Lịch chiếu phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi trên FPT Play mới nhất

Bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt (Vietsub) mới nhất. 

Hoa Nguyễn
07:15 29/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi (Party A Who Lives Beside Me) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn, hài hước.

ben-a-song-o-canh-nha-toi-02-2131

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước của cặp đôi có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau là Lý Trạch Nam và Diệp Tuyền.

Ben-A-Song-O-Canh-Nha-Toi-Party-A-Who-Lives-Beside-Me-2021-1

Lý Trạch Nam (Tạ Bân Bân thủ vai) là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, mới 27 tuổi đã lên chức giám đốc của một công ty lớn. Anh là một người đàn ông tinh tế và vô cùng lịch lãm. Tuy rằng anh chàng không thích uống trà sữa và ăn cay nhưng lại đặc biệt thích món mì ăn liền.

ben-a-song-o-canh-nha-toi-03-2131

Còn Diệp Tuyền (Vương Tử Tuyền) lại là cô thực tập sinh 23 tuổi xinh đẹp có đam mê về thời trang, sở hữu tính cách vui vẻ, đáng yêu và vô cùng năng động. Vì xuất thân tại vùng đất Tứ Xuyên nên cô nàng đặc biệt thích ăn cay.

ben-a-song-o-canh-nha-toi-04-2132

Hai con người với hai tính cách trái ngược nhau nhưng lại tình cờ trở thành hàng xóm của nhau, đã gây ra nhiều tình huống khiến đối phương dở khóc dở ngược. Và giống như nam châm có hai cực, cả hai vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu lúc nào không hay.

ben-a-song-o-canh-nha-toi-06

Tình yêu của Diệp Tuyền và Lý Trạch Nam khiến mọi người ngưỡng mộ vì quá đỗi ngọt ngào. Ngoài ra, bộ phim Bên A Sống Ở Bên Cạnh Nhà Tôi còn phản ảnh nhiều khía cạnh cuộc sống vô cùng chân thực tại chốn công sở, từ đó khắc họa nên tình yêu và nhịp sống sinh động của tuổi trẻ.

Ben-A-Song-O-Canh-Nha-Toi-Party-A-Who-Lives-Beside-Me-2021-poster

Bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Tạ Bân Bân, Vương Tử Tuyền (1998), Mã Lực, Địch Quan Hoa.  

Bộ phim Trung Quốc Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày thứ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên FPT Play, bắt đầu từ 27/11/2021.

ben-a-song-o-canh-nha-toi-07-2132

Phim sẽ có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim Bên A Sống Ở Cạnh Nhà Tôi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nửa Thời Gian Ấm Áp trên TV360 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận