5 cặp con giáp sau đây hợp cả tính cách lẫn bản mệnh, không lấy nhau sẽ phí cả đời 

Theo tử vi, có 5 cặp con giáp tính tình hợp nhau, xét cả về bản mệnh cũng hợp nhau vô cùng khi kết hôn sẽ hạnh phúc, vạn người ngưỡng mộ.

Hoa Nguyễn
17:40 15/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cặp số 1: Tuổi Mão và tuổi Mùi 

Người tuổi Mão có tính cách hoạt bát, sôi nổi, luôn tích cực trong công việc, khi đó người tuổi Mùi lại rất thật thà, hiền lành, nỗ lực, biết phấn đấu trong công việc. Khi người thông minh, nhanh nhẹn như tuổi Mão kết hợp với người tuổi Mùi chân thật, chất phác, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn.Ngoài ra, sự kết hợp giữa trí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao giữa hai tuổi này sẽ tạo nên hiệu quả tốt trong công việc. Tính cách cả hai bổ sung cho nhau, bù đắp và hoàn thiện những điểm còn thiếu sót của nhau.

5-cap-con-giap-sau-day-kh

Cặp số 2: Tuổi Hợi và tuổi Ngọ 

Người tuổi Hợi rất tốt bung, nhiệt tình và phóng khoáng, có khí chất dũng cảm, dám làm dám chịu, luôn tràn đầy năng lượng. Người tuổi Ngọ có tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán chuẩn về tương lai. Nếu hai con giáp này kết đôi, mọi việc sẽ "thuận buồm xuôi gió".Ngoài ra, tính cách tốt bụng và thương người của người tuổi Hợi sẽ kiềm chế được tính vội vã của người tuổi Ngọ. Ngược lại, người tuổi Hợi cũng sẽ dung hòa lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Ngọ bằng cái nhìn thực tế, nhạy bén hơn của họ.

Cặp số 3: Tuổi Tý và tuổi Sửu

Người tuổi Tý có ưu điểm là gần gũi và hiền lành, nếu kết thân với người tuổi Sửu thông minh và cẩn thận sẽ cực kỳ hạnh phúc. Tinh thần luôn yêu đời của người tuổi Tý cũng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người tuổi Sửu. Cặp đôi này rất tốt bụng hay quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, nhiệt tình tham gia các công tác từ thiện xã hội. Hơn nữa, người tuổi Tý sẽ kiểm soát được tính cách nóng nảy, nhờ sự điềm tĩnh và kiềm chế của tuổi Sửu, tính thiếu quyết đoán và chính kiến của người tuổi Sửu lại được sự thông minh, linh hoạt  bù đắp của người tuổi Tý 

5-cap-con-giap-sau-day-kh

Cặp số 4: Tuổi Tỵ và tuổi Dậu 

Người tuổi Tỵ có tư duy vô cùng nhạy bén, làm việc hăng say nhiệt tình sẽ hỗ trợ rất lớn cho tính liêm trực, thẳng thắn đôi khi làm mất lòng người khác của tuổi Dậu. Hơn thế, con giáp này làm việc gì cũng cẩn thận, không dễ bị lay động bởi các tác nhân bên ngoài. Trong khi đó, người tuổi Dậu lại có sự tự tin vươn lên trong nghịch cảnh, như tiếp thêm động lực cho người tuổi Tỵ giúp cả hai gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc.

Cặp số 5: Tuổi Dần và tuổi Thìn 

Cặp đôi tuổi Dần và tuổi Thìn nếu phối hợp với nhau trong hôn nhân sẽ cực kì ăn ý. Người tuổi Dần có năng lực rất dồi dào cộng thêm người tuổi Thìn có tính cách chân thành, giàu tâm huyết. Hơn thế, sự cương trực, quyết đoán, không chịu khuất phục của người tuổi Thìn sẽ mở đường cho bản tính cố chấp, có phần bảo thủ của người tuổi Dần. Ngược lại, sự lạc quan vui vẻ, hòa đồng và khiêm nhường của những chú hổ có thể "cầm cương" và át chế sự nôn nóng, dễ bị kích động của người tuổi Thìn. Một màn kết hợp quá ăn ý, bù trừ cho nhau của cặp đôi tuổi Dần và tuổi Thìn khiến người ngoài nhìn vào sẽ vô cùng ngưỡng mộ hai bạn. 

Xem thêm: 4 con giáp nữ dù giỏi giang xinh đẹp đến mấy cũng khó lấy được chồng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận