20+ lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho sếp hay nhất

Nhân dịp Tết đến xuân về, hãy dành tặng cho những người sếp của mình những lời chúc thật độc đáo, vui vẻ và ấn tượng nhất nhé. 

Hoa Nguyễn
20:00 04/12/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những lời chúc năm mới dành cho sếp tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Bởi lẽ nếu chúc sai ý hoặc lỡ lời có thể sẽ khiến bạn bị sếp "ghim" ngay lập tức. Do đó hãy tham khảo ngay những lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho sếp hay nhất dưới đây để vừa cảm ơn sếp đã giúp đỡ trong suốt một năm qua, đồng thời kéo gần hơn khoảng cách giữa những người sếp với nhân viên. Giúp cho công việc trong năm mới ngày một thuận lợi, suôn sẻ và thấu hiểu nhau hơn.

Lời chúc tết dành cho sếp hay và ấn tượng nhất

1. Năm mới chúng em xin chúc Sếp vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, gia đình hạnh phúc. Happy New Year!

2. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng or công ty) thẳng tiến ra biển lớn – (Tên phòng or công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

loi chuc nam moi cho sep 5

3. Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp Happy New Year…

4. Thay mặt ACE xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

5. Năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người sếp vĩ đại. Chúng em chúc sếp một năm tuyệt vời và một cuộc sống thật tuyệt vời và hạnh phúc.

6. Năm mới đến rồi! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (Công Ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

7. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

8. Em xin Sếp năm mới vui vẻ. Chúc sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống!

9. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Tổng giám đốc một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc anh luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền công ty đến những thành công mới.

10. Ngày mai… Là bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin trân trọng gửi tới anh lời chúc mừng năm mới. Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc anh thêm một tuổi mới với những điểm mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của công ty.

11. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

12. Nhân dịp năm mới, Em chúc Sếp năm mới vui vẻ, nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc Sếp năm mới gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng!

loi chuc nam moi cho sep 3

13. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, em chúc Sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

14. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới, chúng em chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài!

15. Năm mới em xin chúc Sếp, chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

16. Đông qua xuân tới. Năm mới rộn ràng. Chúc sếp an khang. Giàu sang phú quý!

17. Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

18. Đầu xuân năm mới, kính chúc cơ quan (công ty) làm ăn thuận lợi, công việc thành công. Các thành viên có sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc và tận tâm với công việc, cùng mọi người chung sức chung lòng phát triển tập thể công ty, cơ quan ngày một lớn mạnh hơn.

19. Một năm vất vả ngược xuôi. Giờ xuân đã đến mong sếp vui. Năm nay sếp sẽ thêm tài lộc. Vận may tiến tới, phúc đong đầy.

20. Kính thưa sếp, thưa lãnh đạo. Một năm cũ đã qua nên em xin chúc năm mới ạ. Kính chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

21. Thay mặt tập thể anh/chị em… chúc sếp một năm mới có một sức khỏe tốt – tinh thần vui vẻ - gia đình hạnh phúc. Công việc thuận lợi – Tiền tài đầy đủ - Lộc tới không ngừng và chèo lái anh em ngày một thành công hơn.

22. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

23. Cho dù không còn làm việc với Sếp, nhưng tôi luôn biết ơn Sếp, người đã truyền cảm hứng, nhiệt huyết cho tôi trên con đường sự nghiệp. Chúc mừng năm mới Sếp!

24. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười. 

25. Một năm hì hục làm ăn. Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân. Mừng ngày đông đã sang Xuân. Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

loi chuc nam moi cho sep 11

26. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta. Có mấy chút thơ đọc gọi là. Mừng cho sếp một năm mới. Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành. Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập. Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui. Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh. Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

27. Sếp là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh luôn mang đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc đúng hạn. Chúng em rất biết ơn sự hỗ trợ của anh. Chúc anh năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý!

28. Thật tuyệt vì được làm việc cho một người am hiểu bí quyết trở thành một quản lý tốt, trở thành một người tốt. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của em. Chúc anh và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

29. Cảm ơn sếp đã thúc giục em làm những điều tuyệt vời mà em từng nghĩ chẳng bao giờ mình có thể làm được. Em hi vọng sẽ theo bước anh và có một ngày được gọi là “sếp”. Chúc mừng năm mới!

30. Một năm mới đang đến, sẽ rất nhiều thử thách mới mà chúng em sẽ phải đương đầu, nhưng chúng em không lo lắng vì đã có sếp rồi. Sếp là một lãnh đạo tài ba, và chúng em tin tưởng sếp. Chúng em chúc chị và gia đình năm mới mạnh khỏe, thành công phát đạt!

31. Đông qua xuân tới. Năm mới rộn ràng. Chúc sếp an khang. Giàu sang phú quý.

32. Tết xuân chúc sếp đôi lời. Đại dương sức khỏe thảnh thơi an nhàn. Gia đình sung túc giàu sang. Làm ăn phát đạt thăng quan mỗi ngày.

33. Anh tài lại gặp vận hên. Làm ăn tiến tới phất lên bất ngờ. Chúc người cầm lái xuôi đò. Tiến con thuyền đến bến bờ thành công.

34. Tiền vào như nước trùng trùng. Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì. Tết xuân chúc Sếp đôi lời. Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

35. Nam nhi thỏa chí anh hào. Một năm tài lộc lại cao chất chồng. Xuân vui Tết ấm quây quần. Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

36. Tưng bừng pháo nổ rượu say. Tưng bừng vui với những ngày bội thu. Chúc cho chí lớn được mùa. Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

loi chuc nam moi cho sep 9

37. Năm qua Tết đã đến rồi. Em xin chúc sếp với đôi câu này. Tiền tài nặng ví nặng tay. Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm. Đối ngoại thuận dưới, thuận trên. Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

38. Tết đến pháo nổ giòn tai. Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi xa gần. Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

39. Đông qua thuận lợi bình an. Tết đến lộc đỏ, lộc vàng bén chân. Buôn Đông, bán Bắc đều thông. Mùng 1 lại có quý nhân xông nhà. Đầu năm sung túc thuận hòa. Cuối năm rủng rỉnh đồng ra đồng vào. Thành công mỗi lúc thêm cao. Bạc vàng núi núi lại cao chất chồng.

40. Bước sang năm mới, chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt - thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Thơ chúc Tết sếp hay nhất năm 2022

1. Lộc xuân nở biếc quanh nhà

Nâng ly chúc Sếp thuận hòa gió mưa

Chúc người đi sớm về trưa

Lộc tài rủng rỉnh, suốt mùa gặp hên. 

2. Chúc mừng năm mới sếp nhà ta

Có mấy chút thơ đọc gọi là

Mừng cho sếp một năm mới

Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành

Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập

Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui

Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh

Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

loi chuc nam moi cho sep 2

3. Đông qua xuân tới

Năm mới rộn ràng

Chúc sếp an khang

Giàu sang phú quý!

4. Nam nhi thỏa chí anh hào

Một năm tài lộc lại cao chất chồng

Xuân vui Tết ấm quây quần

Xin kính chúc sếp thành công mỗi ngày.

5. Tưng bừng pháo nổ rượu say

Tưng bừng vui với những ngày bội thu

Chúc cho chí lớn được mùa

Đầu xuân chúc sếp sớm trưa yên bình!

6. Năm qua Tết đã đến rồi

Em xin chúc sếp với đôi câu này

Tiền tài nặng ví nặng tay

Gia đình thịnh vượng, vui vầy, ấm êm

Đối ngoại thuận dưới, thuận trên

Đánh đâu cũng thắng, cũng bền sức dai.

7. Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang Xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu

8. Tết đến pháo nổ giòn tai

Chúc sếp phát lộc, phát tài, phát xuân

Trong ngoài thuận lợi xa gần

Hợp đồng dễ trúng, mười phân vẹn mười.

loi chuc nam moi cho sep 1

9. Chúc người thuyền trưởng mát tay

Xuôi con thuyền lái về ngay sang giàu

Tài cao, chí lớn đương đầu

Vượt qua biển cả về mau an nhàn.

10. Bôn ba sóng gió bao ngày

Hôm nay gặt hái nặng tay bạc vàng

Chúc sếp thuận lợi, bình an

Chúc cho sức khỏe lan tràn mãi xuân.

11. Lo toan công việc cả năm

Tết này chúc Sếp an nhàn thảnh thơi

Lộc tài, phú quý sánh đôi

Thuận buồm, xuôi gió để rồi bội thu.

12. Tết đến hoa nở khắp nơi

Chúc Sếp tuyệt vời hạnh phúc an vui

Trong ngoài hòa thuận sum vầy

Quanh năm may mắn, ngời ngời sắc xuân!

loi chuc nam moi cho sep 4

13. Tiền vào như nước trùng trùng

Tiền ra nhỏ giọt ngừng ngay tức thì

Tết xuân chúc sếp đôi lời

Một năm thuận lợi bại vơi thành đầy.

14. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe

Cuộc sống đầy vui vẻ

Luôn thấy mình còn trẻ

Doanh số thừa có lẻ

Trong nhà có tiếng trẻ

Mừng năm mới vui vẻ.

Giao thừa sắp tới rồi, đừng quên nhắn gửi những lời chúc Tết sếp đáng kính của mình nhé!

Trên đây là những lời chúc mừng năm mới 2022 dành cho sếp hay nhất, ngắn gọn nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ ý nghĩa. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đọc đã có thể biết cách bày tỏ tình cảm của mình với những người sếp qua các lời chúc hay và ấm áp nhất. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng!

Xem thêm: Những lời chúc mừng năm mới 2022 bằng tiếng Anh hay nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận