Lịch chiếu phim Cánh Cửa Tái Sinh trên Youku mới nhất

Cánh Cửa Tái Sinh phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt nhanh nhất, mới nhất. 

Hoa Nguyễn
00:56 28/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cánh Cửa Tái Sinh (Be Reborn) là bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại giật gân, bí ẩn, tội phạm.

Trong phim, La Kiên (Trương Dịch thủ vai) là một vị cảnh sát điều tra dày dạn kinh nghiệm, năng lực trinh sát rất mạnh. Trang Văn Kiệt (Vương Tuấn Khải thủ vai) một sinh viên Luật năm 3 thiên tài lạnh lùng, nhà có truyền thống trộm cắp, với truyền thống từ ông nội và cha, cậu có thể nắm rõ được những mánh khóe tinh vi trong kỹ thuật trộm.

lich-chieu-phim-canh-cua-tai-sinh-tren-youku-moi-nhat-3

Một lần bức tranh "Hoa Súng" bị đánh cắp xảy ra trong trường học mà cảnh sát La Kiên và cậu sinh viên Trang Văn Kiệt gặp gỡ, hai con người với hai tính cách và hoàn cảnh sống khác biệt, từ vụ án "Hoa Súng" đến những vụ án kì lạ khác xảy ra, từ ngờ vực lẫn nhau đến tin tưởng kề vai chiến đấu, cuối cùng cả hai vẫn kiên định với ánh sáng công lý và truyền tải năng lượng tích cực cho bộ phim.

lich-chieu-phim-canh-cua-tai-sinh-tren-youku-moi-nhat-1

Bộ phim không chỉ tập trung vào phá án, mà hơn hết là chú ý vào số phận xúc động đằng sau mỗi nhân vật.

La Kiên bảo vệ cậu bé Trang Văn Kiệt khỏi những thế lực đen tối bằng sức mạnh và kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, Trang Văn Kiệt cũng nhờ vào khả năng quan sát và nắm bắt tâm lý của mình để giúp cảnh sát điều tra phá án, chiến đấu với những tên trộm cắp.

lich-chieu-phim-canh-cua-tai-sinh-tren-youku-moi-nhat-5

Trong quá trình đấu trí đấu lực với tội phạm, họ cảm nhận được sự ấm áp của con người với con người, và hướng tới một sự "tái sinh" thật sự.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính bao gồm: Trương Dịch, Vương Tuấn Khải.

lich-chieu-phim-canh-cua-tai-sinh-tren-youku-moi-nhat-2

Cánh Cửa Tái Sinh (Be Reborn) phát sóng từ ngày 27/2/2022 vào 17 giờ trên Youku. Tuần đầu tiên phát sóng tất cả các ngày trong tuần, từ tuần sau cập nhật thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Cánh Cửa Tái Sinh có tổng cộng 26 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Khán giả quan tâm tới bộ phim Cánh Cửa Tái Sinh có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim The Killer’s Shopping List mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận