Cách "làm ăn" quá nhân văn vợ chồng Thủy Tiên: Bán rau 1 tỷ 1 bó nay "sale sập sàn" còn 0 đồng

Giữa mùa dịch, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đăng đàn "bán rau". Nhưng cách bán của cặp đôi này nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ: "Bán 1 tỷ 1 bó nhưng mùa dịch sale sập sàn còn 0 đồng".

Đỗ Thu Nga
18:53 21/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh là 1 trong số rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang tích cực tham gia hỗ trợ người dân nghèo vượt qua khó khăn trong đợt dịch COVID-19 này tại TP Hồ Chí Minh. Mới đây, cặp vợ chồng này làm "dậy sóng" mạng xã hội khi đăng đàn "bán rau".

Trên facebook cá nhân, Công Vinh viết: "Tại đây chúng tôi có bán rau, sáng nay vừa về đến. 1 tỷ 1 bó mùa dịch sale sập sàn còn 0 đồng. Mại dzô... mại dzô... bà con cô bác ơi".

vo-chong-thuy-tien-ban-rau-1-ty-1-bo-nay-sale-sap-san-con-0-dong-9
Bài đăng trên facebook tích xanh của Công Vinh

Khi vợ chồng Công Vinh mới đăng bài viết, nhiều người bật chế độ "độc lướt" còn tưởng cặp đôi này "chặt chém" trong mùa dịch. Có ý kiến "lạc quẻ" bình luận đòi vợ chồng Thủy Tiên minh bạch số tiền kêu gọi ủng hộ. Người này viết: "Làm ơn công khai số tiền kêu gọi rõ ràng nhé. Không thôi sẽ mang quả báo nghèo nàn muôn kiếp về sau. Luật nhân quả chơi rất công bằng đó à".

Ngay lập tức, Công Vinh liền đáp trả: "Dạ để em công khai số tiền minh bạch với vợ em ạ, vì đây là tiền túi của nhà em mà chị". Câu trả lời của Công Vinh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Ai cũng cho rằng, Công Vinh trả lời quá chuẩn. 

vo-chong-thuy-tien-ban-rau-1-ty-1-bo-nay-sale-sap-san-con-0-dong-8
Vợ chồng Thủy Tiên ngồi đợi khách đến "mua rau"

Cũng trong ngày hôm nay (21/7), Thủy Tiên đăng đàn bán rau trên facebook cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Rau sạch ở quê lên, nhà em bán rau giá 1 tỷ 1 bó mà nay sale sập sàn còn 0 đồng, mua rau giá sale còn được tặng gạo và sữa còn freeship nữa nhé bà con ơi. Yêu thương... yêu thương... yêu thương tràn ngập".

vo-chong-thuy-tien-ban-rau-1-ty-1-bo-nay-sale-sap-san-con-0-dong-0
Bài đăng trên facebook của ca sĩ Thủy Tiên

Bài đăng cùng chủ đề của Thủy Tiên cũng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích. Mọi người nói, gọi là "giá" cho sang chứ thực chất, vợ chồng Công Vinh tặng miễn phí rau cho bà con ở TP Hồ Chí Minh cùng vượt qua đại dịch. Tấm lòng thơm thảo này đáng được khen ngợi và lan tỏa.

vo-chong-thuy-tien-ban-rau-1-ty-1-bo-nay-sale-sap-san-con-0-dong-7

Nếu đợt lũ lụt miền Trung năm 2020, Công Vinh không thể cùng vợ vào tận rốn lũ được vì còn vướng bận công việc thì trong đợt dịch này, anh nhiệt tình vợ làm những điều tốt đẹp. Kể từ khi TP Hồ Chí Minh bắt đầu thực hiện chỉ thị 16, Công Vinh - Thủy Tiên đã mang thực phẩm đến giúp đỡ bà con khó khăn. Nam cầu thủ cũng tích cực cùng vợ phát quà cho người dân.

Mấy ngày trước, anh đăng tải hình ảnh đi phát quà cùng dòng trạng thái: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ, một phần tặng bạn bè và phần còn lại giúp đỡ người khó khăn. Em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của... đời thật bất công... Mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy”. Dòng chia sẻ của cầu thủ Công Vinh trên trang cá nhân, hút gần 100.000 lượt like (thích).

vo-chong-thuy-tien-ban-rau-1-ty-1-bo-nay-sale-sap-san-con-0-dong-6
Nhiều năm qua, vợ chồng Thủy Tiên rất tích cực làm từ thiện

Ngoài nhu yếu phẩm cần thiết, vợ chồng Thuỷ Tiên – Công Vinh cũng chi tiền cá nhân mua 20 tấn gạo để phát cho bà con tại các điểm bị thiếu lương thực. Vào trung tuần tháng 7 vừa qua, Thủy Tiên cũng đã tặng gạo, mì và sữa cho em bé trong khu cách ly, nhà trọ của công nhân khó khăn với 5.000 suất. Những nơi đoàn tình nguyện không vào được, Thủy Tiên đã nhờ lực lượng chức năng gửi quà tặng. 

Nữ ca sĩ chỉ mong, TP Hồ Chí Minh mình chân cứng đá mềm vượt qua đại dịch, mong mọi người hòa thuận, yêu thương để chung tay vượt qua khó khăn này.

Xem thêm: Thủy Tiên và chuyện làm từ thiện: "Sức mình đến đâu, khả năng tài chính đến đâu thì sẽ giúp đến đó"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận