Các nhóm máu A - B - AB - O cảm thấy điều gì mới thực sự quan trọng nhất trong cuộc đời?

Bạn thuộc nhóm máu gì ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây xem điều gì trong cuộc đời khiến các nhóm máu A - B - AB - O cảm thấy an toàn nhất?

Hoa Nguyễn
07:45 19/10/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Còn nếu như bạn vẫn chưa biết mình thuộc nhóm máu gì, bạn có thể dựa vào những sở thích, thói quen và đam mê ở đây để tìm ra.

Nhóm máu A: Tình yêu

Đối với người có nhóm máu A, thì cảm giác an toàn chính là điều quan trọng nhất với họ. Bởi vì, trong họ luôn tồn tại song song trạng thái được và mất. lúc nào họ cũng suy nghĩ về cuộc đời của mình rồi tự cảm thấy hoang mang và bối rối. Những người thuộc nhóm máu này chỉ cảm thấy an toàn khi yêu và được yêu.

nhom mau 2

Khi ở bên cạnh người mình yêu nhất, họ mới cảm thấy tự tin, thoải mái và sẵn sàng bộc lộ bản thân. Chỉ có tình yêu mới có thể khiến máu A vượt qua bản thân cũng như những chướng ngại, thử thách trong cuộc đời. Tuy nhiên, dù có thể bị chính tình yêu làm tổn thương hàng trăm hàng nghìn lần thì họ vẫn luôn tìm kiếm tình yêu để có được cảm giác an toàn.

Nhóm máu B: Tiền

Những người thuộc nhóm máu B là người rất năng động, linh hoạt. Họ độc lập trong suy nghĩ, không muốn phụ thuộc vào người khác nên bản thân họ khá chú trọng đến cuộc sống vật chất. Những người thuộc nhóm máu này cũng rất yêu tiền, ham muốn kiếm tiền để có một cuộc sống đầy đủ, giàu sang hơn nhiều so với 3 nhóm máu còn lại.

nhom mau 4

Những người nhóm máu này cũng tin rằng, chỉ có tiền mới đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho mình và đó là điều quan trọng nhất. Chính vì thế, người nhóm máu B thường ra sức kiếm tiền để lấp đầy những khoảng trống khác trong cuộc sống giúp họ cảm thấy tự tin hơn, an toàn và thoải mái.

Nhóm máu AB: Chính bản thân họ

Những người thuộc nhóm máu AB thường là những người sống theo lý trí, họ rất bản lĩnh và luôn điềm tĩnh trong mọi tình huống. Là người có cả tính cách của nhóm máu A và nhóm máu B nên đôi khi người này thường khá mâu thuẫn trong suy nghĩ.

nhom mau 3

Người có nhóm máu AB cho rằng những người thân yêu bên cạnh mình cho dù là cha mẹ, bạn bè, vợ chồng con cái thì cũng không thể vĩnh viễn đồng hành cùng mình trong suốt cuộc đời, và mọi người đều có thể ra đi bất cứ lúc nào. Chính vì thế, nhóm máu này luôn nỗ lực và cố gắng hết để xây dựng cuộc sống sung túc, đầy đủ nhất cho mình. Chỉ khi thực sự làm chủ cuộc sống của chính mình, họ mới có được cảm giác an toàn và tự tin trước cuộc sống.

Nhóm máu O: Sự nghiệp

Những người nhóm máu O là người sống có trách nhiệm, có tố chất lãnh đạo nhưng cũng rất hòa đồng và thân thiện với mọi người xung quanh. Những người này rất coi trọng sự nghiệp và họ thường khá bận rộn trong công việc của mình.

nhom mau 5

Nhóm máu O luôn cho rằng, người yêu rồi sẽ có một ngày bỏ mình mà đi, người nhà cũng sẽ có ngày không còn ở bên ta nữa, chỉ có sự nghiệp do chính mình tạo dựng lên mới có thể vững chắc, ổn định đi cùng mình suốt cả cuộc đời. Vì thế, đối với người nhóm máu O, sự nghiệp mới là thứ đem lại cảm giác an toàn và là điều quan trọng thực sự đối với họ.

Xem thêm: Các nhóm máu rất dễ bị người khác chi phối, chỉ có trùm cuối là "vua lỳ đòn"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận