9 bộ phim ấn tượng nhất của Nhậm Gia Luân: Cẩm Y Chi Hạ và Châu Sinh Như Cố không thể vắng mặt

Trong 7 năm sự nghiệp của mình, Nhậm Gia Luân để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dưới đây là top 9 bộ phim của nam diễn viên 32 tuổi mà bạn không nên bỏ qua.

Hoa Nguyễn
07:30 14/09/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nếu là fan của Nhậm Gia Luân, bạn sẽ biết rằng anh từng theo đuổi mục tiêu trở thành vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp. Nhưng vì bị chấn thương nên anh phải từ bỏ môn thể thao này. Và anh đã bén duyên với nghiệp diễn, với ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, anh được đánh giá là nam diễn viên có triển vọng của làng điện ảnh Hoa Ngữ.

Trong 7 năm sự nghiệp của mình anh không có nhiều tác phẩm, nhưng mỗi bộ phim a tham gia đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Dưới đây là top 9 bộ phim của Nhậm Gia Luân mà bạn không nên bỏ qua.

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt

nham-gia-luan-thong-thien-dich-nhan-kiet

Bô phim lấy bối cảnh Đại Đường những năm vua Đường Cao Tông trị vì, có một kỳ tài phá án tên Địch Nhân Kiệt (Nhậm Gia Luân). Anh là người thông minh xuất chúng nhưng bị kết án oan và bị đày vào chốn lao tù. Đến khi gặp được Công bộ thượng thư Diêm Lập Bổn (Lý Tiến Vinh), người đã giúp anh hóa giải nỗi oan ức, thoát khỏi cảnh ngục tù. Sau khi phát hiện vụ án còn nhiều khúc mắc, anh cùng Diêm Lập Bổn đến Cảm Nghiệp Tự điều tra lại vụ án. Tại đây, Địch Nhân Kiệt trổ tài phá án thần sầu, hóa giải đại kiếp nạn Phật Môn.

Đại Đường Vinh Diệu

nham-gia-luan-dai-duong-vinh-dieu

Đại Đường Vinh Diệu là câu chuyện về tiểu thư Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm). Nàng bị ép tham gia cuộc thi tuyển chọn phi tần và trở thành thiếp thứ 2 của Quảng Bình Vương Lý Thục. Vốn thông minh, xinh đẹp, lại có tâm hồn lương thiện nên được Lý Thục hết lòng sủng ái. Khi chiến tranh nổ ra, nàng đã ở bên Lý Thục, giúp đỡ chàng, sau đó bị lực lượng chống đối bắt giữ. Sau khi Lý Thục lên ngôi hoàng đế, họ được đoàn tụ nhưng biến cố lại tiếp tục xảy đến chia cắt hai người.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

nham-gia-luan-thien-ke-chi-bach-xa-truyen-thuyet

Bộ phim là một chuyện tình đầy trắc trở của tiểu xà tinh Bạch Yêu Yêu và cốc chủ Dược Sư Cốc Hứa Tuyên. Hai người tình cờ gặp nhau trong một lần nàng du ngoạn chốn nhân gian còn chàng đang cùng sư muội hành y cứu người. Từ đó họ đã nên duyên vợ chồng. Không lâu sau đó, Hứa Tuyên lâm bệnh nặng, nên Bạch Yêu Yêu đã liều mình ăn trộm tiên thảo để cứu sống chàng. Vì vi phạm tiên quy, Bạch Yêu Yêu đã phải nhận sự trừng phạt là không được gặp lại Hứa Tuyên. Sau khi khỏi bệnh và khôi phục ký ức, Hứa Tuyên đã đi tìm Bạch Yêu Yêu, nhưng chuyện tình của họ vẫn liên tục gặp trắc trở.

Cẩm Y Chi Hạ

nham-gia-luan-cam-y-chi-ha

Cẩm Y Chi Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim xoay quanh chuyện tình hài hước nhưng vô cùng lãng mạn của cặp đôi oan gia Lục Dịch và Viên Kim Hạ. Kim Hạ là một nữ bổ khoái thông minh, lanh lợi, ngược lại với Lục Dịch nổi tiếng là một con người lạnh lùng nhưng có tài năng phá án tuyệt vời. Sau những ngày cùng nhau phá án, họ dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Nhưng ngay lúc này, Lục Dịch lại phát hiện ra sự thật về thân thế của Kim Hạ. Đứng giữa tình yêu và thù hận, liệu cả hai có thể vượt qua để trở về bên nhau?

Thu Thiền

nham-gia-luan-thu-thien

Lấy bối cảnh vào cuối năm 1941, khi Hồng Kông bị Nhật Bản chiếm đóng, có một điệp viên với mật danh là Thu Thiền, người Trung Quốc. Anh hoạt động trong quân đội Nhật, ẩn sau lớp vỏ bọc của một sĩ quan cấp cao tên là Diệp Xung (Nhậm Gia Luân), là đảng viên của Đảng Cộng sản Trung Quốc với nhiệm vụ truyền tin mật. Trong quá trình làm nhiệm vụ, Diệp Xung luôn phải đối diện với nhiều mối nguy hiểm và nguy cơ bị bại lộ thân phận rất cao. 

Mộ Bạch Thủ

nham-gia-luan-mo-bach-thu

Là bộ phim thuộc thể loại cổ trang kể về Dung Họa (Trương Tuệ Văn) trong một lần hành tẩu giang hồ để giúp phụ thân gặp nguy hiểm, may mắn được Na Lam Nhạc (Nhậm Gia Luân) ra tay cứu giúp. Hai người đã phải lòng nhau từ lần gặp đầu tiên, bất chấp việc hai gia tộc có mối thù truyền kiếp. Khi Na Lam Nhạc được Minh giáo chủ truyền thụ ma công đã bị tẩu hỏa nhập ma, Dung Họa vẫn luôn tin tưởng và âm thầm ở bên bảo vệ chàng. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

nham-gia-luan-tieu-thu-qu

Bộ phim kể về Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân), anh từng là một chàng trai lạc quan, vui vẻ và yêu đời nhưng không may gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Để duy trì sự sống, Cố Xuyên đã phải phẫu thuật ghép tim và từ đó anh không thể vận động mạnh, cũng không có được những cảm xúc như người bình thường. Điều đó khiến anh rơi vào tuyệt vọng, và cảm thấy cuộc sống này không có ý nghĩa. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi anh gặp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi), cô gái tuy có tuổi thơ bất hạnh nhưng luôn tràn đầy niềm tin và hy vọng vào những điều tốt đẹp. 

Trường An Như Cố

nham-gia-luan-truong-an-nhu-co

Bộ phim dựa trên phần tiền truyện của tiểu thuyết Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, kể về mối tình đau thương của Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và tướng quân vương gia Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân). Thời Nghi là một cô gái dịu dàng, đoan trang còn Châu Sinh Thần là một vị tướng tài ba, lịch lãm. Từ nhỏ, hai người đã gắn bó thân thiết. Họ đem lòng yêu thương nhau nhưng vì khác biệt về thân phận và giai cấp mà chuyện tình của cả hai không được chấp thuận. Khi Trường An xảy ra biến loạn, nghe tin Châu Sinh Thần tử trận, nàng vì quá đau buồn mà đã quyên sinh để đi theo chàng.

Nhất Sinh Nhất Thế

nham-gia-luan-nhat-sinh-nhat-the

Nối tiếp chuyện tình dang dở của Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) và Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) ở kiếp trước, ở phần 2 này, cặp đôi trai tài gái sắc sẽ có một cái kết có hậu với bối cảnh hiện đại. Họ đã tình cờ gặp nhau ở sân bay và nhanh chóng phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thời Nghi là một nữ diễn viên lồng tiếng dịu dàng, khiêm tốn còn Châu Sinh Thần là một giáo sư hóa học. Để cứu xưởng gốm của gia tộc, anh đã đồng ý đính hôn để kế thừa gia nghiệp nhưng khéo léo tìm cách cầu hôn người mình yêu là Thời Nghi. Cuộc sống có nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm. Liệu trong kiếp này, chuyện tình của họ sẽ thuận buồm xuôi gió hay không?

Xem thêm: Nhậm Gia Luân: Không vội vã, không nóng nảy, như một áng mây bình đạm tiến về phía trước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận