Lịch chiếu phim Daeng – Hậu Duệ Của "Tình Người Duyên Ma" tại các rạp mới nhất

Sau thành công của Tình Người Duyên Ma, Thái Lan lại tiếp tục cho ra mắt phần mới mang tên Daeng – Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị.

Hoa Nguyễn
00:35 07/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình Người Duyên Ma chính là một trong những tác phẩm điện ảnh Thái Lan thành công vang dội và để lại nhiều dấu ấn cho khán giả Việt Nam. Đã gần 10 năm trôi qua nhưng những khán giả yêu thích bộ phim vẫn luôn nhắc về nội dung cũng như những tình huống đắt giá trong phim.

lich-chieu-phim-daeng-hau-due-cua-tinh-nguoi-duyen-ma-moi-nhat-3

Mới đây, siêu phẩm này vừa cho ra mắt phần phim mới mang tên Daeng – Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma với nội dung hài hước, dí dỏm và hứa hẹn sẽ mang đậm phong cách dân gian Thái Lan. Hiện người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đến ngày 20/05/2022 để theo dõi tác phẩm đặc sắc này. Được biết, phần này sẽ xoay quanh về con trai của cặp đôi chính.

lich-chieu-phim-daeng-hau-due-cua-tinh-nguoi-duyen-ma-moi-nhat-9

Đáng nói, Daeng – Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma sẽ sớm chinh phục thị trường Việt Nam vốn đang có lượng lớn khán giả ngày càng yêu thích các tác phẩm điện ảnh Thái Lan. Ngoài ra, bộ phim hiện đang có thành tích rất khủng tại quê nhà Thái Lan khi lật đổ được Ngôi Đền Kì Quái để dành ngôi đầu phòng vé tại Thái Lan một cách rất nhanh chóng

lich-chieu-phim-daeng-hau-due-cua-tinh-nguoi-duyen-ma-moi-nhat-8

Nếu như bạn yêu thích các tác phẩm điện ảnh của xứ sở Chùa Vàng thì hãy tới rap vào ngày 20/05 sắp tới nhé!

Xem thêm: Lịch chiếu phim Bloody Heart mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận