Triệu Vy bị truy nã đỏ?

Trên mạng xã hội đang xuất hiện thông tin Triệu Vy bị truy nã đỏ. Mà theo nguồn tin từ Weibo xứ Trung, Triệu Vy đã "đáp cánh" an toàn đến Pháp.

Đỗ Thu Nga
18:28 27/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Triệu Vy bị truy nã đỏ. Thông tin này hiện đang lan tràn trên Weibo xứ Trung. 

Theo đó, đây là thông báo được đưa ra cho 1 kẻ chạy trốn cần nhanh chóng bị bắt giữ và dẫn độ. Cụ thể nó được chia thành 1 thông báo yêu cầu truy tố những kẻ đào tẩu và 1 thông báo đỏ yêu cầu những kẻ đào tẩu phải chấp hành bản án của họ. Lệnh bắt giữ hoặc bản án là tài liệu quan trọng cần thiết mà quốc gia nộp đơn khi xin thông báo đỏ. 

Netizen cho rằng, Trương Triết Hạn chính là “giọt nước tràn ly” khiếu Triệu Vy “rớt đài”.

trieu-vy-bi-truy-na-do-8
Thông tin Triệu Vy bị truy nã đỏ đăng trên Weibo

Truy nã đỏ là quy mô truy nã của Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế hay còn được gọi là Interpol. Truy nã đỏ không phải là lệnh bắt giữ quốc tế. Truy nã đỏ đơn giản là thông báo cho các quốc gia thành viên rằng người này bị truy nã dựa trên một lệnh bắt giữ hoặc một quyết định bắt giữ hoặc một quyết định tư pháp tương đương được ban hành bởi một quốc gia hay một tòa án quốc tế.

Ở thời điểm hiện tại, theo truyền thông xứ Trung, Triệu Vy đã lên máy bay sang Pháp từ đến ngày 26/8. Trước đó, Triệu Vy từng tiết lộ đã mua 1 trang trại nho ở Pháp để làm xưởng rượu. Trang trại này có lịch sử lên 400 năm. Đây là 1 trong những bất động sản đáng mơ ước của giới siêu giàu.

Còn về bê bối của Triệu Vy, đêm 26/8, nhiều nền tảng video tại Trung Quốc đồng loạt gỡ các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của Triệu Vy như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách... Một tạp chí mà Triệu Vy xuất hiện trong ảnh bìa vào tháng 9 cũng đã quyết định đình bảng số đó vì lùm xùm này. Những thương hiệu có hợp đồng với Triệu Vy cũng đang xem xét sự việc.

trieu-vy-bi-truy-na-do-6
Theo truyền thông xứ Trung, Triệu Vy đang ở Pháp

Theo một số nguồn tin, Triệu Vy còn là cái tên xuất hiện trong danh sách 47 người mà Ngô Diệc Phàm khai với cảnh sát. Trong đó có cả những người thuộc Kinh Khuyên. Được biết, Triệu Vy cũng là 1 người có tiếng nói trong Kinh Khuyên. 

Trong quá khứ, ngoài các bê bối liên quan đến hoạt động nghệ thuật, Triệu Vy còn từng bị "phong sát" ở lĩnh vực kinh tế. Khi đó, Triệu Vy và chồng là Huỳnh Hữu Long từng bị tố lập công ty ma, làm giả số liệu, thao túng thị trường chứng khoán. Danh tiếng lẫy lừng của cô thu hút nhiều người bỏ tiền đầu tư, sau đó có người đã tự tử vì mất tất cả.

trieu-vy-bi-truy-na-do-3
Triệu Vy từng bị vướng bê bối về kinh tế

Vào năm 2018, công ty của Triệu Vy và chồng bị Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải kết luận "sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng để đánh lừa thị trường và các nhà đầu tư một cách nghiêm trọng".

Giới chức đã cấm họ đảm nhận các vị trí chủ chốt trong các công ty niêm yết trong vòng 5 năm vì "phá vỡ trật tự thị trường". Đồng thời, cả hai đối mặt 500 vụ kiện từ các đối tác bị thiệt hại, phá sản.

Xem thêm: Triệu Vy đang ở đâu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận