Lịch chiếu phim School 2021 mới nhất

Bộ phim School 2021 phát sóng khi nào? Chiếu lúc mấy giờ? Link xem phim School 2021 phụ đề tiếng Việt nhanh nhất.

Hoa Nguyễn
07:34 17/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

School 2021 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại thanh xuân, học đường, tình cảm. Phim do Han Sang Woo làm đạo diễn và Dong Hee Seon, Jo Ah Ra đồng biên kịch.

Nội dung của bộ phim School 2021 kể về những học sinh trung học đang cố gắng nỗ lực cho ước mơ của riêng mình. Câu chuyện sẽ đem đến những bài học về tình yêu, tình bạn, niềm đam mê thực sự và lớn lên trong một môi trường mãnh liệt.

school 2021 6

Gong Ki Joon (Kim Yo Han thủ vai) đã từng là một vận động viên taekwondo và anh đã giành được huy chương đồng tại cuộc thi điền kinh quốc gia, nhưng anh đã bị chấn thương mắt cá chân. Cùng lúc đó, công ty của cha anh gặp khó khăn dẫn đến phá sản. Gong Ki Joon phải từ bỏ taekwondo và anh vào học trường trung học. Anh có một tính cách trưởng thành so với tuổi của mình, nhưng anh không biết phải làm gì trước những cô gái mà mình thích.

school 2021 8

Jin Ji Won (Cho Yi Hyun thủ vai), một nữ sinh trung học luôn tràn đầy tự tin với ước mơ bền vững, kiên định với ý kiến ​​của mình dù mâu thuẫn với mẹ về việc vào đại học. Kang Seo Young (Hwang Bo Reum Byeol thủ vai) là một học sinh đầy tài năng đang nỗ lực hết mình cho kỳ thi đại học. Mục tiêu của cô là một trong năm trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

school 2021 6 5

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Kim Yo Han, Cho Yi Hyun, Chu Young Woo, Hwang Bo Reum Byeol. 

Ngoài sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ, School 2021 còn có sự góp mặt của những cái tên kỳ cựu như Park In Hwan, Kim Min Sang, Lee Ji Ha. 

school 2021 1

Việc sở hữu nhiều gương mặt trẻ với khả năng diễn xuất ổn, School 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bộ phim có rating khủng nhất năm 2021. 

Bộ phim School 2021 có tất cả là 16 tập, mỗi tập kéo dài 70 phút. Phim sẽ được chiếu vào các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần và chính thức lên sóng khán giả từ ngày 17/11/2021.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ trên FPT Play mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận