Điểm danh 8 bộ phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong mùa hè này

Bên cạnh The Penthouse 3 còn rất nhiều bộ phim Hàn Quốc sắp được ra mắt trong mùa hè này. Hãy cùng điểm qua những bộ phim hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhé.

Hoa Nguyễn
07:59 23/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1.THE PENTHOUSE 3

Ngày khởi chiếu: 4/6/2021

Lịch phát sóng: 10h (KST) tối thứ Sáu trên đài SBS

phim-han-penthouse-3

Phần 3 của bộ phim truyền hình ăn khách "Penthouse" với cốt truyện căng thẳng, kịch tích xoay quanh những xung đột trong gia đình và âm mưu trả thù của những nhân vật đầy lòng tham và sự đố kỵ. Phần phim mới bắt đầu từ cái chết của Logan Lee và có sự xuất hiện của hai diễn viên mới là On Joo-wan và Park Ho-san. Thông qua câu chuyện của ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee, khán giả có thể thấy được góc khuất đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của giới thượng lưu, khi ở đó con người sẵn sàng hủy hoại lẫn nhau, phản bội gia đình chỉ vì tiền bạc và danh lợi.

2. LOVE (FT. MARRIAGE AND DIVORCE) 2

Ngày khởi chiếu: 12/6/2021

Lịch phát sóng: 9h (KST) tối thứ Bảy và Chủ Nhật trên TV Chosun

phim-han-marriage-and-divorce-2

Vẫn là chủ đề về hôn nhân gia đình được viết bởi nhà biên kịch Im Sung Han nổi tiếng. Phim kể về cuộc sống hôn nhân đầy sóng gió của ba người phụ nữ ở ba độ tuổi 30, 40, 50 nhưng đều làm việc trong cùng lĩnh vực phát thanh. Bên cạnh đó, bộ phim còn phản ánh tình trạng ngoại tình của những người đàn ông có địa vị trong xã hội. Phần 2 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi những người phụ nữ đã không còn cam chịu, họ bắt đầu đứng lên giành lại công bằng và hạnh phúc cho chính mình với những kế hoạch trả thù đầy ngoạn mục.

3. AT A DISTANCE SPRING IS GREEN

Ngày khởi chiếu: 14/6/2021

Lịch phát sóng: 9h30 (KST) tối thứ Hai và thứ Ba trên đài KBS2

phim-han-at-a-distance-spring-is-green

Chờ Mùa Xuân Xanh (At a Distance, Spring is Green 2021) bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Câu chuyện kể về sự trưởng thành của những con người tuổi đôi mươi, có nội dung bám sát vào những câu chuyện thực tế của những sinh viên đại học đang phải vật lộn để đối mặt với cuộc sống khó khăn. Yeo Joon (Park Ji Hoon thủ vai) là một sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh của trường đại học Myungil. Lớn lên trong một gia đình khá giả, Yeo Joon là một chàng trai ngọt ngào, ấm áp nhưng ẩn đằng sau là những nỗi đau mà anh không thể chia sẻ cùng ai. Phim được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn và nhận được sự ủng hộ của khán giả trên toàn châu Á.

4. MONTHLY MAGAZINE HOME

Ngày khởi chiếu: 16/6/2021

Lịch phát sóng: 9h (KST) tối thứ Tư và thứ Năm trên đài JTBC

phim-han-monthly-magazine-home

“Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng” là bộ phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn giữa nữ chính - một người phụ nữ coi nhà là tổ ấm, trong khi đó, nam chính lại coi nhà là thứ để mua bán kiếm tiền. Hai con người có quan điểm khác nhau lại thu hút lẫn nhau, dần nảy sinh tình cảm và rồi mỗi người dạy cho người kia biết được ý nghĩa thật sự của "nhà" là gì. Yoo Ja Sung (Kim Ji Suk thủ vai) là giám đốc điều hành của Monthly House. Anh đã trải qua nhiều khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay nên đối với anh, nhà cửa chỉ để mua bán. Thế nhưng, khi tình cờ gặp Na Young Won (Jung So Min thủ vai) cuộc sống nơi anh dường như đã bị rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới.

5. HOSPITAL PLAYLIST 2

Ngày khởi chiếu: 17/6/2021

Lịch phát sóng: 9h (KST) tối thứ Năm trên tvN

phim-han-hospital-playlist-2

Chuyện Đời Bác Sĩ phần 2 (Hospital Playlist 2) là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc đang gây được nhiều chú ý trong năm 2021. Dàn diễn viên diễn xuất tốt và hợp tác ăn ý là yếu tố giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích. Phim xoay quanh cuộc sống bận rộn của những bác sĩ tại bệnh viện YULJE. Cả 5 người họ đều là những bác sĩ tận tâm, tận huyết với nghề. Họ đã từng quen biết nhau khi còn là những cô cậu học trò cách đây 10 năm và sau đó đều trở thành bác sĩ và làm chung trong cùng một bệnh viện. Thời gian dẫu có thay đổi nhưng sự gắn kết giữa 5 người họ vẫn bền chặt như vậy. 

6. VOICE 4

Ngày khởi chiếu: 18/6/2021

Lịch phát sóng: 10h50 (KST) tối thứ Sáu và thứ Bảy trên tvN

phim-han-voice-4

Âm Thanh Tội Phạm 4 (Voice 4) là bộ phim hành động, phá án đã trải qua 3 phần phim và gặt hái về nhiều thành công nhất định. Phim xoay quanh cuộc sống cũng như hành trình phá án hồi hộp và gay cấn của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp. Lee Ha Na sẽ tiếp tục đảm nhận vai đội trưởng đội phòng chống Golden Time - Kang Kwon Joo. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của nhân vật mới Derek Jo (Song Seung Heon thủ vai) – thủ lĩnh LAPD, đơn vị hợp tác với đội Golden Time – càng khiến cộng đồng mạng thêm phấn khích

7. NEVERTHELESS

Ngày khởi chiếu: 19/6/2021

Lịch phát sóng: 11h (KST) tối thứ Bảy trên đài JTBC

phim-han-nevertheless

Dẫu Biết (Nevertheless 2021) là một bộ phim của Netflix thuộc thể loại drama chính kịch.  Kể về một người phụ nữ tên Yoo Na Bi (Han So Hee thủ vai) muốn được hẹn hò nhưng lại không có niềm tin vào tình yêu. Nam chính Park Jae Uhn (Song Kang thủ vai) lại là người không thích bị ràng buộc bởi các mối quan hệ tình cảm nhưng lại thích tán tỉnh các cô gái. Bộ phim chủ yếu khai thác câu chuyện tình yêu về những người trẻ tuổi, với tính cách phức tạp trong xã hội hiện đại. Cuộc sống của nam chính hoàn toàn thay đổi khi anh phải lòng nữ chính và cô nàng này cũng nảy sinh tình cảm với anh.

8. ON THE VERGE OF INSANITY

Ngày khởi chiếu: 23/6/2021

Lịch phát sóng: 9h (KST) tối thứ Tư và thứ Năm trên đài MBC

phim-han-on-the-verge-of-insanity

On The Verge of Insanity là bộ phim về những nhân viên văn phòng ở độ tuổi trung niên đang ra sức đấu tranh để tồn tại trong môi trường văn phòng đầy cạnh tranh ở Hanmyung Electronics. Choi Ban-Seok ( Jung Jae-Young ) là một kỹ sư kỳ cựu, làm việc với tư cách là nhà phát triển trong bộ phận điện tử tiêu dùng của Hanmyung Electronics. Dang Ja-Young ( Moon So-Ri ) là trưởng phòng nhân sự. Cô là một người nghiện công việc với mong muốn trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc chân thực nhất với những câu chuyện đầy tình người, tình đời. 

Xem thêm: Lịch chiếu phim Hospital Playlist 2 (Chuyện đời bác sĩ 2) mới nhất trên tvN và Netflix     

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận