Lịch chiếu phim An Lạc Truyện trên Youku mới nhất

Phim An Lạc Truyện được chiếu khi nào? Ở đâu? Lịch chiếu phim và link xem phim An Lạc Truyện phụ đề tiếng Việt mới nhất.

Hoa Nguyễn
00:47 19/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

An Lạc Truyện là một dự án phim lớn của Cung Tuấn sau Sơn Hà Lệnh, Hỏa Diễm Lam của nam diễn viên chưa thể gây được nhiều tiếng vang. Vì vậy bộ phim kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba dự kiến phát sóng quý 2 năm 2021 trở thành một dự án được mong chờ nhất của anh.

an lac truyen 7

An Lạc Truyện là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang, kiếm hiệp, tình yêu nam nữ do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim do Thành Tử Du – Thành Chí Siêu, Mã Hoa Can, Tô Phi làm đạo diễn. Phim khai máy vào ngày 20/07/2021 và đóng máy ngày 12/11/2021 vừa qua.

an lac truyen 4

Bộ phim An Lạc Truyện kể về Nhâm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai), một hậu nhân của công thần khai quốc, nhưng gia tộc của cô lại gặp biến cố phải lưu lạc trong dân gian. 

Trong quá trình đi tìm sự thật để trả lại sự trong sạch cho gia tộc của mình, đồng thời cứu giúp dân chúng, Nhâm An Lạc đã lọt vào mắt xanh của thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn thủ vai).

an lac truyen 8

Sau đó Nhậm An Lạc trở thành phụ tá của chàng, cả hai cùng nhau nhiều lần phá án, giúp đỡ nhân dân, thậm chí còn ra trận, chống giặc. Cuối cùng nàng cũng lật lại được vụ án oan khuất năm xưa, trả lại sự trong sạch thực sự cho gia tộc tổ tiên mình.

Bộ phim được quay lại phim trường Hoành Điếm trong suốt 116 ngày liên tục không ngừng nghỉ. Cuối cùng bộ phim An Lạc Truyện đã chính thức đóng máy. Buổi lễ sát thanh diễn ra vui vẻ, cả đoàn phim vui mừng cùng hướng về ống kính máy ảnh. Rất nhiều hoa, quà, đoàn tiếp ứng dành cho các diễn viên trong phim được fan gửi tới.

an lac truyen 6

Trong video hậu trường được leak ra ngoài, các diễn viên đều rất thân thiết và có mối quan hệ tốt, cùng vui chơi đùa giỡn sau giờ nghiêm túc đọc kịch bản. Đoàn làm phim An Lạc Truyện đã nhận được nhiều đầu tư cũng như kỳ vọng không chỉ của nhà sản xuất Youku mà còn có cả fandom hai nhà nam chính và nữ chính. Tạo hình của cả hai trong bộ phim cũng rất đẹp, khiến fan couple vô cùng phấn khích vì quá xứng đôi vừa lứa.

an lac truyen 2

Sau khi ảnh chụp buổi lễ sát thanh được đăng lên trên Weibo đoàn làm phim, khán giả đã nóng lòng mong chờ ngày phim được chiếu. 

Dự đoán, An Lạc Truyện sẽ là một bộ phim ngược nam chính tơi tả chứ không phải chỉ ngược nữ chính theo motif thông thường. Nhiều fan yêu thích loại hình mỹ – cường – thảm vô cùng mong mỏi được thấy thái tử Hàn Diệp sẽ bị "ngược lên ngược xuống" chẳng kém gì nàng Thôi Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố.

an lac truyen 11

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên rất đáng mong chờ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Trần Kha Tiêu, Hạ Nam, Trương Ất Khải, …

an lac truyen 12

Phim có An Lạc Truyện có tổng cộng 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Phim được thông báo sẽ chính thức phát sóng vào quý 2 năm 2022. Hy vọng rằng vào thời điểm phim lên sóng, Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành cặp đôi chiếm lĩnh những bảng xếp hạng và tạo ra sự khác biệt.

Xem thêm: Lịch chiếu phim School 2021 mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận