Bộ phim Hospital Playlist 2 đã khiến fan tự hào khi đã giúp số người hiến tạng ở Hàn Quốc tăng lên gấp 10 lần

Hospital Playlist 2 kể từ khi công chiếu đã giúp số lượng người đăng ký hiến tạng tăng gấp 10 lần. Tin vui này khiến các fan của 5 vị bác sĩ đáng yêu không khỏi tự hào.

Hoa Nguyễn
07:46 24/08/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chắc hẳn fan của 5 vị bác sĩ đáng yêu trong Hospital Playlist 2 sẽ không khỏi xúc động tự hào khi biết được nhờ bộ phim ý nghĩa này mà số lượng người đăng ký hiến tạng tại các bệnh viện đã tăng nhanh đáng kể. Cụ thể, theo trang Naver đưa tin, cơ quan Quản lý Tổ chức Nội tạng Quốc gia tại Hàn Quốc (KODA) đã thông báo, hiện số lượng người đăng ký hiến tạng đã tăng từ 100 lên đến gần 1000 và phần nhiều đều đến từ thông điệp tích cực mà bộ phim Hospital Playlist 2 mang lại.

Hospital Playlist 2 6

Hospital Playlist 2 là một bộ phim do đài TVN Hàn Quốc sản xuất. Không chỉ dừng lại ở những phân cảnh đời thường của 5 vị bác sĩ, bộ phim còn tiếp tục khai thác sâu hơn về bối cảnh tại các bệnh viện, khi con người đang ở ranh giới giữa sự sống và cái chết và mối quan hệ gắn bó giữa bệnh nhân và bác sĩ.

Hospital Playlist 2 4

Cả hai phần của Hospital Playlist phần lớn đều diễn ra tại các phòng cấp cứu để cấy ghép, hiến tạng. Nhiều khoảnh khắc của bộ phim khiến người xem hiểu được ý nghĩa cao quý của hành động hiến tạng. Một sự hy sinh để cứu lấy nhiều sinh mạng, lòng tốt được tạo ra ngay cả khi họ không còn trên đời này nữa. Điều này khiến cho không ít khán giả của Hospital Playlist 2 đã phải bật khóc.

Hospital Playlist 2 2

Chính bởi điều này đã giúp người xem hiểu hơn, gạt bỏ sự sợ hãi về việc hiến tạng. Điều kỳ diệu cuối cùng cũng đã đến sau những thước phim cảm động của Hospital Playlist 2. Số người hiến tạng đã tăng chóng mặt khiến chính cơ quan Quản lý Tổ chức Nội tạng Quốc gia tại Hàn Quốc cũng phải ngỡ ngàng. 

Hospital Playlist 2 1

Ngày 16/8, tổ chức này đã gửi xe cà phê để ủng hộ đội ngũ sản xuất và các diễn viên tại phim trường Hospital Playlist 2. "Bộ phim hot nhất đây rồi, hãy nhớ chúng tôi đang ủng hộ các bạn", tổ chức KODA Hàn Quốc chia sẻ. 

Hospital Playlist 2

Những câu chuyện đáng yêu và ý nghĩa về tình bạn, tình người xoay quanh 5 vị bác sĩ yêu nghề của Hospital Playlist 2 vẫn đang được tiếp diễn. Bộ phim vẫn lên sóng vào thứ 5 hằng tuần.

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ 2) mới nhất trên tvN và Netflix

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận