27 câu nói hay của những người nổi tiếng về vẻ đẹp của người phụ nữ giúp bạn hiểu ra nhiều điều

Chúng ta đều biết, không ai có thể đưa ra được định nghĩa chính xác về vẻ đẹp của người phụ nữ. Thông qua những câu nói hay và ý nghĩa của những người nổi tiếng sau đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của người phụ nữ, từ bên trong đến bên ngoài.

Hoa Nguyễn
14:20 21/03/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở bên ngoài mà còn nằm ở tâm hồn của mỗi người. Không một ai có thể định nghĩa được thế nào là một người phụ nữ đẹp. Có người nói, bạn đẹp nhất khi bạn là chính mình, điều đó không phải là vô lý đâu nhé. Mọi tiêu chuẩn sẽ chẳng có nghĩa lý gì, chỉ cần bạn sống đúng với những đam mê hoài bão và cá tính của mình. Để giúp bạn thêm tự tin hơn vào chính mình, dưới đây hãy cùng xem những người nổi tiếng trong giới thời trang thế giới nhận định thế nào về vẻ đẹp của người phụ nữ qua những câu nói hay dưới đây nhé:

1. Vẻ đẹp xuất hiện vào khoảnh khắc bạn quyết định trở thành chính mình. (Coco Chanel)

2. Không điều gì khiến người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn niềm tin rằng cô ấy xinh đẹp. (Sophia Loren)

3. Cô ấy khiến những vết thương trông thật xinh đẹp và sức mạnh trở nên bất khả chiến bại. Cô ấy bước đi với cả vũ trụ trên vai nhưng lại khiến nó trông giống như một đôi cánh. (Ariana Dancu)

cau noi hay 5
Phụ nữ mạnh mẽ gánh vác cả vũ trụ trên vai

4. Và trong nụ cười của cô ấy, tôi thấy những điều đẹp đẽ hơn cả vì sao. (Beth Revis)

5. Một người phụ nữ đẹp làm vừa mắt người khác, một người phụ nữ tốt làm vừa lòng người khác; người đầu tiên là một viên đá quý còn người thứ hai là một kho báu. (Napoleon Bonaparte)

6. Vẻ đẹp của một người phụ nữ phải được nhìn thấy từ đôi mắt của cô ấy, bởi vì đó là cánh cửa dẫn đến trái tim, nơi tình yêu ngự trị. (Audrey Hepburn)

7. Đối với người phụ nữ, yên lặng cũng là một thứ trang sức. (Sophocle)

8. Không có cảnh quan nào trên Trái đất quyến rũ hơn hình ảnh một người phụ nữ đang nấu bữa tối cho người cô ấy yêu. (Tom Wolfe)

9. Một số người phụ nữ sợ lửa. Một số người phụ nữ đơn giản là trở thành ngọn lửa. (R. H. Sin)

10. Vẻ đẹp là cách bạn cảm nhận ở bên trong và nó phản chiếu qua đôi mắt của bạn chứ không phải bất kỳ đường nét cơ thể nào. (Sophia Loren)

cau noi hay 4
An tĩnh cũng là một vẻ đẹp của người phụ nữ

11. Tôi muốn mọi cô gái biết rằng tiếng nói của cô ấy có thể thay đổi thế giới. (Malala Fund)

12. Thanh lịch là khi cốt cách cũng đẹp như phong cách. (Coco Chanel)

13. Cô ấy là cả hai. Lửa địa ngục hoặc nước thánh. Và hương vị bạn nhận được phụ thuộc vào cách bạn đối xử với cô ấy. (Sneha Pal)

14. Hãy giữ cho gót giày, trí tuệ và tiêu chuẩn của bạn luôn cao. (Coco Chanel)

15. Cô ấy là nước.

Đủ mạnh mẽ để nhấn chìm bạn.

Đủ mềm mại để thanh tẩy bạn.

Đủ sâu sắc để cứu rỗi bạn. (Adrian Michael)

16. Mỗi thành công của người phụ nữ sẽ trở thành niềm cảm hứng cho người phụ nữ khác. Chúng ta mạnh mẽ nhất khi chúng ta cổ vũ lẫn nhau. (Serena Williams)

cau noi hay 3
Chúng ta mạnh mẽ nhất khi chúng ta cổ vũ lẫn nhau

17. Tôi sẽ không trở thành một bông hoa khác, được nâng niu khi xinh đẹp và rồi bị để mặc cho tàn úa. Tôi sẽ là một bông hoa dại, khó tìm thấy nhưng chẳng thể nào quên. (Erin Van Vuren)

18. Nếu bạn cần lời nói, hãy hỏi một người đàn ông. Nếu bạn cần hành động, hãy hỏi một người phụ nữ. (Margaret Thatcher)

19. Trong tương lai, sẽ không còn những nữ lãnh đạo, chỉ còn những nhà lãnh đạo mà thôi. (Sheryl Sanberg)

20. Cuộc sống cố gắng nghiền nát cô ấy nhưng lại chỉ tạo nên một viên kim cương. (John Mark Green)

21. Cô ấy là một tách cà phê đen trong một thế giới đang say bởi loại rượu rẻ tiền đến từ tình yêu nông cạn. (JmStom)

22. Người phụ nữ mạnh mẽ không đóng vai nạn nhân, không khiến bản thân trở nên đáng thương và không chỉ tay vào mặt người khác. Họ đứng dậy và đấu tranh. (Mandy Hale)

23. Nữ quyền không khiến cho phụ nữ mạnh mẽ hơn. Họ đã mạnh mẽ sẵn rồi. Nó chỉ thay đổi cách thế giới nhìn nhận sức mạnh ấy mà thôi. (G.D Anderson)

cau noi hay 1
Phụ nữ mạnh mẽ sẽ biết cách đứng dậy để đấu tranh

24. Họ sợ người phụ nữ như em. Người phụ nữ có trái tim đủ lớn để chứa đầy những tổn thương. Người phụ nữ có tiếng cười xoa dịu họ và chữa lành những vết sẹo. Người phụ nữ có đam mê đủ cháy bỏng để nhóm lên ngọn lửa. Họ sợ những gì họ không thể thuần hóa hay thấu hiểu. (Billy Chapata)

25. Cô ấy có suy nghĩ của một nữ hoàng và trái tim của một chiến binh. Cô ấy là tất cả trong một và quá choáng ngợp trước bất cứ ai không xứng đáng với cô ấy. Cô ấy chính là bạn. (R. H. Sin)

26. Hãy là một cô gái có tâm hồn, một người phụ nữ có thái độ và một quý bà có đẳng cấp. (Rihanna Kushandwizdom)

27. Gửi phụ nữ,

Đôi khi, em quá nữ tính.

Quá thông minh,

Quá xinh đẹp,

Quá mạnh mẽ

Quá nhiều thứ khiến một người đàn ông cảm thấy mình bớt đàn ông đi một chút. Điều này cũng sẽ khiến em cảm thấy mình bớt nữ tính đi một chút. Sai lầm lớn nhất của em là tháo những viên đá quý trên vương miện của mình để bớt gánh nặng cho người đàn ông. Khi có chuyện xảy ra, tôi mong em hiểu rằng, em không cần một chiếc vương miện nhỏ hơn. Em cần một người đàn ông có bàn tay rộng lớn hơn. (Michael Reid)

Trên đây là 27 câu nói của những người nổi tiếng về vẻ đẹp của người phụ nữ. Hy vọng chúng sẽ truyền cảm hứng đến bạn, giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn và tự tin hơn và vẻ đẹp và sức mạnh của bản thân bạn.

Xem thêm: Những câu nói trường tồn cùng năm tháng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận