4 con giáp nữ dù giỏi giang xinh đẹp đến mấy cũng khó lấy được chồng

Xét về tử vi, 4 con giáp nữ dưới đây rất khó lấy được chồng, dù sự nghiệp và nhan sắc cực kì đáng ngưỡng mộ, nhưng đường tình duyên thì vô cùng trắc trở.

Hoa Nguyễn
18:00 14/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần được cho rằng là mạnh mẽ, bản lĩnh và táo bạo. Họ khiến cho những người xung quanh phải nể phục vì làm được những chuyện chẳng kém gì đàn ông. Nhưng trong tình yêu, những cô gái tuổi Dần thường khiến cánh mày râu phải e ngại bởi tính cách có phần ngang bướng và cá tính của mình. Khuyết điểm của phụ nữ tuổi Dần đó là nóng tính, luôn cho mình là đúng, điều này khiến đàn ông cảm thấy hơi khó nắm bắt.

Hơn nữa, đàn ông thường hay thích những cô gái thủy mị, dịu dàng để có cảm giác được che chở cho họ.  Trong khi đó, phụ nữ tuổi Dần lại quá mạnh mẽ, cái gì cũng có thể tự làm được. Do đó, khi ở bên những con giáp này, đàn ông hay cảm thấy vai trò của mình bị hạ thấp, thậm chí còn có phần kém cỏi hơn các chị em nên họ không đủ can đảm để yêu.

4-con-giap-nu-nguy-co-e-chong-du-gioi-giang-xinh-dep-ngut-troi1

Tuổi Mùi 

Ưu điểm của những người phụ nữ tuổi Mùi là sự hoạt bát, dễ gần, thoải mái trong tất cả các mối quan hệ. Khi mới quen, đàn ông có vẻ rất hứng khởi khi những cô nàng này cởi mở, thân thiết. Nhưng nếu có ý định tiến xa hơn thì họ lại bắt đầu thấy lo ngại. Con gái tuổi Mùi rất xinh đẹp, trong các mối quan hệ thì hơi vô tư quá khiến con trai đôi lúc thấy bất ngờ về sự táo bạo quá mức này. Thêm vào đó, đối với ai các cô nàng này cũng gần gũi, thân thiết nên người có ý định nghiêm túc với họ thường lo sợ rằng đối phương sẽ thiếu chung thủy.

4-con-giap-nu-nguy-co-e-chong-du-gioi-giang-xinh-dep-ngut-troi2

Tuổi Tỵ 

Phụ nữ tuổi Tỵ là người chung thủy, nghiêm túc trong chuyện tình cảm và có ngoại hình rất thanh lịch, ưa nhìn. Tuy nhiên, trong tình yêu những người này thường hay khiến đàn ông e ngại bởi lời nói của họ sắc lẹm như dao, đôi khi có phần hơi khó nghe. Đàn ông vốn không thích người phụ nữ bên cạnh mình suốt ngày cằn nhằn, đay nghiến.

Trong khi đó, cô nàng tuổi Tỵ lại là tuýp người điển hình của điều này, họ không chỉ là người kỹ tính, hay xét nét mà còn không ngần ngại buông những lời nhận xét chua cay mỗi khi thấy điều gì "không vừa mắt". Đã vậy, cô nàng tuổi Tỵ thường nói khá gay gắt quá nên khiến đàn ông tự ái, cảm thấy không được tự trọng. Trừ khi bạn hiểu được thành ý của cô gái này, còn nếu không thì đa phần đều thấy khó chịu và không muốn tiếp tục với một cô nàng quá sắc sảo như vậy.

4-con-giap-nu-nguy-co-e-chong-du-gioi-giang-xinh-dep-ngut-troi3

Tuổi Tuất

Người con gái tuổi Tuất thường có tính cách chăm chỉ, kiên cường nên lúc nào cũng chạy theo công việc mà quên mất đi những người xung quanh. Đó là nguyên nhân mà con giáp luôn gặp khó khăn trong tình yêu. Khi yêu hai người thường xảy ra cãi vã, hiểu lầm bởi cô nàng tuổi Tuất không dành nhiều thời gian cho đối phương. 

Mặc dù vậy, phụ nữ tuổi Tuất đôi khi lại bị mất phương hướng, không biết là mình nên làm gì. Nên khi tiếp xúc với những cô gái có đặc biệt như vậy, các chàng trai thường e dè, thậm chí bỏ cuộc ngay sau lần hẹn hò đầu tiên. 

Xem thêm: 12 con giáp khi hiếu thảo với cha mẹ sẽ nhận lại được phước đức gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận