Lịch chiếu phim Nửa Thời Gian Ấm Áp trên TV360 mới nhất

Bộ phim Nửa Thời Gian Ấm Áp phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
23:32 25/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nửa Thời Gian Ấm Áp (The Memory About You) là một bộ phim truyền hình Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình, đô thị. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa.

Nội dung phim Nửa Thời Gian Ấm Áp xoay quanh câu chuyện về nữ sinh Nhan Hiểu Thần vốn là cô gái lớn lên trong một gia đình bình thường. Tuy nhiên vào năm cô thi đại học gia đình đã xảy ra biến cố khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

nua-thoi-gian-am-ap-06-1447

Vì để có tiền đóng học phí cô phải đến quán bar làm việc, tình cờ quen biết chàng trai nhiều tiền Trình Trí Viễn, khiến bạn trai thời đại học của cô là Thẩm Hầu vì vậy mà ghen tuông mù quáng.

Mặc dù sau khi tốt nghiệp, sự nghiệp của Nhan Hiểu Thần và Thẩm Hầu luôn gặp trắc trở, nhưng cả hai không ngừng nỗ lực cố gắng để giành được thành tích nhất định, tình cảm cũng đã đủ sâu đậm khiến cả hai quyết định kết hôn.

nua-thoi-gian-am-ap-08-1451

Vào đêm trước ngày kết hôn, Nhan Hiểu Thần đột nhiên biết được nguyên nhân dẫn đến biến cố gia đình năm đó và cái chết của cha cô chính là do mẹ Thẩm Hầu gây nên.

Chuyện kết hôn lỡ dở, Thẩm Hầu đi Mỹ để giải tỏa nỗi buồn, Nhan Hiểu Thần lần nữa rơi vào khó khăn, không thể không nhờ Trình Trí Viễn giúp đỡ.

Vào thời điểm Nhan Hiểu Thần đau khổ bất lực nhất, Trình Trí Viễn đã mang đến cho cô sự ấm áp dịu dàng, khiến Nhan Hiểu Thần nảy sinh lệ thuộc vào Trình Trí Viễn. Nhưng Thẩm Hầu lần nữa trở về, mang theo một bí mật lớn liên quan đến Trình Trí Viễn.

nua-thoi-gian-am-ap-01-1448

Sau khi Nhan Hiểu Thần sau khi đã trải qua hết mọi chuyện, lần nữa xác nhận tình cảm của bản thân, quyết định dùng sự khoan dung của mình để thay thế thù hận, nghe theo trái tim đưa ra lựa chọn tình cảm.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Dương Húc Văn, Hứa Linh Nguyệt, Phó Tân Bác, Đinh Quán Sâm, Vương Nghiên Chi. 

nua-thoi-gian-am-ap-04-1448

Phim Nửa Thời Gian Ấm Áp phát sóng vào buổi tối tất cả các ngày trong tuần trên TV360, từ chủ nhật đến thứ 5 ngày 2 tập, thứ 6 và thứ 7 ngày 1 tập bắt đầu từ ngày 24/11/2021.

Bộ phim Nửa Thời Gian Ấm Áp có tổng cộng 42 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Khán giả quan tâm tới bộ phim Nửa Thời Gian Ấm Áp có thể theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý trên VieON, Youku mới nhất

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận