Trắc nghiệm: Các nhóm máu rất dễ bị người khác chi phối, chỉ có trùm cuối là 'vua lỳ đòn'

Có thể một số việc chỉ là chuyện nhỏ trong mắt người khác, nhưng đối với những nhóm máu này, đây là giới hạn khiến họ dễ mất đi lý trí. Tuy nhiên vẫn có những "vua lì đòn" dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn rất điềm tĩnh.

Hoa Nguyễn
11:30 12/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mỗi người đều có nguyên tắc sống của bản thân và những người thuộc cùng một nhóm máu thường có tính cách khá giống nhau. Dưới đây là giới hạn của các nhóm máu, một khi ai đó chạm vào giới hạn này, họ dễ mất đi lý trí và việc bùng nổ chỉ là chuyện sớm muộn.

Người nhóm máu A

nhom mau 5

Người thuộc nhóm máu A là những người rất có trách nhiệm, khi làm một việc gì đó họ sẽ cố gắng hết sức lực và khả năng của mình. Đối với những người này, họ luôn quan tâm, chăm sóc và dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân yêu xung quanh. Nếu có ai đó muốn làm hại người thân của họ thì người thuộc nhóm máu A nhất định sẽ không bỏ qua. Vì vậy, đây cũng chính là điểm yếu của họ, khi có người nhắm vào điểm yếu này mà đánh thì chắc chắn người nhóm máu A sẽ bị đánh bại.

Ngoài ra, người nhóm máu A cũng rất nghiêm túc và thẳng thắn. Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, cho dù đó là những điều tồi tệ nhất thì họ cũng không hề sợ hãi và bỏ cuộc giữa chừng. 

Người nhóm máu O

nhom mau 4

Người thuộc nhóm máu O là những người cuồng công việc. Đối với họ, công việc là tất cả và là nó giống như danh thiếp tốt nhất của mỗi người. Vì vậy, trong cuộc sống họ sẽ dành nhiều thời gian cũng như tâm huyết cho công việc, dù là tình yêu hay tình bạn thì ít nhiều cũng sẽ chịu ảnh hưởng bởi sự nghiệp. Nếu không may công việc của họ không suôn sẻ hay sự nghiệp không được kết quả tốt như kỳ vọng thì họ sẽ cảm thấy buồn, thất vọng và thậm chí cảm thấy bản thân mình vô dụng. Khi đó họ cần được yên tĩnh để xác định lại mục tiêu và phương hướng.

Người nhóm máu AB

nhom mau 3

Người có nhóm máu AB là người rất thận trọng, họ luôn suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra một lời nói, hành động hay một quyết định nào đó. Tuy nhiên, điều mà họ để tâm đến nhất đó là tình yêu, đây là điểm trung tâm trong cuộc sống của họ. Họ thấy lo lắng, bất an và rất sợ cảm giác cô đơn khi bị mất đi hoặc bị phản bội trong chuyện tình cảm. Điều này sẽ khiến họ dễ mất lý trí và thậm chí không làm chủ được bản thân.

Người nhóm máu B

nhom mau 2

Người có nhóm máu B thường có tính cách hướng nội và kiểm soát cảm xúc vô cùng chuẩn xác.Họ không dễ bị các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến mình. Khi gặp bất cứ chuyện gì, họ luôn bình tĩnh suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Bởi họ nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề và hậu quả của nó, nên họ tự nhủ rằng phải cố gắng nhẫn nhịn và không được kích động.

Người khác nhìn thì thấy có vẻ họ hơi hèn nhát, nhưng họ không quan tâm điều đó, miễn sao họ vượt qua giai đoạn rắc rối này thì sẽ không có gì xảy ra nữa. Bởi vì, người nhóm máu B biết rằng, họ còn có những người thân yêu của mình, nên không thể chỉ vì nhất thời kích động mà khiến mọi người phải lo lắng, đau khổ. 

Xem thêm: Trắc nghiệm: Khám phá cách đối nhân xử thế của 4 nhóm máu, ai chân thành, ai vô tâm?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận