4 lưu ý về phong thủy khi bố trí giường ngủ để tiền vào như nước, gia đình hạnh phúc

Phong thủy phòng ngủ có ý nghĩa quan trọng trong đời sống hôn nhân. Dưới đây là một số điều lưu ý về phong thủy khi bố trí giường ngủ các gia chủ cần quan tâm.

Hoa Nguyễn
18:00 07/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo phong thủy, hướng giường ngủ phải phù hợp với bản mệnh

Kê đầu giường phù hợp với bản mệnh sẽ giúp gia chủ tăng cường sinh khí, giúp bạn ngủ ngon, sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn, minh mẫn khi thức dậy.

Theo phong thủy, gia chủ mệnh Mộc, Thủy, Hỏa nên kê đầu giường hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Bên cạnh đó, những gia chủ mệnh Kim và Thổ nên kê giường ngủ theo hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc.

4-luu-y-phong-thuy-khi-bo-tri-phong-ngu-de-gia-dinh-hanh-phuc1

Giường ngủ tránh hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ

Đầu giường hướng về bức tường kiên cố và kê sát vào tường sẽ tạo cho gia chủ cảm giác an tâm, "có chỗ dựa" vững chắc về mặt phong thủy. Kê giường theo cách này cũng giúp hôn nhân của bạn ổn định, sự nghiệp vững vàng, tài lộc thịnh vượng…

Tuy nhiên, nếu bạn kê đầu giường quay về phía cửa, hướng ra cửa sổ hoăc hướng về khoảng không, cửa ra vào hoặc cửa sổ, tài lộc của bạn sẽ bị giảm sút, vợ chồng bất hòa, sự nghiệp sa sút, sức khỏe tổn hại…

4-luu-y-phong-thuy-khi-bo-tri-phong-ngu-de-gia-dinh-hanh-phuc2

Kê giường ngủ tránh hướng về nước và lửa

Bạn nên bài trí những vật dụng tĩnh ở không gian gần với đầu giường như tủ quần áo, ghế sofa, bàn phấn… Tất nhiên, việc để trống khoảng không gian này cũng không sao. Bạn không nên đặt các vật dụng động như tủ lạnh, TV, dàn âm thanh, điều hòa, đồng hồ đeo tay, bếp, bồn rửa… ở bức tường đối diện với đầu giường.

4-luu-y-phong-thuy-khi-bo-tri-phong-ngu-de-gia-dinh-hanh-phuc3

Việc đặt các vật dụng tĩnh ở đầu giường giúp gia chủ ngủ ngon, sâu giấc, tinh thần thoải mái. Các vật dụng động dễ làm ảnh hưởng đến tinh thần, giấc ngủ và những giây phút nghỉ ngơi của gia chủ.

Ngoài ra nếu bạn kê đầu giường gần các vật dụng chứa lửa, nước như: Bể cá, bể phong thủy, bật lửa, nến,... gia chủ cũng sẽ dễ gặp phải điều xui xẻo, mắc bệnh hoặc gặp tai nạn.

Nên kê đầu giường đối diện với đầu nhau

Nếu trong phòng buộc phải kê hai chiếc giường thì chủ nhà nên kê đầu giường đối diện với đầu gường. Bởi theo quan điểm phong thủy, đầu giường đối diện với đầu giường thì vượng khí tụ lại nhưng đầu giường đối diện với cuối giường thì khó sinh tài.

Xem thêm: 6 lỗi phong thủy cần tránh để đón nhiều tài lộc, may mắn hơn cho gia đình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận