Còn bao nhiêu ngày nữa đến Quốc tế phụ nữ mùng 8/3?

Mùng 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ, đây cũng là ngày vô cũng quan trọng để đấng mày dâu thể hiện tình cảm của mình dành cho những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. Vậy còn bao nhiêu ngày nữa đến 8/3 là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Hoa Nguyễn
09:27 02/03/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn được gọi là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế là ngày tôn vinh nữ giới. Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ được tổ chức vào ngày 8/3 hằng năm.

Năm 2022, ngày 8/3 rơi vào thứ 3 ngày 8/3/2022, tức ngày mùng 6/2 âm lịch năm Nhâm Dần. Từ hôm nay đến ngày mùng 8/3 còn 5 ngày nữa, khoảng thời gian đủ để bạn có thể sắp xếp mọi công việc và lên kế hoạch tươm tất cho một ngày 8/3 thật vui vẻ và ý nghĩa.

con bao nhieu ngay nua den 8-3 3

Vào ngày 8/3, nếu  bạn vẫn chưa biết nên làm gì để nàng bất ngờ và hạnh phúc thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý sau đây:

Tặng hoa và quà

Hoa và quà là những món quà ý nghĩa mà hầu hết người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận trong ngày 8/3. Món quà này sẽ rất phù hợp cho mẹ, vợ, em gái và bạn gái nữa đó, vì vậy dù có làm gì đi chăng nữa thì cũng đừng quên mua hoa và quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn trong những ngày lễ quan trọng nhé.

Chuẩn bị một bữa ăn thật ngon miệng

Hằng ngày những người phụ nữ thường chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình, vậy tại sao bạn không nhân dịp này để có thể giúp vợ nấu ăn và trổ tài nấu nướng của mình bằng một bữa ăn thật ngon cho mẹ/vợ với khả năng của bạn. Khi bạn tự tay chuẩn bị bữa ăn này chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất bất ngờ và cảm động đó. Như vậy bạn có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt các chị em nhân ngày 8/3 rồi.

con bao nhieu ngay nua den 8-3 9

Đưa vợ/mẹ đi ăn nhà hàng

Nếu bạn không khéo léo trong khoản nấu nướng, thì cách tốt nhất là nên mời chị em đi ăn ở một nhà thật sang trọng để hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau, ôn lại những kỷ niệm từ khi mới yêu. Việc này vô cùng cần thiết nhằm giúp thay đổi không khí gia đình của bạn, giúp mọi người gắn kết yêu thương nhau nhiều hơn.

Phụ vợ dọn dẹp và làm việc nhà

Bạn hãy cố gắng dành thời gian để có thể giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, nó sẽ càng có ý nghĩa hơn vào những dịp như 8/3 này. Các chàng hãy làm việc nhà để vợ mình được nghỉ ngơi, đây là sự thể hiện tấm lòng ưu ái dành cho người phụ nữ của đời mình nhất là vào ngày 8/3 sắp tới.

con bao nhieu ngay nua den 8-3 8

Đưa vợ đi xem phim

Đi xem phim chính sẽ giúp cho người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ở rạp chiếu phim hai người sẽ có không gian riêng để cùng nhau và cuốn theo những câu chuyện lãng mạn trong phim. Vì vậy nhân dịp 8/3 này hãy tạo cảm xúc mới mẻ cho người phụ nữ mà bạn yêu thương nhé!

Xem thêm: Những lời chúc 8/3/2022 ngọt ngào dành cho vợ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận