Lịch chiếu phim Ai Là Hung Thủ trên iQIYI mới nhất

Bộ phim Ai Là Hung Thủ phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt (vietsub) mới nhất.

Hoa Nguyễn
23:17 05/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bộ phim Ai Là Hung Thủ (Who Is The Murderer) là một bộ phim webdrama Trung Quốc thuộc thể loại tội phạm, giật gân, bí ẩn. Phim nằm trong series Rạp Hát Sương Mù chiếu độc quyền trên kênh iQIYI, thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều khán giả.

ai la hung thu 1

Nội dung bộ phim Ai Là Hung Thủ xoay quanh câu chuyện về một vụ án mạng xảy ra tại một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu vào mùa đông năm 2001.

Khi đó cảnh sát hình sự mới vào nghệ Lãnh Tiểu Binh (Tiêu Ương thủ vai) và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường. Cả hai phải đối mặt với tên sát nhân - kẻ gây ra cái chết cho hàng loạt người dân của thành phố Hải Chu.

ai la hung thu 8

Thế nhưng Lãnh Tiểu Binh nhát gan không dám nổ súng. Hung thủ thừa cơ bỏ trốn khỏi hiện trường và sát hại thêm người đàn anh Lý Nam. Nhân chứng khác ở hiện trường là Hạ Mục (Đổng Tử Kiện thủ vai) - con của người bị hại trốn dưới gầm giường và chứng kiến hết tất cả những gì vừa diễn ra.

Để có thể tiếp tục ở lại đội hình sự, Lãng Tiểu Băng giấu giếm việc không dám nổ súng, Hạ Mộc cũng không dám vạch trần anh ta. Còn hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, vụ án ở Hải Chu chưa được giải quyết.

ai la hung thu 5

16 năm sau, Hạ Mộc tới thực tập tại đội hình sự, nắm thóp chuyện Lãnh Tiểu Băng không dám nổ súng, ép anh ta cùng điều tra án với mình.

Vào lúc hai người nghi ngờ bố của bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) thì Thẩm Vũ cũng bắt đầu kế hoạch mô phỏng tội phạm để giúp chồng thoát tội.

ai la hung thu 0

Sau đó một bộ xương với thời gian tử vong quá 16 năm làm 3 người rơi vào màn đêm sâu thẳm. Cuối cùng ba người bắt tay cùng tróc nã hung thủ.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương, Đổng Tử Kiện,...

ai la hung thu 3

Bộ phim Ai Là Hung Thủ chính thức phát sóng bắt đầu từ ngày 5/12/2021 trên iQIYI.

Đối với tài khoản VIP: 19 giờ từ chủ nhật đến thứ 3 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.Đối với tài khoản thường: 19 giờ từ chủ nhật đến thứ 4 hàng tuần, mỗi ngày 1 tập.

Bộ phim có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Lương Ngôn Tả Ý trên WeTV mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận