Lịch chiếu phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay trên VieON mới nhất

Bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất. 

Hoa Nguyễn
06:57 11/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phim tình cảm do Lee Gil Bok làm đạo diễn. 

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đầy cảm động về tình yêu và những cuộc chia tay của những người trẻ hiện nay.

Ha Young Eun (Song Hye Kyo thủ vai) là trưởng nhóm đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang. Cô là người xinh đẹp, thông minh, lạnh lùng và là người luôn theo chủ nghĩa hiện thực.

bay gio chung ta chia tay 2

Young Eun khá quyết đoán trong công việc và không muốn lãng phí thời gian của mình để yêu đương. Càng ngày cô nàng càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Trong khi đó. Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong thủ vai) là một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, có ngoại hình điển trai và học thức uyên bác khiến nhiều người phải ganh tỵ.

bay gio chung ta chia tay 3

Hwang Chi Hyung (Oh Sehun thủ vai) mặc dù là một nhà thiết kế mới của công ty thời trang The One nhưng anh ấy lại không phải là một nhân viên tầm thường.

Chi Hyung chính là con trai út của giám đốc điều hành công ty, sở hữu vẻ ngoài đẹp như tạc tượng với trí thông minh siêu phàm. Anh hiểu rõ những gì đang xảy ra và không ngại bày tỏ quan điểm, những suy nghĩ của mình.

Đây là một vai diễn khá hiếm hoi của Sehun (EXO) bởi vài năm trở lại đây anh chàng chủ yếu tập trung cho việc ca hát cùng với nhóm. Người hâm mộ rất ít khi thấy Sehun xuất hiện với vai trò diễn viên trên màn ảnh nhỏ. 

bay gio chung ta chia tay 4

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo Hoen, Oh Se Hun (EXO), Yura (Girl's Day). Với những cái tên nổi tiếng này khán giả đặc biệt kỳ vọng  bộ phim Now, We Are Breaking Up sẽ "làm nên chuyện" và thu về lượt rating khủng.

bay gio chung ta chia tay 6

Phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay có tổng cộng 16 tập, mỗi tập kéo dài 60 phút. Phim được phát sóng vào lúc 20h tối các ngày thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên VieON, bắt đầu từ 12/11/2021.

Khán giả quan tâm có thể theo dõi bộ phim tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Nhất Kiến Khuynh Tâm trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận