Lịch chiếu phim Bác Sĩ Yoo Se Poong trên VieON mới nhất

Bộ phim Bác Sĩ Yoo Se Poong chiếu khi nào? Xem ở đâu? Nội dung phim và link xem phim phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
20:19 30/07/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu bạn đam mê dòng phim cổ trang của Hàn Quốc thì bộ phim Bác Sĩ Yoo Se Poong là một tác phẩm không thể bỏ qua trong mùa hè này. Phim thuộc thể loại hài hước, cổ trang, kể về bác sĩ thiên tài Yoo Se Poong, người bị trục xuất khỏi cung cấm sau khi vướng vào một âm mưu hoàng gia. 

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-1

Từ vị trí cận kề bên Vua được người người nể phục, Se Poong lưu lạc đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu, nơi anh gặp gỡ sư phụ lập dị Gye Ji Han và góa phụ Seo Eun Woo.  

Kim Min Jae vào vai Yoo Se Poong, bác sĩ hoàng gia với tài năng châm cứu thượng hạng. Sau khi bị trục xuất và đến sống ở làng Gyesu, Se Poong dần vượt qua cú sốc tâm lý nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Gye Ji Han và Seo Eun Woo.  

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-2

Sư phụ Gye Ji Han (Kim Sang Kyung thủ vai) của Se Poong là một kẻ hám tiền và tọc mạch, dù bề ngoài có vẻ không đáng tin nhưng trong lĩnh vực cứu chữa người khác, ông là một bác sĩ lành nghề và bao dung. Dù chỉ mới gặp Se Poong nhưng Gye Ji Han vẫn tận tâm truyền dạy cho chàng nhiều kỹ năng y học mới.

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-4

Cô gái có ảnh hưởng nhất đến giai đoạn mới của Se Poong là góa phụ Seo Eun Woo. Nàng xuất thân trong một gia đình quý tộc, yêu thích sự tự do nhưng lại bị ràng buộc vào cuộc hôn nhân không mong muốn. Bằng sự nhạy bén, tinh tế và tốt bụng, Eun Woo đã thu phục được trái tim kiêu ngạo của Yoo Se Poong.  

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-6

Mặt khác, Kim Hyang Gi là một trong những ngôi sao nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tham gia làng giải trí khi mới 3 tuổi, ngôi sao sinh năm 2000 đã góp mặt trong vô số dự án phim đình đám: Áo Cưới, Heart Is, Thử Thách Thần Chết, Nhân Chứng Hoàn Hảo, Nữ Hoàng Lớp Học.

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-7

Bộ phim Bác Sĩ Yoo Se Poong sẽ là những lựa chọn hấp dẫn phù hợp với tình thần giải trí của khán giả trong dịp Hè 2022 khi ưu tiên cốt truyện chữa lành theo hướng hài hước.

lich-chieu-phim-bac-si-yoo-se-poong-tren-vieon-moi-nhat-8

Nếu bạn là một “tín đồ” trung thành của dòng phim cổ trang, hãy đón xem bộ phim Bác Sĩ Yoo Se Poong trên VieON vào lúc 22h các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1/8. Khán giả quan tâm tới bộ phim hãy cùng theo dõi tại đây.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Today’s Webtoon trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận