Bỏ túi 10+ bí quyết giúp các nàng "tán đổ" crush trong vòng 7 nốt nhạc

Những bí quyết hẹn hò trên mạng thường chỉ là những lý thuyết suông và khó có thể áp dụng vào thực tế. Vì vậy, lần này chúng ta cần phải bắt tay vào hành động. Không phô trương, không ồn ào, không quá lố, đảm bảo chỉ cần một chút ấm áp và tinh tế, trái tim của crush chắc chắn sẽ thuộc về bạn.

Hoa Nguyễn
07:52 21/05/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Hãy chủ động bắt chuyện với chàng

Khi muốn làm quen không nhất thiết phải đối diện mặt với mặt, vì như vậy bạn sẽ rất khó mở lời, hãy nhắn tin cho chàng nhé. Hãy để câu chuyện diễn ra thật tự nhiên, ví dụ bạn thấy chàng đăng bức ảnh một chú mèo mà chàng đang nuôi, hãy vào khen chú mèo ấy thật dễ thương và tiện thể hỏi chàng cách chăm mèo như thế nào sao cho chuẩn. Dù bạn thừa biết những vấn đề này thế nhưng kiếm cớ để được nói chuyện với crush đâu phải dễ. Cho nên nếu có 1 chủ đề chung để nói chuyện thì hãy cứ tận dụng tối đa nhé.

bi-quyet-hen-ho-3

2. Hãy nhờ họ giúp một việc nho nhỏ nào đó

Nếu bạn nhờ anh chàng làm giúp mình một việc gì đó, cảm giác tán thành và tích cực giữa hai người sẽ được liên kết một cách vô thức với nhau. Thế nhưng đừng có sai chàng phải xếp hàng đi mua cafe cho bạn giữa trời nắng đấy nhé. Thay vào đó hãy tìm hiểu thế mạnh của crush sau đó nhờ họ đưa lời khuyên hoặc tư vấn giúp bạn. Ví dụ, chàng trai bạn thích giỏi về máy tính, hãy nhờ anh ấy cài win giúp hoặc fix một vài lỗi trên laptop của bạn.

3. Hãy luôn thể hiện sự tự tin, vui vẻ khi ở trước mặt chàng

Hãy bắt đầu bằng những việc làm tích cực và những câu chuyện hài hước để tìm thấy tiếng cười chung giữa hai bạn. Chàng trai nào cũng thích ở cạnh những cô nàng vui vẻ. Do đó hãy luôn là tia nắng rực rỡ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho crush. Thế nhưng hãy nhớ là phải tiết chế, đừng làm mọi thứ quá lố nha.

bi-quyet-hen-ho-1

4. Hãy thẳng thắn về những khuyết điểm của bạn

Không phải đề cập về những khiếm khuyết của bạn quá chi tiết, hãy chia sẻ những điểm không hoàn hảo để  đối phương cảm thấy an toàn và gần gũi hơn. Đây cũng là cách để bạn moi thêm nhiều dữ liệu về chàng. Sau khi bạn cởi mở chia sẻ về khuyết điểm của mình, chàng cũng sẽ có xu hướng kể về những điều mà bản thân còn thiếu sót. Hãy biến câu chuyện xã giao này thành một cuộc tâm sự thầm kín giữa hai bạn. Biết đâu thông qua đó, bạn sẽ thấy được người này có thực sự phù hợp dành cho mình hay không.

5. Xem một bộ phim đáng sợ với crush

Đây là một trải nghiệm khá thú vị đấy nhé. Thay vì xem những bộ phim hài hước hay lãng mạn sến sẩm, bạn hãy cùng crush đi xem một bộ phim kinh dị hoặc hành động. Đây là dịp để bạn tỏ ra mình là một chú mèo yếu đuối trước mặt crush. Nghiên cứu cho thấy, các cô gái có những hành động như sợ hãi, lấy tay che mặt, giật mình,... đều rất cuốn hút trước mặt người khác phái. Hãy lợi dụng những phân cảnh kinh dị để nép vào vai chàng nhé. Crush sẽ cảm thấy bạn là một cô nàng yếu đuối cần được bảo vệ chở che. Bí kíp này luôn luôn có hiệu quả đấy.

bi-quyet-hen-ho-2

6. Cầm đồ uống ấm trong tay

Nghiên cứu đã chỉ ra, mọi người có xu hướng nhìn những người xung quanh với sự ấm áp hơn khi họ cầm trên tay một thứ đồ uống nóng. Khi cầm một tách trà nóng hoặc ly cafe nóng sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh trước mặt crush. Một khi bạn có thể bình tĩnh trước mặt người mình thích sẽ giúp bạn kiểm soát được cuộc trò chuyện này hơn.

7.  Bắt chước những gì crush đang làm

Đây được gọi là hiệu ứng tắc kè hoa. Khi bạn bắt chước hành vi của ai đó một cách có chừng mực và tinh tế, họ nghĩ về bạn theo chiều hướng tích cực, và nó tạo ra sự kết nối. Mỉm cười lại khi anh ấy mỉm cười với bạn. Chàng vuốt tóc, bạn cũng có thể cùng vuốt tóc. Đừng quên giao tiếp bằng ánh mắt khi thực hiện hành động.

bi-quyet-hen-ho-4

8. Tìm những điểm tương đồng

Những người có chung sở thích, chung hệ tư tưởng sẽ có nhiều cái để nói với nhau hơn. Do đó bạn hãy tìm kiếm những điểm tương đồng giữa hai người và cố gắng coi đó là điểm mạnh của mình để giúp xóa tan khoảng cách giữa bạn và crush nhé. Ví dụ, cả bạn và chàng đều là người thích anime, cùng thích thể thao, cùng thích nghe nhạc Trung,... Hãy tận dụng điều này để giúp cả hai thêm gắn kết với nhau hơn.

9. Hãy giao tiếp bằng ánh mắt và dành cho chàng những cái chạm tinh tế

Thật sự thì điều này khá nguy hiểm. Nó phụ thuộc rất nhiều vào sự tinh tế của bạn và độ hảo cảm giữa hai người. Hãy chạm nhẹ vào tay chàng nếu hai người đang đi cạnh nhau, hoặc nếu ngồi sau xe chàng hãy nhẹ nhàng túm lấy vạt áo của anh ấy. Những hành động tự nhiên này có tác dụng rất nhiều đấy, nếu không tin bạn hãy thử đi nhé.

bi-quyet-hen-ho-6

10. Hãy đầu tư cho chính bản thân bạn

Không chỉ về ngoại hình mà là về cả tri thức. Một cô gái đẹp bên trong lẫn bên ngoài luôn hút những người đàn ông về phía mình. Vì thế hãy đọc thêm nhiều sách, học thêm một sở thích mới như đánh đàn, vẽ tranh, thêu thùa đan nát, chụp ảnh, chơi game, chơi thể thao,.... bất cứ điều gì khiến bạn trở nên khác biệt so với những cô gái vây quanh chàng, chắc chắn điều này sẽ khiến chàng để mắt tới bạn nhiều hơn.

Xem thêm: 365 câu thả thính là dính đậm chất ngôn tình khiến crush "đổ gục" ngay tắp lự

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận