Lịch chiếu phim Lương Ngôn Tả Ý trên WeTV mới nhất

Bộ phim Lương Ngôn Tả Ý phát sóng lúc mấy giờ? Chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
22:48 03/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lương Ngôn Tả Ý (Lie to Love) là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình hiện đại. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh.

luong ngon ta y 2

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của vị tổng tài Lệ Trạch Lương của Tập đoàn u Mạn (La Vân Tịch thủ vai) và luật sư trẻ tuổi xinh đẹp Thẩm Tả Ý (Trình Tiêu thủ vai).

luong ngon ta y 6

Trong một lần tình cờ, Lệ Trạch Lương đã gặp Thẩm Tả Ý - một cô gái xinh đẹp, cô mang trong mình một tâm hồn trong sáng, lương thiện. Con đường tình yêu của họ trải qua bao thăng trầm và vô vàn những sóng gió, thách thức cuối cùng họ đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho nhau.

luong ngon ta y 1

Cả hai cùng nhau trải qua qua khoảng thời gian đẹp đẽ, khó quên trong cuộc đời. Nhưng tình yêu của họ cũng tựa như một giấc mộng đẹp. Chỉ sau một đêm, sự ngọt ngào ấy đã bị phá vỡ. Họ bất ngờ biến mất khỏi sinh mệnh của nhau.

luong ngon ta y 4

Hai năm sau, mọi người chỉ biết rằng Lệ Trạch Lương từ một giám đốc trẻ tuổi khôn ngoan tài giỏi trở thành một kẻ cô độc, tinh thần sa sút. Không ai biết được tại sao nụ cười của anh ấy lại dần biến mất, càng không biết dáng vẻ chán trường này chỉ là sự ngụy trang của anh để đối mặt với kẻ thù. Khi màn đêm buông xuống, Trạch Lương lại rơi vào tuyệt vọng, cô đơn.

luong ngon ta y 9

Khi Tô Tả Ý mất trí nhớ, một lần nữa cô lại bước vào thế giới của Lệ Trạch Lương, trái tim lạnh giá của anh dần tan chảy. Những khi anh quyết định mở cửa trái tim mình lần nữa thì cũng là lúc phát hiện ra sự xuất hiện của Tô Tả Ý đều là có âm mưu từ trước, tiếp cận anh nhằm điều tra chân tướng.

luong ngon ta y 8

Lệ Trạch Lương vì để bảo vệ Tô Tả Ý đành cắt đứt tình cảm, nhưng biết bao nguy hiểm khiến họ không thể không bị buộc chặt với nhau, rồi dần dần từ ghét thành yêu. Tình cảm sâu đậm khó dứt, con đường tình yêu của hai người phải trải qua vô vàn thử thách và lực chọn. Cuối cùng gương vỡ lại lành, những người yêu nhau lại trở về với nhau.

luong ngon ta y 3

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: La Vân Hi, Trình Tiêu, Quý Tiêu Băng, Điền Y Đồng, Cao Hàn, Lý Giai Khiết, Quản Vân Tịnh,...

Bộ phim Lương Ngôn Tả Ý phát sóng vào lúc 19h các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên WeTV bắt đầu từ ngày 30/11/2021.

Lương Ngôn Tả Ý có tổng cộng 32 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Phong Khởi Lạc Dương trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận