Trắc nghiệm: Khám phá tính cách thông qua thói quen sử dụng cà phê hàng hàng ngày

Các chuyên gia tâm lý cho biết, dựa vào thói quen sử dụng cà phê có thể suy ra được đặc điểm tính cách của bạn. Vậy đâu là loại cà phê mà bạn yêu thích?

Hoa Nguyễn
09:28 13/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhiều người thích uống cà phê, và các loại cà phê cũng rất đa dạng - cà phê hòa tan, cà phê pha trộn, cà phê pha cà phê ... Các chuyên gia tâm lý cho biết, dựa vào thói quen sử dụng cà phê có thể suy ra được đặc điểm tính cách của bạn. Không cần biết bạn muốn hiểu bản thân mình hơn hay bạn muốn hiểu người khác ở mức độ sâu hơn, bạn cũng có thể nghiền ngẫm triết lý sống của bản thân và người khác từ cà phê.

1. Thích uống cà phê hòa tan

Nói chung, những người uống cà phê hòa tan ba trong một hiếm khi để thưởng thức hương thơm của cà phê , mà hầu hết chỉ nhằm mục đích giải khát. Vì vậy, thái độ sống của một người uống cà phê hòa tan ba trong một, giống như loại cà phê anh ta chọn, thuộc trường phái thực dụng. Dù làm gì họ cũng muốn thấy ngay kết quả, còn nếu biết trước kết quả không được như mong đợi thì họ sẽ không mấy quan tâm lắm.

2. Thích uống cà phê phin

Những người thích thử nhiều loại hạt cà phê khác nhau được trộn thành cà phê pha trộn, vì cà phê pha trộn không thể uống được hương vị độc đáo của từng hạt cà phê, cá nhân thích thử những điều mới lạ, có nhiều trí tưởng tượng hơn và rất muốn kết bạn, nhưng đôi khi Kiểu trẻ con. Những người có thể gọi cà phê pha trộn hầu hết không thích vị quá đắng và chua, họ thích sự thoải mái trong tính cách của mình, không thích ép mình phải chịu đựng những khó khăn vất vả.

trac-nghiem-ca-phe-4

3. Siphon cà phê đèn cồn

Những người thích uống loại cà phê này hầu hết đều tuân theo cách làm việc thông thường và rất chú trọng đến quá trình thực hiện công việc. Tuy nhiên, trong thời đại thay đổi nhanh chóng như hiện nay, nếu bạn cố chấp vào cách làm việc nhất quán của mình và không biết cách điều chỉnh kịp thời với sự thay đổi của thời đại, bạn sẽ rất dễ trở thành một người cứng đầu và kém đàn hồi trong mắt mọi người.

4. Espresso

Người thích uống cà phê espresso dù làm gì cũng phải hoạt bát, nhu cầu giác quan của họ có vẻ mạnh hơn những người khác. Họ muốn theo đuổi cuộc sống có nhiều thử thách, thứ gì càng khó lại càng thu hút họ. Vì vậy bước chân của họ luôn nhanh hơn người khác, và cuộc sống của họ cũng mãnh liệt hơn người khác. Đối với họ, cuộc sống giống như hương vị của cà phê espresso, mạnh và đắng.

trac-nghiem-ca-phe-5

5. Cà phê latte

Những người uống cà phê như sữa và đường có xu hướng nhẹ nhàng và dễ tính, đặc biệt là những người thích đánh giá cao cách trang trí cà phê đẹp. Nhiều người trong số họ là những người lãng mạn, chú trọng đến vẻ đẹp và bầu không khí. Những người thích uống latte rất vui khi dành thời gian giúp đỡ người khác, nhưng nếu dành quá nhiều thời gian cho người khác, họ đôi khi bỏ bê việc chăm sóc bản thân.

6. Cappuccino

Xét về tỷ lệ giữa cà phê và sữa, latte có nhiều sữa hơn Cappuccino, cà phê đậm đặc được phủ lớp bọt sữa và rắc thêm bột quế để tạo hương vị nhiều tầng. Vì vậy, những người thích uống cappuccino quan tâm hơn đến hương vị cuộc sống. Đừng đánh giá thấp một tách cappuccino. Nó có rất nhiều hương vị. Nó có mùi thơm của quế, lát chanh khô và cà phê trộn với bọt sữa tươi, giống như cappuccino có nhiều hương vị. Những người uống hương vị cà phê này cũng mong cuộc sống của họ muôn màu muôn vẻ.

trac-nghiem-ca-phe-2

7. Máy pha cà phê bằng điện

Khi người khác cần sự giúp đỡ, bạn luôn đưa tay ra giúp đúng lúc, không chần chừ hay ngần ngại. Những người thích sử dụng máy pha cafe bằng điện là người thích chia sẻ niềm vui nỗi buồn với những người khác. Bạn thường có xu hướng muốn kết giao với nhiều người. Năng lượng nhiệt tình và tích cực của bạn tỏa ra khiến người khác cảm thấy muốn gần gũi và gắn kết với bạn hơn.

8. Tự xay hạt cà phê

Những người thích tự tay xay hạt cà phê thường rất độc lập, trong cuộc sống hàng ngày, họ thích tận hưởng niềm vui khi tự tay làm hầu hết mọi thứ. Từ sơn tường, sắp xếp sân vườn đến sửa xe, họ phải làm tất cả mọi thứ. giống như tay giả. Và lý do khiến họ làm việc chăm chỉ, ngoài việc tận hưởng niềm vui DIY thì lý do chính là “chỉ có bản thân mới làm tốt mọi việc”, không ai có thể thay thế được. Có thể nói họ có nhiều tài năng thiên phú và là số ít những người may mắn như vậy. Bạn làm việc chăm chỉ và không bao giờ than vãn khi làm việc đó.

trac-nghiem-ca-phe-1

9. Uống cà phê đã khử caffein

Hầu hết những người thích uống cà phê đã khử caffein đều rất chú trọng đến sức khỏe của mình, mặc dù yêu thích hương vị của cà phê nhưng họ không muốn mạo hiểm với tính mạng, họ phải chọn loại cà phê đã khử caffein có hương vị nhưng đã loại bỏ caffein. Tương tự, phong cách ứng xử của họ cũng là để tránh những rủi ro trong cuộc sống. Người cầu toàn quan tâm đến tiểu tiết đôi khi có thể quá ám ảnh với chi tiết và cố gắng kiểm soát sự phát triển của sự việc, vì vậy họ dễ cảm thấy lo lắng.

10. Cà phê đen

Người thích uống cà phê đen thích hương vị đơn giản, đặc biệt là vị đắng và ngọt, tính cách tương đối tùy tiện. Nếu bạn thích cà phê rang xay đậm đặc thì tính cách của bạn sẽ dữ dội và bốc đồng hơn. Đa phần loại cafe này đều được nam giới lựa chọn hơn là nữ. Những người này cũng có cái tôi và cá tính rất mạnh. Họ thích làm theo ý mình hơn là nghe theo lời của người khác.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Chọn một con đường để khám phá triết lý cuộc sống của bạn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận