Đặt 2 thứ này trong phòng ngủ sẽ hút năng lượng tích cực, tài lộc, may mắn cho gia chủ

Nếu muốn gặp nhiều may mắn và tài lộc trong phong thủy, gia chủ đừng quên đặt những thứ này vào phòng ngủ. Chắc chắn mọi muộn phiền, xui xẻo của bạn đều tan biến.

Hoa Nguyễn
13:00 20/04/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Không chỉ phòng khách mà phong thủy trong phòng ngủ cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Nếu phong thủy tốt, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn và hút được tài lộc. Còn ngược lại, nếu không may phạm phải đại kỵ hoặc phong thủy xấu thì gia chủ sẽ gặp phải nhiều chuyện xui rủi, làm việc gì cũng khó mà thành công. Để "hóa giải" điều đó, bạn nên đặt hai thứ dưới đây trong phòng ngủ.

1. Kéo

Kéo là một vật dụng rất quen thuộc đối với chúng ta, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng đây là một đồ vật có khả năng mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Thường khi nhắc tới kéo người ta sẽ nghĩ ngay tới sự chia lìa, xa cách. Nhưng trong phong thủy, nếu đặt đúng chỗ thì chúng sẽ phát huy được rất nhiều công dụng. 

dat-2-thu-nay-trong-phong-ngu-se-hut-nang-luong-tich-cuc-cho-gia-chu-6

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ mà các bé hay nằm mơ, quấy khóc, bố mẹ có thể đặt một chiếc kéo ở dưới đệm, tuy nhiên phải lưu ý tới các biện pháp an toàn tránh để bị thương. Điều này sẽ cắt đứt ác mộng và tà khí, giúp trẻ lớn lên khỏe mạnh đồng thời gia tăng vận khí của gia đình. 

2. Kệ đầu giường

Kệ hay tủ đầu giường không chỉ là nơi để đựng đồ mà còn đóng vai trò trang trí cho căn phòng của bạn. Không những thế chúng còn giúp ổn định phong thủy nhà cửa, duy trì tình cảm vợ chồng và giúp gia tăng tài lộc. Nên khi chọn kệ đầu giường, bạn phải lựa chọn hoa văn, kiểu dáng, màu sắc,... cho tương đồng và đối xứng. 

dat-2-thu-nay-trong-phong-ngu-se-hut-nang-luong-tich-cuc-cho-gia-chu-3

Ngoài ra, khi sắp xếp phong thuỷ phòng ngủ cũng cần lưu ý một số điều sau:

Trên giường chỉ nên đặt 1 chiếc chăn: Trong phong thủy, chăn là biểu tượng của sự sum vầy, giúp các cặp vợ chồng hạnh phúc, ít xảy ra mâu thuẫn. Nhưng có nhiều gia đình vì sự thoải mái mà mỗi người đắp một chăn riêng. Đây chính là một suy nghĩ sai lầm cần phải điều chỉnh ngay.

Đặt thêm đồ màu đỏ trong phòng ngủ: Trong phòng ngủ của gia đình nên có thêm một vài đồ dùng màu đỏ như: một chiếc đèn hay bộ chăn ga màu đỏ,... để tình cảm vợ chồng thêm bền chặt, gắn kết. Bởi theo phong thuỷ, màu đỏ tượng trưng cho lửa, là màu của may mắn, thịnh vượng và đầm ấm trong gia đình.

Đặt hình chim uyên ương: Nhắc đến chim uyên ương, người ta sẽ nghĩ tới sự chung thủy và hạnh phúc. Vì vậy, nếu treo hình ảnh uyên ương trong phòng sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó và phần nào hóa giải được những mâu thuẫn trong cuộc sống.

dat-2-thu-nay-trong-phong-ngu-se-hut-nang-luong-tich-cuc-cho-gia-chu-4

Ngoài ra, khi sắp đặt phong thuỷ trong phòng ngủ, bạn cũng cần tuyệt đối kiêng kỵ một số điều như:

- Không đặt gương đối diện giường ngủ.

- Không để xà ngang phía trên giường ngủ.

- Không để giường ngủ nằm dưới cầu thang.

- Đầu giường không đặt đối diện tường phía sau bồn cầu.

- Đầu giường không đặt đối diện tường phía sau bàn thờ.

- Không lắp điều hòa ngay đầu giường.

- Không đặt giường ngủ sát cửa ra vào.

- Không để cây cảnh trong phòng ngủ.

- Giường ngủ không đối diện với góc nhọn.

- Đầu giường không có điểm tựa vững chắc.

- Không đặt tivi, hệ thống âm thanh trước giường ngủ.

- Tránh sử dụng tranh nghệ thuật trong phòng ngủ.

- Không kê đầu giường ngay dưới cửa sổ.

- Không đặt những đồ liên quan đến nước trong phòng ngủ.

Xem thêm: Phong thủy: Trong nhà có 4 thứ này, vợ chồng mâu thuẫn, tiền bạc tiêu tán

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận