Halloween 2021 nên tặng gì cho trẻ em?

Lễ hội hóa trang Halloween sắp cận kể, bạn đã biết tặng gì cho bé yêu nhà mình chưa. Dưới đây là những gợi ý Halloween 2021 nên tặng quà gì cho trẻ em khá thú vị, bạn có thể tham khảo.

Hoa Nguyễn
07:55 28/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đồ chơi Halloween

Đồ chơi Halloween có thể là những quả bí ngô nhồi bông, con dơi hay chiếc mũ phù thủy. Nếu ma mãnh hơn thì có thể chọn những con mắt hay cánh tay máu được làm giả để tạo vẻ kịch tích trong ngày lễ ma quỷ.

halloween tang qua gi cho tre em 1

Nến bí ngô

Những quả nến bí ngô thơm ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là món quà tăng Halloween khá thú vị dành cho những đứa trẻ. Món quà tặng này vừa xinh xắn, độc đáo, lại giúp các bé tỏa sáng trong đêm hội Halloween. Ngoài ra, mùi hương hấp dẫn của sả thơm, hoa hồng, trà xanh cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho tụi nhỏ.

Đèn lồng Halloween

Trong đêm hội Halloween không thể bỏ qua những chiếc đèn lồng Halloween. Đèn lồng Halloween không chỉ giúp thắp sáng vào ban đêm mà còn trở thành món đồ trang trí không thể thiếu của lễ hội. Vì thế, bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn lồng thật dễ thương để tặng cho các bé yêu nhà mình.

halloween tang qua gi cho tre em

Mặt nạ và phụ kiện hóa trang Halloween

Điểm thú vị nhất của đêm hội Halloween đó chính là phần hóa trang. Vì thế, mặt nạ và phụ kiện hóa trang Halloween là những thứ không thể thiếu. Điều này sẽ giúp bé có được 1 bộ trang phục độc đáo, gây ấn tượng với mọi người. Cụ thể bạn có thể tặng bé những món đồ như: Mặt nạ ma quỷ, mũ phù thủy, trang phục của các nhân vật kinh dị....

Vòng đeo tay Halloween

Trang phục hóa trang Halloween sẽ trở nên cuốn hút và thêm phần ma mị với những chiếc vòng deo tay Halloween. Những chiếc vòng gai đinh cá tính và toát lên vẻ hầm hố cho bộ đồ chính là món quà phổ biến được các bậc huynh dành tặng cho bé.

halloween tang qua gi cho tre em 9

Lọ đựng bút mô phỏng hình quả bí ngô

Chiếc lọ cắm bút để bàn mô phỏng hình quả bí ngô không chỉ lạ mắt mà còn là món quà thiết thực dành cho các bé để luôn ghi nhớ về ngày lễ Halloween đầy ấn tượng này.

Bùa Halloween

Một chiếc bùa dreamcatcher cho ngày lễ Halloween sẽ là món quà yêu thích dành cho những bạn trẻ yếu bóng vía. Chiếc bùa đầy màu sắc của tộc người Digan đảm bảo trẻ sẽ thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kẹo Halloween

Quà tặng Halloween cực ngọt ngào dành tặng cho đám trẻ có thể là: Kẹo ngọt, chocolate, bánh ngọt, cupcakes, kẹo dẻo vị hoa quả sẽ làm cho ngày lễ Halloween thêm nhiều hương vị. Tuy nhiên, để món quà này thêm phần thú vị, bạn nên chọn những chiếc kẹo, chiếc bánh có hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, đúng chủ đề Halloween.

halloween tang qua gi cho tre em 4

Hình vẽ Halloween độc đáo

Nếu bạn có một chút năng khiếu về hội họa thì đừng ngại gì mà không vẽ tặng những hình vẽ Halloween độc lạ để dành tặng bé. Những hình vẽ ngồ ngộ, tinh quái sẽ khiến những đứa trẻ cảm thấy vô cùng thích thú.

Túi đựng quà Halloween

Trong đêm hội Halloween, chắc chắn đứa trẻ nào cũng mong muốn nhận được nhiều quà. Do đó việc sắm một chiếc túi đựng quà là điều hữu ích. Những chiếc túi đựng quà hình quả bí ngô sẽ là món quà độc đáo để bạn dành cho bé. Với thiết kế gọn nhẹ cùng những hình ảnh đặc sắc như con dơi, ma trơi hay phù thủy,... chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê.

Tặng bộ đồ ngủ Halloween

Bạn có thể mua cho bé một bộ đồ ngủ dài tay làm bằng chất liệu nỉ ấm áp với các họa tiết liên quan đến Halloween như: Bí ngô, con dơi, con nhện, bộ đồ người nhện, siêu nhân,… vừa giúp giữ ấm cơ thể các con vào mùa lạnh, vừa tạo ra không khí Halloween cực thú vị.

halloween tang qua gi cho

Chổi phù thủy Halloween

Trong lễ hội Halloween, nhân vận phù thủy được các bạn nhỏ rất yêu thích. Để hoàn thiện bộ trang phục cho phù thủy sẽ không thể thiếu chiếc chổi bay. Vì thế, bạn có thể mua một chiếc chổi phù thủy để tặng cho bé. Hiện nay các mẫu chổi phù thủy được thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Xem thêm: Top 9 phim Netflix hay sẽ lên sóng tháng 10/2021: List phim kinh dị cho mùa Halloween

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận