Lịch chiếu phim Ám Dạ Hành Giả (Người Đi Trong Đêm) mới nhất

Ám Dạ Hành Giả là một bộ phim hình sự mới của Lý Dịch Phong chuẩn bị lên sóng. Lịch chiếu phim và nội dung phim như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Hoa Nguyễn
23:26 17/05/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ám Dạ Hành Giả (Người Đi Trong Đêm) là một bộ phim thuộc thể loại hình sự, ma túy do đạo diễn Phương Đình Đình và biên kịch phụ trách. 

Bộ phim kể về nhân vật Lạc Tường, anh là một cảnh sát chống ma túy đã giả chết trong một chiến dịch bí mật. Sau đó 5 năm, anh thay tên đổi họ, trở thành Trần Mạch và mạo danh chính bản thân mình ngày trước để xâm nhập vào tổ chức ma túy, đối đầu với bạn gái cũ và cố gắng tìm ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau cũng như triệt phá được đường dây tội phạm này.

lich-chieu-phim-am-da-hanh-gia-nguoi-di-trong-dem-moi-nhat-0

Chủ thể chống ma túy không thể tách rời với hoạt động cảnh sát ngầm, cảnh sát nằm vùng. Trong Ám Dạ Hành Giả (Người Đi Trong Đêm), Lý Dịch Phong không chỉ là cảnh sát ngầm mà còn mang 2 thân phận, tự đóng giả chính bản thân mình để gia nhập tổ chức tội phạm là một điều mới lạ, hứa hẹn nhiều tình tiết với plot twist hấp dẫn cho phim.

Là một bộ phim về cảnh sát và tội phạm ma túy, chắc chắn Ám Dạ Hành Giả (Người Đi Trong Đêm) không thể thiếu những phân cảnh hành động, đấu súng hay những màn cháy nổ giật gân, những phân cảnh truy đuổi, điều tra phá án kịch tính và hồi hộp. 

lich-chieu-phim-am-da-hanh-gia-nguoi-di-trong-dem-moi-nhat-8

Từ trailer phim đã có thể thấy những cảnh quay đều là cảnh thật, đặc biệt là trong rừng sâu, tạo tiền đề cho những pha giao tranh quy mô lớn, khiến những pha hành động trở nên thú vị hơn… Có thể nói Ám Dạ Hành Giả được đầu tư khá lớn, đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh mãn nhãn cho khácn giả.

Bộ phim Ám Dạ Hành Giả có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm: Lý Dịch Phong, Tống Dật, Phùng Đức Luân, Cổ Bân, Tống Dịch Tinh, Quan Hải Tân, Đặng Đông Văn, Thường Sĩ Hân, Vương Giai Thắng.

lich-chieu-phim-am-da-hanh-gia-nguoi-di-trong-dem-moi-nhat-6

Lý Dịch Phong nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thanh Vân Chí, Ma Tước, Đạo Mộ Bút Ký, Bí Ẩn Mà Vĩ Đại… Nam diễn viên sinh năm 1987 này đã có khá nhiều kinh nghiệm với các bộ phim hình sự, trinh thám hay phim về điệp viên. Bởi vậy diễn xuất của anh trong Ám Dạ Hành Giả một mình đảm nhận 2 vai Trần Mạch/Lạc Tường vẫn khiến khán giả khá yên tâm và rất mong chờ.

lich-chieu-phim-am-da-hanh-gia-nguoi-di-trong-dem-moi-nhat-4

Tống Dật được yêu thích qua bộ phim cổ trang hài hước Ở Rể và sau đó là vai nữ phụ trong Phong Khởi Lạc Dương đóng chung với Vương Nhất Bác. Nhưng trước đó Tống Dật cũng đã tham gia các bộ phim chính kịch về gián điệp, phim trinh thám như Pháp Y Tâm Linh, Kẻ Ngụy Trang nên cô cũng không quá lạ lẫm với thiết lập nhân vật nữ cảnh sát nhiệt huyết trong Ám Dạ Hành Giả nữa.

Bộ phim Ám Dạ Hành Giả sẽ chính thức lên sóng khán giả vào ngày 22/5/2022, lúc 20h00 các ngày chủ nhật, thứ 2, thứ 3, mỗi ngày sẽ chiếu 2 tập. Phim có tổng cộng 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Kẻ Thứ Ba tại các rạp trên toàn quốc mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận