4 đặc điểm phong thủy tốt tại khu lăng mộ tổ tiên cho thấy gia đình bạn sắp phát tài

Văn hóa truyền thống của người Việt Nam xưa nay luôn coi trọng “đạo hiếu”. Vì vậy phần mộ của gia tiên luôn được con cháu cho xây dựng rất cẩn thận. Dưới đây là những đặc điểm phong thủy ở khu lăng mộ của tổ tiên báo hiệu gia đình sẽ làm ăn phát đạt, con cháu đề huề.

Hoa Nguyễn
13:00 22/06/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lâu lâu cũng có tiết Thanh minh, khi có điều kiện, hầu như chúng ta đều đến nghĩa trang của tổ tiên để làm lễ cúng tế, gọi là “dọn mả”, đồng thời dọn dẹp cỏ dại xung quanh của nghĩa trang để Tổ tiên che chở cho cuộc sống an lành của con cháu. Sau đây bài viết sẽ cho bạn biết một vài dấu hiệu cho thấy phong thủy của lăng mộ tổ tiên là tốt.

1. Được núi nâng đỡ và bao bọc 

Lăng mộ tổ tiên được cho cả có phong thủy tốt là nơi có núi bao quanh. Núi chính nên ở xa, khí vượng, có núi bao bọc bên trái phải, hoặc có núi cát trấn giữ trái phải trước sau để che gió tốt hơn. Điều này giúp nuôi dưỡng vượng khí, giúp cho con cháu đời đời được vinh hoa phú quý.

4-dac-diem-phong-thuy-tot-trong-khu-lang-mo-to-tien 2

2. Rắn trăn xuất hiện trong lăng mộ

Nếu xung quanh lăng mộ tổ tiên có rắn hoặc có tổ rắn thì cho thấy đây là điềm lành. Rắn được coi là linh vật, là rồng tí hon. Người xưa quan niệm rắn có một chút tinh thần của rồng, vì vậy không nên làm tổn thương chúng, trong nhà sẽ có quý nhân phù trợ, tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi.

3. Mây xuất hiện trên nghĩa trang 

Người xưa thường có câu "hương khói mồ mả tổ tiên, con cháu mới phát tài". Khói xanh ở đây cũng là mây. Những đám mây tốt lành thường xuất hiện trên nghĩa trang của nhà bạn, cho thấy rằng nói đây rất sống động và được bao quanh bởi những lớp sương trắng. Con cháu sẽ thịnh vượng, có quý nhân, phú quý vượt 3 đời.

4-dac-diem-phong-thuy-tot-trong-khu-lang-mo-to-tien 3

4. Cỏ mọc trên mộ tổ tiên 

Nếu cỏ mọc trên mồ mả tươi tốt chứng tỏ phong thủy mồ mả ở nơi đó rất tốt. Nếu bạn ngửi thấy hương hoa quanh ngôi mộ, hoặc ngôi mộ có nhiều hoa màu vàng đỏ mà không phải do nhà bạn trồng thì phụ nữ trong gia đình và con cháu sẽ làm ăn phát đạt trong ba thế hệ.

4-dac-diem-phong-thuy-tot-trong-khu-lang-mo-to-tien 4

Xem thêm: Chuyện về phong thủy nhà thờ họ của dòng tộc đời đỗ đại khoa trong sử Việt[

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận