14 lưu ý quan trọng trong phong thủy phòng ngủ cho các cặp đôi mới cưới 

Chú ý tới phong thủy trong trang trí phòng ngủ sẽ giúp mang lại một cuộc sống hôn nhân viên mãn trong tương lai cho các cặp đôi mới cưới.

Hoa Nguyễn
16:00 19/08/2022 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Không được đặt gương đối diện trực tiếp với giường ngủ. Gương là thứ đồ vật có phong thủy hai mặt. Tùy vào những vị trí đặt gương mà chủ nhà có thể phát triển năng lượng tốt hoặc xấu cho ngôi nhà. Theo quan niệm của nhiều người khi gương được đặt đối diện giường ngủ thì số người trong căn phòng sẽ tăng lên tại nơi mà được cho là riêng tư, việc đó ảnh dẫn đến vợ chồng dễ mâu thuẫn dẫn đến chia ly.

2. Luôn giữ cho gầm giường khô thoáng, tuyệt đối không được biến gầm giường thành nơi để đồ.

3. Không nên kê nhiều giường trong phòng ngủ của vợ chồng mới cưới. Vì giường ngủ đại diện cho đời sống tình cảm của vợ chồng nên việc đặt một chiếc giường sẽ vun đắp cho tình yêu thêm đẹp và ấm cúng hơn. Hơn nữa, kê nhiều giường trong phòng ngủ sẽ dễ xảy ra chuyện người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

4. Không nên sử dụng những loại cây có gai để trang trí phòng ngủ như xương rồng, hoa hồng,... Những cái gai nhọn tượng trưng cho sự tổn thương mà hai vợ chồng dễ gặp phải.

14-luu-y-ve-phong-thuy-phong-ngu-cho-cap-doi-moi-cuoi2

5. Nếu cửa ra vào của phòng khách đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ, bạn nên sử dụng tủ đồ hoặc giá sách để ngăn tầm nhìn từ bên ngoài trực diện vào phòng ngủ. Chắc chắn là bạn cũng không muốn người ngoài nhìn ngó vào cuộc sống riêng tư của hai vợ chồng bạn.

6. Không nên sơn tường phòng ngủ màu hồng. Nhiều người thích sơn tường màu hồng để tạo cảm giác lãng mạn, ấm cúng. Tuy nhiên, sơn tường màu hồng trong phòng ngủ là một dấu hiệu có sự can thiệp của người thứ ba, mối quan hệ của vợ chồng sẽ dần xấu đi. Do đó nên tránh sử dụng sơn màu hồng cho phòng ngủ.

14-luu-y-ve-phong-thuy-phong-ngu-cho-cap-doi-moi-cuoi3

7. Việc chia phòng ngủ thành nhiều phòng nhỏ bên trong là không nên. Vì nó mang hàm ý tượng trưng cho việc vợ hoặc chồng sẽ có gia đình riêng ở bên ngoài.

8. Không được kê giường ngủ dưới xà ngang của nhà để tránh gây áp lực cho mối quan hệ của hai vợ chồng. Đây là điều cấm kỵ phổ biến trong phong thủy, kể cả đối với phòng khách hay phòng bếp cũng vậy.

9. Nên sử dụng 1 chiếc giường lớn cho cả 2 vợ chồng sẽ làm cho mối quan hệ vợ chồng tốt hơn thay vì chọn giường đôi có diện tích vừa đủ. 

10. Không để hoa héo hoặc hoa giả để trang trí trong phòng ngủ vì chúng biểu tượng cho sự héo úa, tàn phai và giả tạo trong mối quan hệ.

11. Không sử dụng những bức tranh chân dung một người hoặc tranh ảnh về người khác để treo trong phòng ngủ. Chúng tạo cảm giác cô đơn hoặc có người lạ xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng.

14-luu-y-ve-phong-thuy-phong-ngu-cho-cap-doi-moi-cuoi4

12. Loại bỏ những đồ vật sắc nhọn như dao, kéo, gươm, dù là đồ trang trí hay dùng với mục đích gì thì chúng  cũng tượng trưng cho sự tổn thương trong mối quan hệ.

13. Không nên ngủ trên giường nước, đêm nước vì chúng tạo ra sự bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng.

14. Không treo ảnh cưới trực tiếp trên đầu giường bởi điều này sẽ tạo ra áp lực cho mối quan hệ vợ chồng. Ngoài ra, việc treo tranh to, nặng ở đầu giường cũng tiềm ẩn nguy cơ gây rủi ro, tai nạn vì nó có thể  rơi xuống nếu bạn treo không chắc chắn.

Xem thêm: Phong thủy trong nhà bếp và những thứ kiêng kỵ tuyệt đối không được đặt gần bếp gas

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận