Tâm sự thẳng thắn của Trường Giang: "Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa"

Kể khi tập 1 Running mùa 2 được phát sóng, Trường Giang luôn bị so sánh với Trấn Thành. Và sau rất nhiều ngày im lặng, cuối cùng nam nghệ sĩ cũng có lời tâm tình chân thành về câu chuyện này.

Đỗ Thu Nga
11:17 29/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sự thành công quá đỗi của Running Man mùa 1 đã khiến khán giả vô cùng hào hứng nhà sản xuất thông báo mùa 2 trở lại. Tuy nhiên, trong mùa 2 không còn các gương mặt thân quen như Trấn Thành, BB Trần nữa. Thay vào đó là rất nhiều nghệ sĩ mới như Trường Giang, Thúy Ngân...

Và cũng từ buổi công bố dàn cast mùa 2, khán giả đưa ra rất nhiều bình luận liên quan. Trong đó sôi nổi nhất và cũng có thể là gay gắt nhất lên quan đến việc, nghệ sĩ Trường Giang nhận lời tham gia. Cư dân mạng bắt đầu đặt Trường Giang của mùa 2 lên bàn cân so sánh với Trấn Thành của mùa 1.

truong-giang-noi-gi-ve-chuyen-bi-so-sanh-voi-tran-thanh-6
Trường Giang trong tập đầu của Running Man mùa 2

Suốt 10 tập Running Man Việt Nam mùa 2 đầu tiên, Trường Giang là người bị mổ xẻ, bàn luận nhiều nhất. Khán giả nặng lời nói Trường Gian không phù hợp với chương trình này bởi sức khỏe quá yếu, không thể lăn xả ở những trò chơi dùng thể lực được. 

Thậm chí, khi Trường Giang sử dụng mưu mẹo cùng sự khôn khéo của mình để giành chiến thắng thì cũng vấp phải những ý kiến trái chiều. Những người không mến mộ Trường Giang lắm thì cho rằng anh chơi "bẩn". Song thực tế, Running Man không chỉ là trò chơi của sức mạnh mà nó còn là trò chơi của trí tuệ và sự khôn khéo. Việc làm của Trường Giang đều được chấp nhận và nằm trong khuôn khổ cho phép của chương trình.

Và sau những ngày tháng đối diện với áp lực từ công chúng, mới đây, trong tập 11 (phát sóng tối 28/11), tất cả các thành viên đã có thời gian nhìn lại hành trình vừa qua, chia sẻ cảm nghĩ của mình. Cũng nhân cơ hội này, Trường Giang đã bày tỏ nỗi lòng của mình.

truong-giang-noi-gi-ve-chuyen-bi-so-sanh-voi-tran-thanh-8

"Anh già" của Running Man mùa 2 cho biết, sẽ luôn có người chê và người khen. Mọi lời nhận xét, anh đều nhận hết, từ việc chê anh già chạy không nổi hay khen anh có những nét riêng. Đặc biệt "chàng hề xứ Quảng" cũng nhắc đến chuyện bị so sánh với Trấn Thành từ xưa đến nay. So sánh từ chuyện đóng phim, làm MC, tham gia gameshow…

"Tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở, chấp nhận. Ai nói Trường Giang có nét riêng, cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý. Cũng có người chê, cũng có người khen, cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành thì bây giờ tôi nói luôn việc này.

Tôi với Thành từ xưa đến giờ trong bất kỳ chương trình nào luôn bị so sánh. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành là sức mạnh, lăn lộn còn tôi thì yếu, khi đi chơi với các em thì nói chọt chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra Thành là một người rất thông minh về nhiều mặt, từ MC, diễn hài và điện ảnh nữa.

Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Tôi học mảng MC trên chương trình rất nhiều từ Trấn Thành. Quý vị nếu xem những chương trình gần đây của tôi sẽ thấy tôi nói tròn vành, rõ chữ hơn và có sự nhấn nhá, biết nhìn thẳng mắt khán giả xem đài nhiều hơn. Đó là tôi học từ Trấn Thành".

truong-giang-noi-gi-ve-chuyen-bi-so-sanh-voi-tran-thanh-7
Trấn Thành và Trường Giang hợp tác với nhau trong nhiều chương trình và làm việc rất ăn ý

Cũng trong dịp này, Trường Giang nói về lý do bản thân ít xuất hiện cùng đàn em trong chương trình ở các buổi tụ tập, đi chơi hoặc chụp hình. Nguyên nhân là vì anh đã có gia đình, lúc rảnh rỗi sẽ dành thời gian cho vợ con.

“Lúc nào rảnh tôi gọi điện cho vợ con, rồi còn công việc, nhà hàng, quán cơm… Tôi còn phải lo kịch bản các chương trình khác nên khi nào rảnh phải nhào vào làm các công việc đó”, anh tâm sự.

Sau khi quay xong Running Man Việt Nam, vào cuối mỗi ngày, nam diễn viên mới có thời gian để lo liệu công việc của mình. Khi đó là lúc các nghệ sĩ khác nghỉ ngơi, đi chơi. Mọi người có đến mời, rủ Trường Giang đi ăn uống cùng nhưng anh luôn phải cáo bận, nói mình đã ăn ở phòng rồi. Song thực ra, anh đang hoàn thiện những công việc còn dang dở của mình.

Nhưng cũng chính điều đó khiến không ít người cho rằng, Trường Giang "lạc quẻ" giữa dàn cast, không hòa đồng với mọi người. “Các em ấy nói không có vấn đề gì, chỉ sợ tôi buồn thôi. Anh em nghệ sĩ được cái luôn hiểu nhau”, anh thổ lộ.

Xem thêm: MC Trấn Thành ủng hộ 1 tỷ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận