Điểm danh 7 "cỗ máy nhảy" Cbiz khiến fan hâm mộ không thể rời mắt

Trương Nghệ Hưng, Jackson, Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ Hân... là những cỗ máy nhảy có thể nhảy đa dạng về các thể loại và phong cách, "đốn gục" rất nhiều trái tim của người hâm mộ.

Hoa Nguyễn
07:47 30/07/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là cái tên đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng ngôi sao tại Châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng. Là một idol đa năng không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, sở hữu vóc dáng mảnh mai thư sinh, gương mặt góc cạnh, phong thái lạnh lùng, lãng tử. Vương Nhất Bác còn có kỹ năng diễn xuất tốt đồng thời sở hữu khả năng nhảy điêu luyện. Anh là mẫu người yêu lý tưởng của không biết bao nhiêu cô gái. 

vuong nhat bac

Nam thần tượng bắt đầu học nhảy hip-hop ngay từ khi còn nhỏ và tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc. Ngoài ra, anh từng là "gà cưng" được đào tạo ở nhà YG Entertainment của Hàn Quốc. Trên sân khấu Vương Nhất Bác luôn mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, bốc lửa đốt cháy hết mình mang lại cảm giác phấn khích cho người hâm mộ.

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

Vương Gia Nhĩ được biết đến với nghệ danh Jackson. Anh là nhảy chính kiêm rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7 hoạt động dưới trướng của công ty JYP Entertainment nổi tiếng. Jackson được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với biểu cảm đa dạng. Không chỉ vậy anh còn là một nghệ sĩ đa năng với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, người dẫn chương trình, nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo.

jackson

Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu. Tất cả những cá tính, tài năng này cùng với sự cố gắng, nỗ lực hết sức mình đã giúp Jackson Wang thành một ngôi sao sáng trong làng giải trí châu Á. Và chắc chắn, tất cả những điều này chưa phải điểm dừng chân của chàng trai nhiều tài năng này.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân sinh năm 1997 và "bén duyên" với bộ môn nhảy Popping từ rất sớm. Đây cũng chính là lý do cô tham gia vô số cuộc thi vũ đạo ngay từ khi còn là thiếu nữ. Năm 2011, Lưu Vũ Hân là á quân của 2 cuộc thi nhảy là MTV Precision Dance - Happy Valley Beijing và KRUMP. 

Là một trong những idol không chỉ tài năng mà còn có đời tư trong sạch, với vẻ ngoài tomboy cá tính có luôn khiến người hâm mộ điêu đứng với những bước nhảy vũ đạo dứt khoát, hấp dẫn.

luu vu han

Năm 2020, Lưu Vũ Hân tham gia vào "Thanh Xuân Có Bạn 2". Xuất hiện tại chương trình, khán giả đã nhận định cô chắc chắn sẽ trở thành main dancer (nhảy chính) của nhóm nhạc nữ được chọn cuối chương trình. Kết quả, với tài năng của mình, cô chinh phục đông đảo khán giả, vượt qua đối thủ đáng gờm về lượng người hâm mộ là Ngu Thư Hân và giành vị trí Quán quân, trở thành center kiêm nhảy chính của nhóm The9.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Trương Nghệ Hưng (Lay) được biết đến với tư cách là nhảy chính của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc – EXO. Trước khi debut dưới trướng “ông lớn” SM Entertainment, anh đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh, được đào tạo bài bản và khắc nghiệt.

Sở trường của Trương Nghệ Hưng là krumping, kỹ năng của anh được nhận xét là sánh ngang với những chuyên gia krumping hàng đầu Trung Quốc. Ngoài ra, giọng ca 30 tuổi còn nhảy được nhiều thể loại như popping, locking, urban, house, jazz...những bước nhảy của Trương Nghệ Hưng luôn khiến dân tình mê đắm.

truong nghe hung

Trong suốt nhiều năm hoạt động ở Hàn Quốc, anh luôn được đánh giá cao về kỹ năng nhảy vượt trội, cơ thể dẻo dai và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Sau khi quay trở về nước hoạt động, Trương Nghệ Hưng đã trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình đào tạo thần tượng như Idol Producer, Thiếu Niên Chi Danh,...

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là chàng ca sĩ đa tài thuộc nhóm nhạc đình đám TFBoys. Anh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lạnh lùng nhưng lại vô cùng quyến rũ. Vì vậy anh chính là người yêu trong mộng của các cô gái. Với tài năng của mình được các chuyên gia đánh giá là có thực lực cao Dịch Dương Thiên Tỉ đã hai lần trở thành đội trưởng của Street Dance of China.

dich duong thien ty

 Anh cũng là một trong những ngôi sao trẻ không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn thành thạo múa Mông Cổ, thư pháp Trung Hoa, giỏi võ Taekwondo, biết làm ảo thuật…Ngoài ra trong năm 2019 anh còn được biết đến với vai trò là một diễn viên tài năng. 

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn trở thành idol nổi tiếng với nhiều người hâm mộ sau khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Với tài năng và năng lực ổn định về cả nhảy, hát, rap cùng khả năng học hỏi nhanh và làm chủ sân khấu anh đã trở thành quán quân của chương trình.

thai tu khon

Sau chương trình Idol Producer, thành công ra mắt với vị trí center (trung tâm) của nhóm nhạc nam Nine Percent, năm nay, Thái Từ Khôn thử sức với vai trò mới - huấn luyện viên trong chương trình sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2.

Mạnh Mỹ Kỳ

Với tư cách là thành viên nhóm nhạc WJSN ra mắt nhiều năm tại Hàn Quốc nhưng Mạnh MỸ Kỳ lại không đạt được thành công tại thị trường âm nhạc này. Sau khi trở về nước nhà và tham gia chương trình Sáng Tạo 101, nữ thần tượng sinh năm 1998 mới dần được chú ý. 

manh my ki

Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút, cô còn được đánh giá cao bởi phong cách nhảy quyến rũ, uyển chuyển. Sau khi giành hạng 1 trong chương trình Sáng tạo 101 và debut với vai trò center của Rocket Girls 101, cô dần vươn lên trở thành một trong những nữ thần tượng đình đám xứ Trung.

Nhìn chung Mạnh Mỹ Kỳ ngoài nhan sắc nổi trội cô còn ghi điểm ở kỹ năng nhảy uyển chuyển, dứt khoát và đẹp mắt. Những động tác lôi cuốn và thần thái cuốn hút biết bao lần giúp cô tỏa sáng trên sân khấu và từ đó thu hút lượng fan lớn.

Xem thêm: TOP 10 nàng "tiểu hoa đán" xinh đẹp và tài năng nhất màn ảnh Hoa ngữ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận