Duệ, Lương Chấn Luân, Trần Thi Mẫn.

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-04

Nam chính Đặng Siêu Nguyên sinh năm 1997, anh là một diễn viên, ca sĩ, từng tham gia chương trình Thanh xuân có bạn của đài iQIYI. Anh cũng từng là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim như Hạ Dạ Tri Quân Noãn, Độc Thân Dựa Vào Thực Lực, Tôi Không Muốn Làm Minh Chủ, Ngàn Năm Tâm Đông, Ba Mẹ Thân Yêu.

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-06-1212

Nữ chính được giao cho Trương Hi Dã, cô nàng sinh năm 1995 tại Trường Sa, Hồ Nam. Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người cũng là bộ phim đầu tay của cô.

gap-duoc-em-giua-bien-nguoi-06-1-1212

Phim Gặp Nhau Giữa Biển Người phát sóng vào lúc 19 giờ thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên Youku bắt đầu từ ngày 8/12/2021. Phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) sẽ được cập nhật trên kênh YouTube Youku Vietnam.

Bộ phim Gặp Nhau Giữa Biển Người có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Ai Là Hung Thủ trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận