Lịch chiếu phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy trên WeTV mới nhất

Lịch chiếu phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Link xem phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy phụ đề tiếng Việt (Vietsub) ở đâu?

Hoa Nguyễn
08:01 14/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bàn Tiệc Của Phù Thủy (The Witch's Diner) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại giả tưởng, được chuyển thể dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee.

Sau khi cuốn sách được xuất bản vào năm 2016 đã nhận được vô số lời khen ngợi từ phía độc giả. Phần lớn mọi người đều cho rằng những tình tiết trong truyện đều rất cảm động và thực tế. Ngay sau đó, cuốn sách đã mang về giải thưởng Daesang trong cuộc thi viết truyện lần thứ 3 của Kyobo Book Center.

ban-tiec-cua-phu-thuy-01-

Bàn Tiệc Của Phù Thủy là một bộ phim Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện về một nhà hàng phù thủy chuyên bán thức ăn cho những vị khách đặc biệt. Chỉ có những người mang trong mình khao khát được sống mãnh liệt mới có thể đến được đây.

Và để chi trả cho bữa ăn của mình, cũng như điều mà bản thân họ mong đợi, họ sẽ phải đánh đổi một thứ gì đó quan trọng trong cuộc đời, ngay cả linh hồn của chính mình.

ban-tiec-cua-phu-thuy-03-

Nghe có vẻ đáng sợ thế nhưng bất cứ người nào đến đây đều được chữa lành những vết thương trong tâm hồn, những món ăn của cô phù thủy bí ẩn đã giúp họ có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Trong phim, Jung Jin (Nam Ji Hyun thủ vai) là một cô nàng 28 tuổi đang có một cuộc sống vô cùng bình thường. Bỗng dưng một ngày cô gặp phải tình cảnh trớ trêu khi một lúc mất tất cả, từ công việc đến tình yêu.

ban-tiec-cua-phu-thuy-04-

Sau khi vượt qua nỗi đau vừa thất nghiệp, vừa thất tình, Jung Jin đã quyết tâm làm lại cuộc đời và mở ra một quán ăn cùng với mẹ của mình. Tuy nhiên tình hình kinh doanh của cô lại không được như ý khiến nhà hàng dần rơi vào tình cảnh phá sản. Cuối cùng Jung Jin chỉ còn lại một mình.

Đúng lúc đó, một nhân vật bí ẩn đã xuất hiện đó là phù thủy Zo Hee Ra (Song Ji Hyo thủ vai). Nàng phù thủy xinh đẹp này đã thuê nhà hàng của Jung Jin để biến nó trở thành một tiệm ăn của riêng mình. 

Tại đây, với tư cách là đối tác kinh doanh, Jung Jin đã trở thành nhân viên phục vụ cho nhà hàng của Hee Ra. Tại đây cô gặp được anh chàng Gil Yong (Chae Jong Hyeop thủ vai) - một người luôn tìm kiếm câu trả lời cho cuộc đời mình.

ban-tiec-cua-phu-thuy-05-

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên như: Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop

Lịch phát sóng phim Bàn Tiệc Của Phù Thủy bắt đầu từ ngày 16/7 trên nền tảng TVING và WeTV. Phim chiếu lúc 19 giờ thứ 6 hàng tuần.

Bàn Tiệc Của Phù Thủy dự kiến có tất cả 8 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Khán giả quan tâm có thể xem phim phụ đề tiếng Việt tại đường link sau: https://bit.ly/3eeXz9P

Xem thêm: Lịch chiếu phim Người Tình Xa Lạ trên WeTV, iQIYI mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận