6 lỗi phong thủy cần tránh để đón nhiều tài lộc, may mắn hơn cho gia đình

Những cách bố trí đồ trái phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung mà còn cản trở dòng năng lượng tích cực. Dưới đây là những lỗi phong thuỷ nghiêm trọng nhất, và cũng thường dễ mắc phải nhất

Hoa Nguyễn
19:00 04/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Nguồn nước bị đặt sai vị trí 

Nước được xem như nguồn tài nguyên và sẽ thu hút tài lộc, may mắn tới gia đình. Tuy nhiên, bạn không thể đặt bừa nguồn nước ở bất cứ vị trí nào trong nhà. Ví dụ như theo phong thủy thì các loại tranh, ảnh có chủ đề liên quan đến nước không thích hợp để trong phòng ngủ vì đây là không gian nghỉ ngơi.

2. Đặt gương đối diện cửa ra vào 

Nhiều người thường đặt gương ở gần cửa ra vào để tiện chỉnh trang mỗi khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, sai lầm thường mắc phải là đặt gương đối diện trực tiếp với cửa trước. Nó sẽ cản trở các nguồn năng lượng tích cực trước khi nó kịp di chuyển vào nhà bạn.

6-loi-phong-thuy-can-tranh-neu-muon-dem-tai-loc-may-man-cho-gia-dinh1

3. Giường đối diện cửa ra vào 

Giường đối diện cửa ra vào là vị trí cấm kỵ trong phong thuỷ. Bạn có thể khắc phục bằng cách treo một quả cầu pha lê giữa giường và cửa, nhưng giải pháp tốt nhất là chuyển giường sang một vị trí khác. Nếu buộc phải kê giường sát cửa sổ, hãy kê giường cách tường ít nhất một bước chân và đảm bảo đầu giường sẽ tạo thành rào chắn giữa bạn và cửa sổ.

6-loi-phong-thuy-can-tranh-neu-muon-dem-tai-loc-may-man-cho-gia-dinh2

4. Vị trí phòng tắm 

Theo phong thủy, phòng tắm đối diện trực tiếp với tiền sảnh là một vị trí không tốt. Ngoài ra, vị trí phòng tắm đối diện trực tiếp với nhà bếp cũng là điều nên tránh để không làm thất thoát may mắn, tài lộc. 

6-loi-phong-thuy-can-tranh-neu-muon-dem-tai-loc-may-man-cho-gia-dinh3

5. Có quá nhiều đồ phong thủy 

Đừng biến ngôi nhà của mình thành cửa hàng trưng bày các vật phẩm phong thủy. Quá nhiều chắc chắn là không tốt, và đôi khi là còn phản tác dụng nữa đấy. Vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn 1 hoặc 2 món đồ phong thủy hợp mệnh của mình và để trong phòng khách hoặc phòng làm việc, nhằm giúp mang lại may mắn và tài lộc.

6-loi-phong-thuy-can-tranh-neu-muon-dem-tai-loc-may-man-cho-gia-dinh4

6. Bếp nấu và tủ lạnh gần nhau 

Giữ khoảng cách ít nhất 60 cm giữa bếp nấu và tủ lạnh để tránh được sự xung đột giữa yếu tố thủy và hỏa. Ngoài ra, đừng bao giờ sơn tường bếp màu đỏ hoặc có tủ màu đỏ. Điều này sẽ tăng cường thêm yếu tố hỏa trong bếp. Ngoài ra, tuyệt đối không đặt bếp ở trung tâm hoặc ở phía Tây Bắc của ngôi nhà.

Xem thêm: Hướng dẫn cách bài trí phòng bếp hợp phong thủy, gia đình sung túc đủ đầy

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận