Lịch chiếu phim Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ 2) mới nhất trên tvN và Netflix

Không phụ sự trông đợi của khán giả trong suốt 1 năm qua, cuối cùng Netflix và và tvN cũng đã chính thức cập nhật lịch chiếu phim Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ 2).

Hoa Nguyễn
07:14 19/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2) là câu chuyện kể về một bệnh viện có tên YULJE, nơi đây có rất nhiều bác sĩ tận tâm với công việc của mình. Họ đã từng quen biết nhau khi còn là những cô cậu học sinh cách đâu 10 năm trước. Sau này, cả 5 người họ cũng trở thành bác sĩ và làm việc chung trong một bệnh viện. Dẫu thời gian có thay đổi thế nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. 

Hospital Playlist 2 3

Họ cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ và không ngần ngại hỗ trợ những người đồng đội hết mình trong mỗi ca phẫu thuật. Sau những thời khắc "kịch tính" đó, cả nhóm lại cùng nhau thư giãn với những buổi hòa nhạc sôi động vào ban đêm.

Tuy nhiên có một thông tin hơi đáng tiếc đó là bác sĩ Ahn Chi Yong của khoa giải phẫu thần kinh - người từng có tình cảm với Song Hwa sẽ không xuất hiện trong phần 2 này. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn khá mong đợi vào những tình tiết tiếp theo của bộ phim ở phần 2. Đặc biệt là mối quan hệ của Ik Joon và Song Hwa; tiến triển của cặp đôi Jung Won và bác sĩ Jang; Jun Wan nói chuyện với Ik Jun về việc đang hẹn hò với cô em gái mình Lee Ik Soon…

Hospital Playlist 2 4

Ở thời điểm năm 2020, Hospital Playlist trở thành cái tên vô cùng ăn khách nhờ khai thác đề tài y khoa vốn rất được lòng khán giả châu Á. Bộ phim đã để lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong lòng người xem nhờ cốt truyện nhân văn, các tình tiết trong phim cũng rất nhẹ nhàng, dàn diễn viên chất lượng. 

Hospital Playlist 2

Sau hơn 1 năm ngóng đợi, Hospital Playlist phần 2 đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ, viết tiếp những phần còn dang dở ở phần 1. Ở phần 2 này, bộ phim chào đón sự tham gia của dàn cast chính bao gồm: Kim Dae Myung, Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Jung Kyung Ho đóng. Đều là những gương mặt tài năng trong làng phim ảnh xứ kim chi.

Khán giả đang rất mong chờ vào mùa phim mới, nhất là ở thời điểm hiện tại Hospital Playlist 2 sẽ có màn đối đầu trực tiếp với Penthouse 3. Một bên drama nhức não, một bên lại là những câu chuyện xoa dịu cảm xúc, bạn đã quyết định sẽ cày bộ phim nào trong mùa hè này chưa?

Hospital Playlist 2 1

12 tập của bộ phim Hospital Playlist Chuyện đời bác sĩ 2 sẽ được chiếu trên sóng của tvN vào 19h thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/6, và nền tảng trực tuyến Netflix lúc 21 giờ, mời khán giả cũng đón xem.

Xem thêm: Vì sao Hospital Playlist (Chuyện đời bác sĩ 2) có rating khủng ngay tập 1?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận