5 cây cảnh trồng ở vườn nhà sẽ giúp gia chủ tài lộc dư thừa, con đàn cháu đống

5 loại cây cảnh sau nếu trồng trong sân vườn sẽ giúp gia chủ ngày càng giàu có, phát triển, tài lộc đầy nhà, con đàn cháu đống. Hãy cùng xem đó là những loại cây nào nhé.

Hoa Nguyễn
10:00 31/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hồng 

Hoa hồng là một loại cây khá dễ trồng và được rất nhiều gia đình yêu thích bởi hương thơm và màu sắc quyến rũ của nó. Trong phong thủy, hoa hồng khi kết hợp với các yếu tố đất đai, hướng nhà,… sẽ đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Loài hoa này là biểu tượng của tình yêu, sức sống mãnh liệt, hạnh phúc nên được rất nhiều gia đình mua về để trang trí nhà cửa. Ngoài ra, với đặc điểm có nhiều gai nhọn, chúng có thể xua đuổi tà ma, âm khí không tốt. Vì vậy mà nhiều gia đình đã trồng hoa hồng ở hàng rào để giúp mang đến nhiều điều may mắn hơn.

5-cay-canh-trong-se-giup-gia-chu-co-nhieu-loc

Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn theo phong thủy hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh và hạnh phúc. Vì mang ý nghĩa là phồn vinh thịnh vượng nên hoa mẫu đơn được sử dụng làm cây cảnh trong gia đình với mong muốn loài cây này mang lại giàu sang cho gia chủ. Ngoài ra vì là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau những chậu hoa mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý,...

5-cay-canh-trong-se-giup-gia-chu-co-nhieu-loc2

Hoa trà

Hoa trà không những đẹp mà có ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Mỗi màu sắc của hoa đều mang một ý nghĩa khác nhau. Nhưng nhìn chung, hoa trà là biểu tượng cho sự dẻo dai và trường tồn bởi cây thường nở hoa vào mùa đông lạnh. Hoa trà với nhiều màu sắc sặc sỡ được dùng nhiều để trang trí trong nhà hoặc sân vườn sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên tươi tắn, sang trọng hơn. Trong phong thủy, hoa trà mang ý nghĩa có sự may mắn, thành công, lạc quan vui tươi trong cuộc sống.

5-cay-canh-trong-se-giup-gia-chu-co-nhieu-loc1

Hoa giấy

Trong phong thủy, cây hoa giấy có nhiều ý nghĩa như giúp mang tới may mắn cho gia chủ đồng thời ngăn chặn tà khí, giúp gia đình luôn bình an, hạnh phúc. Mặt khác, loại hoa này còn mang ý nghĩa tài lộc và sự giàu có. Chính vì những ưu điểm trên mà cây hoa giấy hoàn toàn nên trồng trước nhà. Nhưng khi trồng các gia chủ phải lưu ý tới vị trí trồng cũng như hợp mệnh, hợp tuổi.

5-cay-canh-trong-se-giup-gia-chu-co-nhieu-loc3

Hoa ông lão

Hoa ông lão mang ý nghĩa của sự tinh tế, trải nghiệm và mưu trí của một ông lão đã đi qua biết bao sóng gió cuộc đời. Ngày nay, hoa Ông Lão thường dùng để biểu thị lòng thán phục về sự thông minh, tài trí của một ai đó, hoặc dùng để chúc tụng đối phương. Người con gái được tặng loại hoa này giống như nhận được một lời khen về sự khéo léo, tinh tế, tháo vát. Phụ nữ được tặng hoa Ông Lão nhất định phải là người có tướng lãnh đạo, không chỉ dịu dàng, xinh đẹp mà còn phải khôn khéo, giỏi giang.

5-cay-canh-trong-se-giup-gia-chu-co-nhieu-loc4
Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận