3 con giáp có tính cách tự cao tự đại, luôn cho mình là "cái rốn của vũ trụ"

Trong tử vi 12 con giáp, có 3 con giáp mang tính cách khá lạnh lùng, bị người khác đánh giá là "chảnh chọe", khó gần. Điều này khiến mọi người e ngại khi tiếp xúc với bạn.

Hoa Nguyễn
14:00 29/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tuổi Thìn 

Trong tử vi, người tuổi Thìn có phong thái làm việc rất nghiêm túc vì họ cho rằng để có được thành công thì không thể nào bỏ qua được việc kỷ luật bản thân. Chính vì vậy, họ cũng không dễ dàng thân thiết với bất cứ ai cho đến khi nhận ra đối phương cũng có ý thức kỷ luật giống mình.

Họ không thể chấp nhận người sống quá xuề xòa, sống qua ngày mà không nghĩ tới tương lai. Nhất là những người thích ngồi đợi chờ may mắn, thích chơi các trò may rủi để mong có cơ hội đổi đời. Những người này sẽ chẳng có cơ hội được tiếp xúc với người tuổi Thìn.

3-con-giap-luon-chanh-choe-tu-kieu-luon-cho-minh-la-cai-ron-vu-tru1

Đây cũng chính là lý do họ nằm trong danh sách con giáp lạnh lùng, chảnh, khó gần. Nhiều người còn tỏ ra tức giận và bảo họ là khinh người. Nhưng thực tế họ là người sống có nguyên tắc, biết mình không có quá nhiều thời gian cho những thứ vô bổ nên họ chỉ dành thời gian cho những người thực sự quan trọng 

Tuổi Dần

Nhiều người tuổi Dần may mắn có cuộc sống sung túc từ nhỏ. Tuy nhiên nhìn chung người thuộc tuổi này càng về sau cuộc sống sẽ càng được nhận những điều ngọt ngào. Họ có vị thế hơn người khác nên thường lo sợ mình bị lợi dụng. Điều quan trọng là họ không có đủ nhiều kinh nghiệm sống để có thể phân biệt ai là người tốt, ai là người xấu. Vì thế họ cố gắng xây dựng vỏ bọc lạnh lùng rồi mang tiếng là con giáp kiêu kỳ.

3-con-giap-luon-chanh-choe-tu-kieu-luon-cho-minh-la-cai-ron-vu-tru2

Khá nhiều người tuổi Dần may mắn có được thành tựu mà người khác không có được. Họ sẽ trở thành tâm điểm, là người luôn được săn đón. Họ cũng sẽ có thiên hướng ngày càng “chảnh” và khó gần khi được nhiều người cung phụng.

Tuổi Thân

Cuộc sống người tuổi Thân luôn có nhiều điều đầy thú vị bất ngờ. Đây là con giáp được người xung quanh quan tâm, yêu quý nhưng đó là thời gian ban đầu mà thôi. Người tuổi Thân sẽ là tâm điểm trong mọi cuộc vui nhờ tính cách và thành công họ có được. Nhưng một thời gian sau đó, con giáp tuổi Thân nhận ra không phải ai đến với họ cũng với mục đích tốt.

3-con-giap-luon-chanh-choe-tu-kieu-luon-cho-minh-la-cai-ron-vu-tru3

Họ bắt đầu kiểm soát tình hình bằng vẻ ngoài lạnh lùng, thờ ơ như không thực sự quan tâm chuyện gì, nhưng thực ra là đang quan sát. Họ chờ xem ai đó lộ bộ mặt thật rồi dần tìm cách xa lánh trong im lặng, họ cũng chẳng lớn tiếng chê bai, chỉ trích làm gì. Cách họ im lặng rời xa ai đó khiến họ mang tiếng là con giáp chảnh. Nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới người tuổi này lắm. Họ tập trung vào cuộc sống của mình và sẵn sàng mở rộng mối quan hệ mới thích hợp hơn.

Xem thêm: 3 cặp con giáp thoát nạn tam tai, trúng số đổi đời Tình Tiền chạm nóc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận