TOP 10 câu nói của Mỹ Tâm giúp truyền cảm hứng về lối sống tích cực cho giới trẻ

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói hay nhất của Mỹ Tâm giúp truyền cảm hứng tới các bạn trẻ về một lối sống lành mạnh, tích cực.

Hoa Nguyễn
20:36 30/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được yêu thích không chỉ bởi sở hữu giọng hát hay với những bản hit gắn liền với tuổi thơ của bao người, mà cô còn được mến mộ bởi lối sống giản dị, chân thực, biết quý trọng bản thân và yêu mến mọi người xung quanh. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói hay nhất của Mỹ Tâm giúp truyền cảm hứng tới các bạn trẻ về một lối sống lành mạnh, tích cực.

cau noi hay cua my tam 6

1. "Có tôi bồng bột của ngày hôm qua thì mới có tôi trưởng thành và chín chắn hơn của ngày hôm nay."

Với Mỹ Tâm, sự bồng bột của quá khứ chính là đòn bẩy để tạo nên một bản thân trưởng thành và mạnh mẽ như ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải nhận ra sai lầm và sửa chữa được những sai lầm đó. Cứ ngã đi, rồi sẽ biết cách đứng dậy như thế nào. Học cách chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, học cách đối diện với những sai lầm trong quá khứ.

2. "Cuộc sống thật dễ chịu khi bản thân mình cảm thấy đủ với những gì mình đang có."

Người biết đủ, biết hài lòng với hiện tại luôn là người có cuộc sống an yên hạnh phúc hơn những người khác.

3. "Nếu không biết lắng nghe bản thân mình thì sẽ không lắng nghe được người khác."

Chỉ khi lắng nghe bản thân mình muốn gì, bạn mới có thể hiểu được người khác đang cần gì. Hãy lắng nghe bản thân để cảm nhận được tình yêu và sống trọn vẹn cuộc đời của mình. Đừng để mình cứ mãi xoay theo những tiếng ồn ào khác, hãy lắng nghe bản thân mình trước.

cau noi hay cua my tam 5

4. "Hãy cứ đi dù nhanh hay chậm nhưng đừng bao giờ dừng lại."

Cuộc sống quá nhiều những khó khăn, khi bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy đi chậm lại, cẩn trọng và quan sát. Nhưng đừng dừng lại ở đó, đừng để bản thân bị thụt lùi so với những người đồng hành khác.

5. "Suy cho cùng của cải mất đi rồi cũng có thể kiếm lại được nhưng niềm tin thì không."

Có nhiều thứ mất đi rồi vẫn có thể tìm lại được, nhưng cũng có những thứ một lần đánh mất thì cả đời này cũng không có lại được, niềm tin cũng không ngoại lệ. Nó không thể mua, không thể trả giá, cũng không thể đánh đổi. Nó phải được xây dựng từ những điều nhỏ nhặt chúng ta dành cho nhau.

6. "Ngày ấy là những giấc mơ, bây giờ là những nỗi nhớ, và tương lai là chuyện của ngày mai."

Nữ ca sĩ quan niệm phải sống tốt ở hiện tại còn tương lai là chuyện của ngày mai nên không cần phải đoán trước nó. Nhiệm vụ của chúng ta chính là hãy trân trọng những phút giây ở hiện tại.

cau noi hay cua my tam 4

7. "Đừng nhìn vào vinh quang bạn đang có mà quan trọng là nhìn vào cách bạn đã đi trên con đường đó như thế nào."

Mỹ Tâm cho rằng, đỉnh vinh quang là phải không ngừng phấn đấu, làm mới mình trong mắt công chúng. Thành công chính là những điều mà bạn đã gặt hái được trên hành trình của mình. Con người muốn thành công cần liên tục đặt ra cho mình những mục tiêu để phấn đấu.

8. "Không có đối thủ nào đáng gờm bằng chính tôi. Tôi đấu tranh với mình còn chưa hết thì ai đấu tranh nổi."Nữ ca sĩ cho rằng, đối thủ lớn nhất trong cuộc đời mình chính là bản thân mình. Bạn phải nỗ lực để vượt qua giới hạn của bản thân, có như vậy bạn mới đủ bản lĩnh để vượt qua mọi rào cản của cuộc sống.

9. "Khi mình nói thật thì mình không bao giờ sai."

Câu nói này vô cùng sâu sắc và có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống thực tại này. Ở xã hội mà đâu đâu cũng là những lời dối gạt, giả tạo, nịnh bợ, không thật lòng, thì lời nói thật lòng xuất phát từ trái tim mới trở nên đáng quý biết bao. Chỉ cần mình làm đúng thì mình không phải thẹn với bất kỳ ai.

cau noi hay cua my tam 3

10. "Cuộc sống cho đi là nhận lại, ta nhận được ta lại cho đi, để tiếp tục nhận những điều khác, vì vậy mà ta phải biết cuộc sống, hạnh phúc như thế nào là đủ. Điều đó không có nghĩa là ta cố gắng để có nhiều hơn nữa, mà ta biết ta đang sống để làm gì."

Với nữ ca sĩ, sống là phải biết cho đi và nhận lại. Có như vậy, bạn mới có thể hiểu hết được giá trị của cuộc sống. Khi bạn san sẻ đi 1 phần trong cuộc sống của mình để giúp đỡ người khác, bạn sẽ thấy những việc mình làm có ý nghĩa biết bao.

Mỹ Tâm là một nghệ sĩ tài năng và sở hữu trái tim ấm áp, cao thượng. Cô đã sống với đúng tên gọi của mình , sống chân thành, giản dị, lạc quan và luôn yêu thương mọi người. Hy vọng những câu nói hay của Mỹ Tâm mà chúng tôi vừa tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn có luôn yêu thương bản thân và sống tích cực hơn.

Xem thêm: Ôn lại 20 câu nói hay nhất trong những bộ phim tình cảm nổi tiếng thế giới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận