6 lá bùa phong thuỷ mà "người chơi hệ tâm linh" nào cũng muốn giữ lại bên mình

Muốn có một cuộc sống may mắn, công việc thuận lợi, hôn nhân viên mãn bạn nên mang theo hoặc trang trí những lá bùa này trong nhà.

Hoa Nguyễn
15:00 03/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Quả cam

Cam là một loại quả mang lại nguồn năng lượng dương dồi dào và sôi động. Màu của nó giống như mặt trời chiếu sáng giữa ban ngày. Từ màu sắc đến mùi vị và hương thơm của cam sẽ làm cho tinh thần của bạn luôn thoải mái phấn chấn và tràn đầy năng lượng. Không những vậy, quả cam còn được sử dụng với mục đích để khai thông không gian trong phong thủy, xua tan năng lượng tiêu cực và sự trì trệ. Bạn nên để một đĩa cam tươi trong phòng khách hoặc phòng bếp để giữ cho nguồn năng lượng tích cực này luôn chảy trong nhà. Hoặc bạn cũng có thể đặt đồ trang trí với hình ảnh màu cam để mang lại may mắn tương tự cho gia đình.

6-la-bua-ma-nguoi-choi-he-tam-linh-nao-cung-muon-giu-lai-ben-minh-9

Phong bì màu đỏ

Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn và phong bì màu đỏ cũng vậy. Thế nên vào dịp Tết người ta thường bỏ tiền lì xì (mừng tuổi) vào những phong bao lì xì màu đỏ để tượng trưng cho những là bùa, cầu mong sự may mắn cho cả một năm. Ngoài ra, màu đỏ có tính dương mạnh mẽ, tượng trưng cho năng lượng sống dồi dào, tích cực, khơi gợi cảm hứng, niềm đam mê của con người.

Nút thắt đồng tâm

Nút thắt đồng tâm cũng là một "lá bùa" may mắn mà bạn nên mang theo. Nó có nhiều phiên bản khác nhau nhưng được biết đến nhiều nhất là nút vĩnh cửu hay nút thắt đồng tâm trong Phật giáo. Họa tiết này đại diện cho lòng từ bi và trí tuệ vĩnh cửu. Ngoài ra đây cũng là biểu tượng của sự may mắn, sống thọ và hòa thuận. Bạn có thể treo nút thắt ở móc chìa khóa hoặc trang trí trên cây cảnh vào ngày Tết để cầu mong sự may mắn.

6-la-bua-ma-nguoi-choi-he-tam-linh-nao-cung-muon-giu-lai-ben-minh-4

Tranh ảnh 12 con giáp

Mười hai con giáp đã quá quen thuộc với chúng ta. Mỗi năm được kết nối với một trong mười hai con vật và chúng luân phiên theo một thứ tự nhất định. Hình ảnh của mười hai con vật cùng nhau đại diện cho sự hài hòa và cân bằng giữa tính cách của tất cả thành viên trong nhà. Vì vậy, bạn nên chọn tranh ảnh, đồ trang trí có hình của tất cả mười hai con giáp trong không gian sống để mang lại may mắn và tài lộc.

Tiền xu

Từ thời xa xưa tiền xu đã được sử dụng như một lá bùa phong thủy mang lại may mắn, sự giàu có và thịnh vượng cho gia chủ từ những nguồn chính đáng. Nếu bạn để những đồng xu này ở nơi dễ thấy nhất như gần lối vào nhà hoặc bàn làm việc của bạn thì càng được mang lại những điều tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt chúng ở một khu vực nhất định theo chủ ý của mình như phía sau ghế hoặc sau bàn để hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

6-la-bua-ma-nguoi-choi-he-tam-linh-nao-cung-muon-giu-lai-ben-minh-7

Tranh ảnh hình Rồng

Trong phong thủy, Rồng là biểu tượng của sức mạnh quyền năng và mang ý nghĩa thiêng liêng. Hình ảnh của rồng sẽ mang lại những điều may mắn, tốt lành cho gia chủ. Ngoài ra chúng còn mang lại tiền tài, giúp vụ mùa bội thu vì có thể làm mưa làm gió.

Xem thêm: 5 vật phẩm phong thủy nên đặt trong phòng ngủ giúp tăng cường sức khỏe, tài vận hanh thông, gia đình êm ấm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận