Trắc nghiệm: Chọn một con đường để khám phá triết lý cuộc sống của bạn

Trong bài trắc nghiệm dưới đây, hãy chọn một con đường mà bạn thấy ấn tượng nhất để khám phá xem triết lý cuộc sống của mình là gì nhé. 

Hoa Nguyễn
12:53 12/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. CON ĐƯỜNG CỦA THẾ GIỚI SIÊU THỰC

trac nghiem tuong lai 2

Nhiều lần bạn nhìn vào màn đêm tĩnh lặng và thắc mắc không biết nơi đâu mới là “nhà” của mình. Bởi bạn luôn cảm thấy hình như bản thân không thuộc về thế giới này. Chủ nghĩa siêu thực chính là niềm tin mà bạn theo đuổi cho cuộc sống này. Bạn là người có trí tưởng tượng phong phú. Khoa học viễn tưởng, thần thoại, ma thuật và bí ẩn là những chủ đề yêu thích của bạn. Có khả năng và thường tạo ra những thứ hoàn toàn mới lạ mà bình thường ít ai có hứng thú. Những người xung quanh cảm thấy bạn thật khó hiểu và lập dị.

2. CON ĐƯỜNG CỦA THẾ GIỚI CỔ TÍCH

trac nghiem tuong lai 3

Con đường mà bạn chọn đại diện cho sự nhạy bén, tử tế và thấu cảm. Tử tế và bao dung là triết lý sống bạn chọn cho đời mình. Bạn tin cuộc sống này vẫn có màu hồng. Nhiều người nghĩ bạn thật ngây thơ, bởi sự tốt bụng của bạn đôi khi được đáp trả bằng những tổn thương và thất vọng. Dù vậy, bạn vẫn lạc quan, bởi bạn có niềm tin mọi thứ tốt đẹp sẽ xuất hiện vào phút cuối. Tâm hồn của bạn luôn được nuôi dưỡng bằng những hoài bão, đam mê. Bạn cũng là người rất lãng mạn. Có thể thấy, thơ ca, nhạc cổ điển hay tranh ảnh luôn là những chủ đề không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

3. CON ĐƯỜNG CỦA SỰ NHẬN THỨC

trac nghiem tuong lai 4

Bức tranh số 3 đại diện cho con đường tâm thức. Bạn tin tưởng vào sự tồn tại và các giá trị của thế giới tâm linh. Với bạn, những chuyện xảy trên cuộc đời này đều có lý do của nó, nên bạn bình thản và bình tĩnh để đối diện. Ngoài ra, bạn còn thường nhận được sự dẫn dắt từ ông bà tổ tiên qua linh cảm và những giấc mơ. Khi làm bất cứ việc gì, bạn hành động thiên về cảm giác hơn là sự logic. Những quyển sách có chủ đề siêu nhiên, cách chiến thắng nỗi sợ và bản năng con người luôn là thứ hấp dẫn với bạn. Không những vậy, nghệ thuật trừu tượng và nhạc không lời cũng là lĩnh vực mà bạn quan tâm.

4. CON ĐƯỜNG CỦA SỰ HUYỀN BÍ

trac nghiem tuong lai 6

Đây là con đường của sự hoài cổ, các giá trị được tính bằng thời gian. Bạn chỉ tin vào sự thật và không ngừng khám phá, tìm kiếm những điều đúng đắn trong thế giới này. Mê cung hình tròn chính là biểu tượng thường thấy trong thuật giả kim, tượng trưng cho cuộc hành trình giải mã những điều huyền bí. Bạn thích những thứ cổ xưa, tồn tại qua nhiều năm tháng. Những câu chuyện ma thuật hay tôn giáo xa xưa luôn là những chủ đề thu hút sự chú ý của bạn. Bạn thích tìm hiểu và cảm nhận các ý nghĩa sâu xa đằng sau những biểu tượng và lễ nghi truyền thống.

5. CON ĐƯỜNG CỦA TRỰC GIÁC

trac nghiem tuong lai 5

Trực giác của bản thân chính là triết lý sống dẫn dắt cuộc đời bạn. Giống như con đường dưới nước, bạn có một niềm tin mãnh liệt vào cuộc sống. Dù mọi người xung quanh không ủng hộ thì bạn vẫn tin vào hướng đi của chính mình. Bởi trực giác luôn giúp bạn đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Niềm tin vững chắc vào bản thân là vũ khí giúp bạn vượt qua mọi rắc rối. Dù trong tình huống người khác có thể sẽ rơi vào bế tắc, nhưng bạn vẫn có thể nhanh chóng tìm được “đường ra”. Du lịch, khám phá và tiểu thuyết hiện đại là những thứ không thể thiếu với bạn. 

6. CON ĐƯỜNG CỦA THIÊN NHIÊN

trac nghiem tuong lai 7

Nếu chọn con đường này, chứng tỏ sức mạnh của bạn chính là niềm tin mà bạn hướng tới cuộc sống. Bạn là người thích khám phá tự nhiên, bạn ý thức được thế giới này không chỉ là của con người mà còn có cả các yếu tố khác. Vậy nên, bạn luôn nỗ lực để kết nối với thiên nhiên. Bạn tin rằng mỗi cành cây ngọn cỏ đều có sức mạnh riêng. Với bạn, sự nhộn nhịp của cuộc sống thành thị chỉ là cái nhất thời, những giá trị mà “Mẹ Thiên Nhiên” ban tặng mới là thứ lâu dài và cần trân trọng. Bạn thích sống ở vùng ngoại ô, nơi bạn được gần hơn thế giới tự nhiên và tránh xa những ồn ào của xã hội. Lịch sử là chủ đề mà bạn vô cùng hứng thú.

Bạn là người thích khám phá tự nhiên, bạn ý thức được thế giới này không chỉ là của con người mà còn có cả các yếu tố khác. Vậy nên, bạn luôn nỗ lực để kết nối với thiên nhiên. Bạn tin rằng mỗi cành cây ngọn cỏ đều có sức mạnh riêng. Với bạn, sự nhộn nhịp của cuộc sống thành thị chỉ là cái nhất thời, những giá trị mà “Mẹ Thiên Nhiên” ban tặng mới là thứ lâu dài và cần trân trọng. Bạn thích sống ở vùng ngoại ô, nơi bạn được gần hơn thế giới tự nhiên và tránh xa những ồn ào của xã hội. Lịch sử là chủ đề mà bạn vô cùng hứng thú.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Khám phá sức mạnh trí tuệ qua hình ảnh các loài vật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận