7 điềm báo chứng tỏ ngôi nhà của bạn hợp vía Thần Tài, càng ở lâu càng sinh phú quý 

Nếu ngôi nhà của bạn có những đặc điểm này sẽ được đánh giá là mang phong thủy tốt, đem đến nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Hoa Nguyễn
22:42 02/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Hướng nhà hợp tuổi gia chủ 

Vấn đề phong thủy mà gia chủ chủ cần chú ý khi lựa chọn nhà cửa đó chính là hướng nhà. Hướng nhà nên hợp tuổi, hợp mệnh với gia chủ để kích thích tài lộc, mang đến may mắn. Ngược lại, nếu chọn nhà có hướng khắc với gia chủ thì mọi việc thường không thuận lợi, gia đình hay xảy ra tranh chấp, cãi vã.

7-diem-bao-chung-to-nha-ban-hop-via-than-tai-o-lau-sinh-phu-quy2

2. Nhà nằm trên đất có địa thế đẹp 

Nguyên tắc thứ hai khi chọn mua đất và xây nhà đó chính là miếng đất phải có địa thế đẹp, vuông vắn. Thế đất đẹp tức là không nằm cạnh những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, bãi rác, bãi tha ma, bãi đất hoang... Những ngôi nhà gần chùa chiền, miếu mạo cũng không được đánh giá cao. Nhà quá gần các khu vực trên đều bị đánh giá là ngăn cản tài lộc, khiến gia chủ làm ăn không thuận lợi. Chọn được khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ càng dồi dào, giúp tài lộc sinh sôi, làm ăn thuận lợi.

7-diem-bao-chung-to-nha-ban-hop-via-than-tai-o-lau-sinh-phu-quy

3. Nhà có hướng nhìn ra xung quanh đẹp

Khi mua nhà hoặc xây nhà, gia chủ nên chọn những nơi có view nhìn đẹp. Xung quanh nhà có cây xanh thoáng mát. Nơi có tầm nhìn đẹp sẽ mang đến phong thủy tốt. Gia chủ nên ưu tiên chọn những nơi có thể nhìn ra sông hồ bởi theo phong thủy nước được xem là yếu tố quan trọng giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, thu hút tài lộc.

4. Chim, ong về làm tổ trong nhà

Các cụ xưa có câu: "Đất lành chim đậu". Người xưa cho rằng các loài chim, côn trùng thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà nghĩa là may mắn sẽ đến. Vì vậy, những nhà có phong thủy tốt thường sẽ thu hút các loại vật như chim, ong xuất hiện và làm tổ ở quanh nhà.

7-diem-bao-chung-to-nha-ban-hop-via-than-tai-o-lau-sinh-phu-quy3

5. Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Trong nhà có cây cối tươi tốt, ra hoa kết trái là biểu tượng của sự sống, sự khởi đầu của những điều may mắn. Trong khi đó, nhà có cây cối héo tàn, vật nuôi bị bệnh, bị chết, bỏ đi, tượng trưng cho phong thủy không tốt, ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

6. Tường nhà kiên cố, lâu năm không phai màu

Nhà dù xây từ lâu nhưng các bức tường vẫn vững chãi, không bị bay màu, không bị nứt vỡ là một dấu hiệu tốt. Sống trong căn nhà như vậy, gia chủ dễ gặp được quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển bền vững, tương lai rộng mở.

7. Cửa chính vững chãi

Cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đón dương khí, tài lộc đến. Nếu cửa chính được lắp đặt từ lâu và vẫn vững chắc, bền màu, không tróc sơn thì đó là dấu hiệu tốt. Theo phong thủy, cửa chính vững chãi thì sự nghiệp của các thành viên trong gia đình mới ổn định, dễ gặp được quý nhân.

7-diem-bao-chung-to-nha-ban-hop-via-than-tai-o-lau-sinh-phu-quy4

Ngoài ra, cửa chính không được phạm các đại kỵ như đối diện nhà vệ sinh, không lắp gương ở cửa chính, không nên để chân cầu thang đối diện cửa chính. Phía trước cửa nhà nên có hàng hiên thoáng mát, đón được ánh nắng mặt trời. Gia chủ có thể đặt một tấm thảm sạch, có màu sắc hài hòa trước cửa nhà.

 Xem thêm: Treo tranh phong thủy như thế nào để hút tài lộc?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận