Lịch chiếu phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám trên VieON, Youku mới nhất

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:23 29/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám hay có tên gọi khác là Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám Đốc (Master of My Own) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại thương nghiệp, hài hước, lãng mạn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồng Cửu.

lich-chieu-phim-xin-goi-toi-la-tong-giam-tren-vieon-youku-moi-nhat-5

Nội dung phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám kể về một cặp đôi oan gia ngõ hẹp giữa nàng thư ký đầy cá tính Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) và chàng tổng tài khó tính Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân). 

lich-chieu-phim-xin-goi-toi-la-tong-giam-tren-vieon-youku-moi-nhat-6

Cả hai luôn khắc khẩu với nhau nên cũng không ngại đấu nhau trên mọi chiến trường của công việc. Nhưng đứng trước một cô gái mạnh mẽ, độc lập và tham vọng như Ninh Mông anh chàng tổng giám của chúng ta phải nói là đã xiêu lòng.

lich-chieu-phim-xin-goi-toi-la-tong-giam-tren-vieon-youku-moi-nhat-4

Ninh Mông luôn mong muốn trở thành một nhà đầu tư xuất sắc nhưng cấp trên của cô lại nghĩ cô không làm được nên sau này cô đã xin nghỉ việc để tìm đến đường lối mới cho mình. Câu chuyện tình yêu của họ là cả một quá trình dở khóc dở cười với đầy tình tiết ngọt ngào hứa hẹn đem lại nhiều điều thú vị cho người xem.

lich-chieu-phim-xin-goi-toi-la-tong-giam-tren-vieon-youku-moi-nhat-3

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm: Lâm Canh Tân, Đàm Tùng Vận, Lưu Sướng,Tô Hâm, Vương Tú Trúc. Phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chính thức phát sóng vào lúc 18 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ 29/4/2022, Vietsub được cập nhật trên kênh của VieON và YouTube Youku Vietnam.

lich-chieu-phim-xin-goi-toi-la-tong-giam-tren-vieon-youku-moi-nhat-2

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có tổng cộng 32 tập, thời lượng phim 45 phút/tập. Khán giả quan tâm tới bộ phim có thể theo dõi Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Một Vạn Lần Cứu Anh trên iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận