Trắc nghiệm: Bài test ngón tay đơn giản hé lộ bí mật sâu kín về tính cách của bạn

Nắm hai tay lại với nhau và xem ngón tay của bạn đặt như thế nào. Bài test đơn giản sau sẽ hé lộ bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn.

Hoa Nguyễn
13:05 26/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngôn ngữ cơ thể là một dạng của phi ngôn ngữ, trong đó các hành vi của mỗi chúng ta đều được sử dụng để thể hiện hoặc truyền đạt thông tin. Các chuyên gia cho rằng ngôn ngữ cơ thể có thể chỉ ra một cách chính xác bạn là người như thế nào. Vì vậy, nó thường được đưa vào các bài trắc nghiệm tính cách, và một trong số đó là cách bạn đặt ngón tay khi nắm chặt 2 bàn tay lại với nhau. 

Bài test vị trí ngón tay ra đời từ đầu thập niên 90, do nhà khoa học Nobel Roger Wolcott Sperry đưa ra. Nghiên cứu của ông dựa trên giả thuyết mỗi người có một phần não bộ hoạt động vượt trội hơn và nó thể hiện qua các đặc điểm tính cách thường ngày. Bây giờ bạn hãy thử nắm 2 tay lại, và xem ngón tay mình đặt ở vị trí nào trong 3 hình dưới đây để xem bạn là người như thế nào nhé.

1. Ngón tay cái bên trái đặt lên trên

trac-nghiem-tay-2

Nếu ngón tay cái bên trái đặt lên trên, cho thấy bạn là một người khá thực tế, không thích các lý thuyết sáo rỗng. Khi cần đưa ra sự lựa chọn bạn luôn cân nhắc kỹ càng chứ không quyết định một cách vội vàng. Bạn được mọi người yêu mến, tin tưởng vì thường đưa ra những lời khuyên hữu ích và chân thành nhất. Tính cách của bạn rất dễ gần và khá hài hước chứ không hề cứng nhắc, nghiêm túc như vẻ ngoài bạn thể hiện. Trong tình yêu, bạn cũng là người lãng mạn, luôn quan tâm và chăm sóc đối phương, bạn biết người ấy cần gì muốn gì ở bạn.

2. Hai ngón cái đặt song song

trac-nghiem-tay-3

Nếu bạn ở trong trường hợp này, thì bạn là một người cẩn thận và chi tiết. Bạn luôn khát khao theo đuổi sự cầu toàn và hoàn hảo ở mọi mặt. Trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu bạn luôn phấn đấu hoàn thành nó một cách xuất sắc. Vì vậy bạn luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp và sự tin tưởng từ cấp trên. Bạn còn là người thẳng thắn và trung thực, luôn lắng nghe và sẵn sàng đưa ra lời khuyên, góp ý mà không hề sợ mất lòng người đối diện. Trong tình yêu, bạn cũng thể hiện sự thẳng thắn của mình, khi luôn chủ động nói ra suy nghĩ của mình để hai bạn gần nhau và hiểu nhau hơn.

3. Ngón tay cái bên phải đặt lên trên

trac-nghiem-tay-4

Trong bài trắc nghiệm, nếu bạn chọn ngón tay cái bên phải đặt lên trên, cho thấy bạn là người sống thiên về cảm xúc nhiều hơn. Chính đặc điểm này sẽ khiến bạn cởi mở và dễ kết bạn hơn. Mọi người sẽ thấy bạn là một người năng động, tích cực, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong công việc, bạn thường có những ý tưởng sáng tạo rất tuyệt vời nên con đường sự nghiệp của bạn rất rộng mở. Đối với chuyện tình cảm, bạn luôn nắm bắt được cảm xúc của đối phương, vì vậy mà tình cảm của hai người luôn luôn tốt đẹp. Bởi bạn biết người ấy đang cảm thấy như thế nào để có sự thể hiện tốt nhất.

Xem thêm: Trắc nghiệm: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điều gì sắp xảy ra với bạn trong thời gian tới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận