Lịch chiếu phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ trên FPT Play, Youku mới nhất

Bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
01:09 29/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (Love In Flames Of War) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại lịch sử, lãng mạn, tâm lý, chiến tranh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Linh Hy là một bộ phim “ngược luyến tàn tâm” lấy bối cảnh Dân Quốc. Nội dung phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ kể về câu chuyện tình yêu của Lâm Hàng Cảnh và Tiêu Bắc Thần.

lich-chieu-phim-canh-dep-ngay-vui-biet-bao-gio-tren-fpt-play-moi-nhat-4

Năm 15 tuổi, nữ chính Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh thủ vai) phải rời xa cha mẹ, đơn độc đi phương bắc đến nhà bạn của cha mình là Tiêu đại soái để lánh nạn, đây là lần đầu tiên cô gặp Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu thủ vai). Năm 19 tuổi, Tiêu Bắc Thần đâm chết mối tình đầu Mục Tử Chính của cô, thậm chí cưỡng ép cô một cách điên cuồng…

lich-chieu-phim-canh-dep-ngay-vui-biet-bao-gio-tren-fpt-play-moi-nhat-7

Hai năm sau, khi cô và Tiêu Bắc Thần gặp nhau lần nữa, cô đã là vợ ân nhân của hắn. Còn hắn bất chấp tất cả để ép cô làm vợ mình. Hắn vì cô mà hắn bày mưu hết lần này đến lần khác, cũng chỉ để giữ cô, nhưng lại không có được trái tim cô. Dù là dối trá hay điên cuồng, trong mắt cô, hắn thật sự yêu đến hèn mọn.

lich-chieu-phim-canh-dep-ngay-vui-biet-bao-gio-tren-fpt-play-moi-nhat-3

Hai người họ có thể chỉ gói gọn trong năm chữ là: tình sâu nhưng phận mỏng. Thấm thoắt đã bảy năm, Tiêu gia giàu có ngày đó nay đã lụn bại, liệu tình yêu có còn sau quá nhiều bãi bể nương dâu?

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Đậu Kiêu, Trần Đô Linh, Hồ Quân, Vương Kính Tùng, Viên Hạo, Triệu Anh Tử, Lại Nghệ, Đổng Tuyền.

lich-chieu-phim-canh-dep-ngay-vui-biet-bao-gio-tren-fpt-play-moi-nhat-2

Bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ (Love In Flames Of War) phát sóng lúc 18 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 30/4/2022, Vietsub trên FPT Play và YouTube Youku Vietnam. Bộ phim có tổng cộng 43 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Khán giả có thể theo dõi bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám trên VieON, Youku mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận